no.3_©_© party

494 13 0
                                    

Damian pov-

Narito kami ngayun sa field dahil may sasabihin daw ang pricipal..

Nakita naming dumating na siya with queen mira and princeses..

Ok we are all here for big announcement,with the idea of our queen and princeses we will going to have a dormitory open ball this coming night,be ready for  the ball this coming night and ofcourse this is not for the openning of our dorms but this is for welcomeback party for our queen miracle-sabi ni mr.Principal ..

But before that let ask my babygirl kung sino ang magiging partner nya for this night.So who is your lucky partner my babygirl?-tanong ni mr.Principal kay ms.Mirae..

Hmmm i would like to call mr.Delton to be my partner this coming night-seryosong sabi nito na wala kang mababakas na kahit ano emosyon.Ang hirap nyang basahin....

Are u agree on our queen request?-seryosong tanung ng aminG principal..

Npalunok ako dahil dun...
O-opo mr.Principal-kinakabahang sagot ko

Ok thats all u can go back to your proper classroom except mr.Delton we need to talk something important -seryosong sabi ni mr.Mirae

Ok po-sagot ko
Umalis na yung mga grade levels kasama na ruon cla queen..
Sumunod ako kay mr.Mirae

Ano pong pag uusapan natin sir?-tanung ko

cut that being formal iho,just call me tito miro or tito. Hindi ba nasabi sayo ng magulang mo ang utang na iniwan nila sa iyo?-tanung nito

Anung utang po?-tanong ko..Sa pag kakaalam ko wala silang utang sa kahit sino...

Hindi ba nila sinabi na kung hindi dahil sapagligtas sa inyo ng kapatid ko edi sana buhay pa sya ngayun kasama ang anak at asawa nya?!-naiinis na sabi ni tito miro...

Pero kahit ganun hindi namin kayo sinisi sa kadahilanang pinili nya ito, atbilang kapalit nun ang kasal nyong dalawa ni miracle-sagot ni tito

P-po? panong kasal? masyado pa kaming bata para duon sir miro!-galit na sagot ko...

Bumuntong hininga syA..
Ikaw lang ang pinoprotektahan namin iho..Maari kang isunod sa hukay ng mga royalmafia pag nalaman nilang namatay ang reyna dahil sa pag liligtas sa inyo.Alam kong ito rin ang gagawin ni mira pag nalaman nya ang tungkol sa bagay naito-sagot nya....

Npabungtong hininga ako...tama sya.kapag nalaman ito ng mga royalmafia baka isunod nila kami ng kapatid kong walang ka alam alam sa mundong ito...

CGeh pumapayag na ako-sagot ko...
Nakita kong napangiti sya..

Good choice iho cgeh makakaalis kana...-sagot nito...

Sana nga good choice ito..
Sna..

Mira pov:

Nandito ako sa may greenfield ng school naka upo sa bench..

Matagal na din pala mama mula ng mawala ka...Hindi ko parin lubos maisip na sa isang iglap iiwan mo kami ni papa...
Nramdaman ko ang pag agos ng luha ko sa aking mga mata..

Aanhin ko pa ang pera,kasikatan,kapanyarihan kung wala ka naman? ma mahirap.nag iisa na lang ako mama bat iniwan moko.Alam mo ba ang ginagawa ni papa ngayun? malayo sya sakin ma mula ng mamatay ka umalis sya..Lagi nya akong iniiwasan dahil sa naaalala daw nya ikaw sa akin.Mama ano ng gagawin ko? hindi kona kaya-sabi ko habang umiiyak..
Nag palinga linga ako sa paligid kung may nakakakita saakin ..Sa awa ng dyos wala.
Tinaas ko na lang ang paa ko sa upuan at yumuko upang ilagay ang muka ko sa tuhod ko para walang makakita sa pag iyak ko..
Naka pantalon naman ako kaya d ako masisilipaN...

wag kana umiyak mira,nandito naku, sorry kung kami ang dahilan kung bakit nasira ang pamilya mo,pumayag naku sa kasal nating dalawa pangako babawi ako-sabi ng kung sino..

Inangat ko ang paningin ko..Nkita ko si damian na nakatingin sakin at makikita mo ang awa sa mga mata nya...
Pinunasan ko ang muka ko na basa dahil sa pag iyak ko...

Anong kailangan mo?oras ng klase bat nandito ka sa labas-sabi ko at pinalamig ang boses ko..
Nakita ko ang pagbuntong hininga Nya...

Hindi ka ba mag sasalita? o sadyang pipi kana dy------pinutol nya yung sasabihin ko sa pamamagitan ng isang yakap...

A-ano ba! bitawan moko! ano ba!-sigaw ko at sinubukang kumawala pero sadyan malakas sya...Kya wala akobg nagawa kundi ang hayaan na lang sya..

Sorry mira,pangako dkita iiwan ,aalagaan kita , basta hayaan mo lang ako, pangako-sabi nya
Niyakap ko na lang sya pabalik at hanggang sa diko na namalayan na nakatulog na pala ako...

DAmian pov..

Nramdaman ko na bumigat ang paghinga nya..
Mukang naka tulog na sya.
Binuhat kona sya na parang bagong kasal at sumakay sa bus na ka stop sa may waiting shed.
Nkakahiya man pero ginawa ko parin.Nakita ko ang gulat sa mga mata nila .MArahil ay namumukahaan cguro nila si mira.Todo na rin ang pag click ng camera bahala na uuwi kona lang sya sa bahay....
A/n: dont forget to vote...-nickiemo

the MAFIA GANGSTER QUEEN OBSESSION (slow update)Where stories live. Discover now