- ahhhh! Bỏ ra - Bạn hét lên
Hắn ngước mặt nhìn bạn, tay sờ lên ngực giọng thều thào bên tai bạn
- Đâu dễ như vậy? Cô có muốn thâu đêm nay?
- Cút khỏi người tôi!!! Tên biến thái....- đầu óc cô quay vòng vòng, chống mặt, loạng choạng
- Tôi còn chưa lên mây thì sao cô thoát được tôi?
- Yoongi cứu em...anh mau cứu em với... - Bạn khóc nức nở lên
Hắn khoái chí cười lên, tát bạn rõ mạnh, khiến khuôn mặt đau rát, hắn như bị biến thái cười đùa khi thấy bạn khóc thét. Hắn nắm áo bạn , tay kia bóp lấy cổ làm bạn khó thở...
- Khóc tiếp đi...kêu nó đến cứu em đi...để tôi xem đêm nay ai cứu nổi em? Hahaha khóc lớn lên :)) em sắp phải thoả thân trước mặt tôi rồi! Tôi sẽ thưởng thức em thật ngon lành.... :)))
- Anh tha..c..ho...tôi...làm ơn.!! Hức...hic tôi van..xin anhhhhh.
Lúc này điện thoại Yoongi và bạn có luôn bật định vị :)) điều này giúp yoongi có thể xác định rõ vị trí của bạn thông qua định vị trên điện thoại, anh vội vã lái xe đến chỗ bạn trong một đám đông toàn những tên bảo vệ hung hăng :)) anh tiến thẳng vào khách sạn, những tên đó ngăn anh lại không để anh vào :)) nhưng mấy tên bảo vệ đó giống nhau ở chỗ đều rất mê tiền :)) anh lấy trong áo vest ra 1 cọc tiền đã được chuẩn bị sẵn, anh ném thẳng vào mặt của một tên ở đó :)) chúng bu nhau lại mà gom tiền. Anh tiến lên phòng :)) định vị của anh dừng lại ở phòng 201 :)) anh lúc đầu chỉ gõ cửa không mạnh, anh không nói câu nào, tên đó nghe tiếng gõ " Ai vậy? " nhưng nó không ra mở .
Anh lại gõ mạnh hơn :)) " Thằng nào phiền vậy? Bảo vệ chết đâu vậy ? " vừa nói hắn vừa bực tức đi ra mở cửa :)) hắn hoảng hồn khi thấy anh đứng đạp cửa xông vào, hắn ăn ngay cái đấm thẳng vào mặt, máu mũi bắt đầu chảy, anh nắm cổ áo kéo vào tường, đập mạnh đầu hắn vào tường nhiều lần, lúc này vẻ mặt anh nhìn dữ tợn, anh đang với lấy cái ghế gần đó, hắn vội vã ôm đầu, miệng thều thào " Cầu xin anh..xin anh tha cho tôi lần này... Xin anh...!!! Tôi.. Tôi.. Tôi biết sai rồi xin anh.!!."Lúc này anh vẫn rất điên nhưng nhìn trên giường thấy bạn đang nằm co ro khóc, anh xót, anh kiềm hãm sự giận dữ lại, anh chỉ tay vào mặt hắn quát lớn " Cút! "
Anh tiếng tới, cởi áo khoát ôm chầm lấy bạn, ôm bạn vào ngực anh " Không sao, anh ở đây rồi! Em đừng sợ, đừng Đi đâu một mình không có anh.. !"
" hicc.. Em sợ lắm yoongi!!! " Bạn ôm chằm mặt tựa vào ngực anh, rất sợ
" Nào ngoan nào, anh đưa em về nhà!" Anh dỗ bạn, anh khoát áo lên trên bạn, bế bạn ra ngoài xe trước sự chứng kiến của nhân viên bảo vệ, anh đưa bạn ngồi vào trong xe, thắt dây an toàn cho bạn, hôn nhẹ trán để trấn an bạn. Cả hai ra về.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Lần Nữa [Yoongi H18+]
FanficTác giả: Thanh Em ⭐ Truyện viết không hay đừng ném đá :) đã đọc rồi thì tiếc gì 1 follow + 1 bình chọn cho truyện. Kamsa ????⭐ Lấy nhớ ib xin + ghi cre dùm Thanh