Chapter 3

2.6K 24 0
                                    


Missy POV:

"Bff ano order mo? "

"Haay nako kahit ano lang bff basta may fries burger at malamig na coke ha" sabi ko sakanya habang naka pangalumbaba. Hehehe

" Tsss. Kahit ano lang ha. Bat pa ako nag tanong" sabi niya Sabay kamot ng ulo.

duhh! Alam na niya kaya anong gusto ko tapos mag tatanong pa. Hmmm

"Hi miss pwd makishare ng table. Wala na kasing vacant eh" sabi ng lalaking nakatayo sa harap ng table namin.

Sus ang gwapo nman ni kuya. Mukhang d taga dito. Hehe ang bango.tinitigan ko siya mula ulo hanggang baba.matangkad, Ganda ng katawan, matangos ang ilong at may mapupunay na mga Mata. Sus nako.

"Ahmp. Sige po. Pero may kasama po ako. Andun po oh. Sa counter pa kasi siya" sabi ko Sabay ngiti.

" ahh. Thank you. " halah ang gawapo. Lakas ng tibok ng puso ko.

"Ahm. By the way I'm gray and you are? " sabi niya Sabay lahad ng kamay niya sakin.

"Missy po" Sabay abot ng kamay niya pero ang ikinabigla ko nung hinila niya ang kamay ko Sabay halik nito.

At sa sobrang gulat ko nahila ko ito ng malakas kaya napahalakhak siya ng Tawa. Nag taka naman ako. Ano bang nakakatawa. Tsst may saltik guro to. Sayang gwapo pa nman.

"Wag kang matakot d ako nangangain " sabi niya Sabay ngiti. Kaya hinayaan ko nalang siya. Ayaw kung makipag talu.

"Here bff. Let's eat" sabi ni mitch. Sabay tingen niya sa harapan nmin. Napatulala nman siya.

"Bff who's he? " she ask me. Pero d pa ako nakasagot ng nag pakilala na kay mitch si gray.

"Hi I'm gray. Nakikishare lang ako ng upuan. " sabi ni gray kay mitch Sabay lahad ng kamay.

"Ow. I'm mitch. Nice meeting you Mr. Gray " duhh. Ang landi ng bff ko nag puppy eyes pa kay gray.

" let's eat na. " putol ko sa dalawa. Pero nagulat ako ng may isang lalaki na nman na dumating at nag lapag ng maraming pagkain. Pero pag angat ko sus. Ang kuya lang pala ni mitch. At may kasama pa pala ito. Pero parang suplado. Hmm

"Ay kuya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Ay kuya. Ikaw lang pala. " sabi ko kay kuya marky Sabay ngiti. Pero bat parang namumula siya.

"Hala ka kuya nag bublush ka ba. Hahahaha" tukso ni mitch sa kuya niya.

"Bro are you blushing? " tanong naman ni gray Sabay Tawa.

"Tssss. " rinig kung sabi ng lalaking masungit sa likod ni kuya marky at naupo na sa tabi ko. Tika sa tabi ko.

"Dih ah" sabi nito Sabay walk out.

"Tsss. Pikon" rinig kung sabi ng katabi ko.

Pinabayaan ko nalang sila gray at mitch habang nag kukwentohan. Busy ako sa pag kain eh. Hehehe. Nagulat nalang ako ng biglang pinunasan ni Mr sungit ang gilid ng labi ko. Shock

"Tsss. Ang burara" sabi niya Sabay alis. At naiwan naman kaming Tatlo na nakanganga.

Hala ano yon? Bat ginawa niya yon. Kaloka tlga.














Josh Coleman ( The possessive series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon