Sau khi kết thúc đợt huấn luyện khắc khổ và trở lại lớp học, Kise mở to mắt nhìn thiếu nữ đang gục đầu ngủ ở trên bàn.
Đó là... Yukicchi?
Yukicchi cùng lớp với hắn? Còn cùng bàn với hắn nữa? Đây là... sự thực? Không phải hắn nằm mơ, đúng chứ?
"Kise-kun!" Một nữ sinh thấy hắn ngây ra lập tức chạy lên, cáo trạng: "Cô giáo xếp cho nữ sinh này ngồi ở đây, cậu cũng không thích đúng không? Trước giờ Kise-kun vẫn luôn không thích người khác ngồi cạnh mình. Bọn tớ đã nói rồi nhưng cô giáo không nghe, cậu—-"
"Yên tĩnh đi! Không thấy Yukicchi đang ngủ sao!" Kise quay đầu gắt lên trừng mắt cô ta một cái. Nhìn Yuki đang vì ồn ào mà nhíu mày sắp tỉnh lại, hắn lập tức ngồi xổm xuống vươn tay vỗ vỗ lưng cô:
"Ngoan nào ngoan nào, Yukicchi ngủ ngoan~"
Yuki được vỗ lưng mơ mơ màng màng mà tiếp tục ngủ. Nếu như cô mà thanh tỉnh và nghe được lời này của Kise... Ha hả.
Nữ sinh kia căm tức trừng mắt nhìn Yuki, hừ lạnh một tiếng quay người đi.
Về phần đi đâu? Tất nhiên là đi tới nơi đóng quân của hậu viên đoàn.
...
"Yukicchi, Yukicchi..."
Ai đang gọi cô vậy?
"Yukicchi, tỉnh đi nào, vào lớp rồi đấy."
"Yukicchi... Nếu không tỉnh dậy, tớ sẽ hôn Yukicchi nha.."
Hôn..?
Hôn hôn hôn hôn hôn——
"Nhị Hoàng!"
Thiếu nữ nọ choàng mình tỉnh dậy, trợn mắt lên nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc của Kise. Kise một bộ 'thật đáng tiếc' nhìn cô tỉnh dậy, khiếm tấu nói:
"Hoàng tử còn chưa hôn công chúa mà, kịch bản sai rồi—-"
"Nhị, Hoàng!" Yuki tiến lên túm cổ áo hắn hung tợn trợn mắt: "Nếu tên Nhị Hoàng nhà ngươi dám làm gì lão nương...Về nhà quỳ góc tường!"
Về nhà quỳ góc tường...
Nanami Yuki căn bản không biết lời nói này của mình tối nghĩa như thế nào. Giống hệt như...mẫu sư tử đang trừng phạt lão công vậy.
Yuki không biết, không đại biểu người khác không biết. Các nam sinh suýt xoa nhìn Kise và Yuki vẫn trong tư thế đắm đuối nhìn nhau, cảm thán:
"Vậy mà Kise đã có bạn gái rồi..?"
"Hai người ở chung à?"
"Trời ạ, tên Kise này.."
Đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng, một nam sinh không sợ chết tiến lên thử hỏi:
"Nanami đồng học, hai người sống chung sao?"
"Phải thì thế nào!" Hung tợn rống một câu, không nhìn biểu tình giật mình của nam sinh kia, cô hung hăng nhéo tai của Kise, đồng thời cũng gằn từng tiếng:
"Nghe rõ chưa?!"
"Rõ rồi." Kise uỷ khuất nói, mì sợi lệ rong ruổi mãi trên khuôn mặt đẹp trai: "Yukicchi buông tay ra đi TvT."
"Hừ." Thoáng mềm lòng buông tay, Nanami Yuki không thẻ không cảm thán: Tên Nhị Hoàng chỉ có bề ngoài này căn bản chính là một tên cuồng phim <Công chúa Bạch Tuyết>!
Mười năm qua, không tính thời gian hai năm sang Mĩ, cô đã phải chống chọi vô cùng kịch liệt với cái trò chơi Hoàng Tử Công Chúa kia của hắn!
Cho nên!
Đúng! Ngươi không nghĩ lầm!
Cô-Nanami Yuki- đã mất cmn nụ hôn đầu rồi!
Nụ hôn thứ hai, thứ ba, thứ tư...đến bây giờ cũng không biết cô đã bị chiếm tiện nghi bao nhiêu!
Kise hưng phấn đứng lên, xoay xoay người muốn cùng cô nói cái gì. Đáng tiếc, hắn không để ý dưới chân cho nên khi dẫm phải quả bóng tennis, mỗ Nhị Hoàng...
Hoa hoa lệ lệ ngã vào người Yuki!
Yuki kêu đau đớn, vươn tay muốn đẩy hắn ra. Kise khi ngã xuống liền cảm thấy một trận mềm nhũn. Nhìn thiếu nữ vì tức giận mà khuôn mặt đỏ bừng, hắn ngơ ngác trong nháy mắt. Sau đó...
"Nhị Hoàng!!!" Một tiếng rống đầy giận dữ vang lên: "Mẹ nó cút ra cho lão nương!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kuroko no Basket Đồng Nhân) Lão Nương Có Cái Trúc Mã, Gọi Kise Nhị Hoàng
Aktuelle LiteraturHắc hoá hệ liệt 1. Nam thần! Cầu công lược! (Cp Akashi) 2. Lão nương có cái trúc mã, gọi Kise Nhị Hoàng (Cp Kise) 3. Trọng yếu (Cp Midorima) 4. Vặn vẹo (Cp Kuroko) 5. Chấp niệm (Cp Aomine) 6. Ăn hoá, thỉnh tự trọng! (Cp Murasakibara)