=*Prologue *=

52 0 0
                                    

Prologue:

Alyssa Kristine Lee's POV

"Happy Birthday..... to you!!" kanta ni Mom at Kuya.

"Happy Birthday ,my lil' princess," bati ni Kuya sa'kin sabay gulo ng buhok ko.

"Ya! Where's my gift?" naka-pout kong tanong sa kanya. I know,he can't resist me.

"Uhm.... *taas kilay* Did I promised for a gift?" sabi niya naman.

"Moooooom...!!! Uuwi siya dito para sa birthday ko pero wala namang gift..!! He promised me..!!" pagdradrama ko kay Mom habang hinahawakan yung balikat niya.

"*laughs* Don't be too childish,sweetie. Of course,your brother has!" pagpapakalma ni Mom sa'kin.

   Napatingin naman ako kay Kuya na sobrang lawak na ng angking ngiti.

"Nasaan na?!" (Ako)

"Sabing wala,eh..!! Hahahahaha..!!" (Kuya)

"Mooooom..!! Can't you see? Wala raaaawww..!!! Moooooom...!! You ask hiiiiim..!!!"

"Hahaha..!! Calm down,sweetie..!!" (Mama)

"Iiyak talaga ako,kuya..!! Sige ka!! >.<"

    Tapos,the next thing I knew,niyakap na niya ako. He knows that the next thing I'll do is burst out into tears.

    Ang babaw ko noh? Wagas maka-react,eh.

"Ssssshhh.... Don't cry,princess. Of course,may gift si Kuya Prince. Uuwi ba  naman ako dito galing France, then walang gift?" sabi niya. Hinawakan niya yung baba ko at tsaka inangat ang ulo ko. Pinahiran niya naman agad yung luhang nagbabadyang lumabas.

"N-nasaan n-na?"

"Oh,here,"sabi niya sabay abot ng envelope na maliit.

"Ya!! What's this? Birthday card?! Letter?! Picture?! Kuya naman,eh!! Ayoko nun!!" sigaw ko sa kanya.

"Kung buksan mo na lang kaya?!"

"K. Shige."

*bukas ng envelope *

O___O!!!! (Kung may mas ilalaki pa yan, sige,lakihan niyo na.)

"KUYAAAAAAAAA!!! IS THIS REAL?! TRIP TO SOKOR,AS IN,SALT?! SARANGHAAAEEE! SARNGHAAAEEE!! THANK YOU KUYAAAAAA!! DI NA KITA AAWAYIIIN,PRAMIS!! I LOVE YOU NAAAAH..!! MAGPAPAKABAIT NA DIN AKO!! MAGKIKITA NA KAMI NG ASAWA KONG SI BYUN BAAAAAEEEEKHYUUUUN.!.!! HUWAAAAHH..!! KUYAAAAA!!"

"Hahaha!! The day after tomorrow na flight mo,Princess. Magpapakabait ka dun sa Korea ha? Happy 22nd birthday!!"

"Opo,I promise,"ngayon umiiyak na naman ako. Pero tears of joy naman.

   He pulled me up in a hug. Nakisali naman si Mom.

*****XOXO*****

Hi readers!! Pasensya for this very stupid and lame prologue,ha? First time Kong gumawa ng fanfic,eh. Bawi na lang ako next time. Weeeeeh~

Samahan po natin si Allyssa sa journey niya towards Sokor! *sabog party poppers*

Ah,hindi ko nga po pala bias si Baek~ My heart is intended to somebody eeeellse.!!

And that's a big secret. Kung sino man siya... Hihihihi~

Dito ko po ilalabas ang pagiging Kpopper kuu~ As you can see sa iba kong stories... hindi naman about Kpop.

Okay!! Bye~Bye~ Bye~

See you sa next ud!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Courting my Bias- EXO FFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon