Chương 242 Triều Tiên nữ quan 29 ( nhị hợp nhất )
"Vào đi," Lâm Trân cùng kim anh quan hệ không hảo cũng không xấu, nhưng vì cùng trường, không thân cận lại cũng không xa cách, đặc biệt hiện tại kim anh cũng không có bởi vì trường nay cùng mẫn chính hạo quen biết lại ái muội quan hệ mà hắc hóa, vẫn là cái không tồi thủ hạ.
"Nương nương, ta muốn hỏi một chút về thôi thượng cung sự," kim anh hành xong lễ ngồi xuống sau, liền gọn gàng dứt khoát nói ra nàng ý đồ đến, cũng không có cùng Lâm Trân nhiều làm hàn huyên, cũng không có cùng nàng đánh cái gì hữu nghị bài.
"Nàng sẽ không có chuyện," Lâm Trân cũng không nói nhiều cái gì, kim anh cũng không phải cái gì nói nhiều người, hơn nữa kim anh thực hiểu biết nàng, biết nàng lời nói, đại đế là bảo đảm.
"Cảm ơn nương nương, kia không có việc gì, ta liền đi ra ngoài." Lâm Trân triều nàng gật gật đầu, liền không ở để ý tới, tự cố tự dựa vào trên đệm mềm nhắm mắt dưỡng thần, kỳ thật là dùng thần thức ở quan sát trong cung động tĩnh.
Lâm Trân khóe miệng hơi hơi gợi lên, xem ra chuyện này lập tức liền phải tiến vào kết thúc, vừa vặn lúc này, ngoài cửa truyền đến tạp dịch cung nữ thanh âm, "Nương nương, lãnh tương đại nhân thỉnh ngài cùng thôi thượng cung cùng đi nghị sự thiên điện một chuyến."
"Đã biết, ngươi trước đi xuống đi," lần này đi bất quá là đi thấu cái náo nhiệt, cụ nàng quan sát, Ngô kiêm hộ là sẽ không vứt bỏ Thôi gia tốt như vậy dùng quân cờ, mà nội bệnh viện nơi đó nếu không được lực, lại dám cùng hắn đối nghịch xé rách mặt, như vậy hắn hơn phân nửa sẽ không bỏ qua này vài người, như vậy nội bệnh viện tân viện chính, hơn phân nửa liền sẽ là lãnh tương người, Ngô kiêm hộ tạm thời còn cắm không thượng thủ.
Mà chỉ cần lần này nàng cấp ngự thiện phòng bếp lập uy, về sau lại phát sinh chuyện gì, những người đó cũng hơn phân nửa sẽ không lại triều ngự thiện phòng bếp khai đao. Như vậy như vậy, mặc kệ nàng tương lai đi con đường nào, chỉ cần A Xương có thể lập ở, ngự thiện phòng bếp đều hẳn là có thể ở phía sau tới "Chước chuột chi biến" phong ba trung bình an vượt qua.
Lâm Trân đứng dậy sửa sang lại một chút quần áo, vuốt phẳng làn váy thượng nếp uốn, liền đi ra xứ sở. Mới vừa mại xuống bậc thang, liền nhìn thấy nơi xa đi tới thôi thượng cung.
"Nương nương," thôi thượng cung hiện tại trong lòng cực kỳ thấp thỏm, nàng phía trước bị cấm túc, tuy rằng từ kim anh nơi đó được đến tin tức, Ngô kiêm hộ đại nhân sẽ lực bảo nàng, cũng không thể lệnh nàng an tâm.
Nàng cũng hận chính mình vì cái gì như vậy không cẩn thận, thế nhưng cấp Thái Y Viện những người đó chỗ trống toản, còn rất có khả năng liên lụy gia tộc, chính yếu chính là, cho dù Ngô kiêm hộ đại nhân đáp ứng giữ được chính mình, gia tộc khẳng định cũng là đáp ứng rồi cái kia cáo già không ít điều kiện.
Thôi thượng cung cau mày đi theo Lâm Trân phía sau, nàng hiện tại chỉ nghĩ giữ được mệnh, giữ được gia tộc, đối Lâm Trân những cái đó ghen ghét cùng tánh mạng so sánh với đã bé nhỏ không đáng kể.
Mà Lâm Trân đó là muốn thông qua chuyện này, chặt đứt thôi thượng cung sở hữu tay chân, làm thôi thượng cung có thể an tâm vì nàng sở dụng, cho dù nàng rời đi ngự thiện phòng bếp, A Xương tiếp nhận ngự thiện phòng bếp cũng không đến mức ra cái gì nhiễu loạn.
Đến nỗi về sau A Xương hay không có thể ép tới trụ trường nay cùng kim anh hai người, vậy không phải nàng quan tâm, nếu là A Xương không có bổn sự này, nàng ngồi ở ngự thiện phòng bếp tối cao thượng cung chi vị thượng, đối nàng tới nói cũng không phải cái gì chuyện tốt.
......
Ngự thiện phòng bếp nội, A Xương cùng liền sinh cùng mẫn thượng cung cùng nhau chuẩn bị đại phi nương nương bữa tối là phải dùng nguyên liệu nấu ăn.
"Ngươi nói cái gì? Ngự thiện trung đựng cùng suối nước nóng tương hướng rượu? Sao có thể đâu?" Mẫn thượng cung nghe thấy cái này tin tức phi thường kinh hãi, như vậy sự, ngự thiện phòng bếp như thế nào sẽ bị liên lụy đi vào?
Tối cao thượng cung Doãn thượng cung không phải đã cẩn thận đến sở hữu nguyên liệu nấu ăn đều là từ thái y cùng y nữ kiểm tra quá mới dùng cho Đại vương ngự thiện trung sao? Sao có thể? Hơn nữa xảy ra chuyện vẫn là thôi thượng cung?
A Xương nhìn nhìn ở một bên ngồi, hai mắt vô thần kim anh, liền an ủi nói: "Thôi thượng cung nương nương nhất định sẽ không làm như vậy sự, nương nương nàng nhất định sẽ không có việc gì."
"Nếu đây là thật sự, muốn thật sự muốn thế nào?" Liền còn sống ở ghi hận thôi thượng cung cùng Trịnh thượng cung đối nghịch thời điểm bộ dáng, hơn nữa Trịnh thượng cung mất sớm cũng có thôi thượng cung hãm hại nguyên nhân.
"Thôi thượng cung nương nương? Tại sao lại như vậy? Như thế nào sẽ phát sinh như vậy sai lầm?" Mẫn thượng cung cũng có chút sốt ruột, đặc biệt là nàng lần này suối nước nóng hành cung hành trình ngự thiện phòng bếp thượng cung chi nhất, có thể hay không liên lụy nàng a? Mẫn thượng cung nôn nóng nước mắt đều mau chảy ra.
"Nương nương, làm sao bây giờ? Rốt cuộc sự tình sẽ thế nào đâu? Nương nương?" A Xương có chút lo lắng mẫn thượng cung, nhưng nàng hiện tại lo lắng nhất phải kể tới Lâm Trân, nàng sợ nhất chính là thôi thượng cung vì thoát tội, chính là muốn kéo tối cao thượng cung cùng mẫn thượng cung xuống nước.
Một bên ngồi kim anh thấy các nàng thanh âm như thế đại, cũng bị hấp dẫn ánh mắt, nàng biết các nàng đang lo lắng cái gì, liền đột nhiên mở miệng nói: "Các ngươi không cần lo lắng, tối cao thượng cung nương nương trước khi đi thời điểm, đã nói qua, đều sẽ không có việc gì."
Chỉ là chỉ bằng vào kim anh nói, cũng không thể làm A Xương cập mẫn thượng cung mấy người được đến an ủi, các nàng vẫn là đầy mặt nôn nóng, trong lòng ẩn ẩn lại có chút oán hận khởi thôi thượng cung tới, vì cái gì nàng không nghe Doãn thượng cung nói, cố tình chính mình phải dùng bên ngoài nguyên liệu nấu ăn?
......
Đi vào nghị sự đại điện, Lâm Trân cùng thôi thượng cung chỉ có thể ngồi ở ghế hạng bét, liền nghe thấy Ngô kiêm hộ đại nhân giận trừng mắt nội bệnh viện viện chính nói: "Ngươi nói cái gì? Rượu cùng suối nước nóng tương hướng? Ta chưa bao giờ nghe qua như vậy sự!"
"Phao suối nước nóng thời điểm là không thể uống rượu, mà ngự thiện phòng bếp thôi thượng cung, không chỉ có dùng phao quá rượu trứng tôm làm thành liệu lý, thế nhưng còn ở liệu lý trung gia nhập rượu! Này còn không thể thuyết minh vấn đề sao?" Nội bệnh viện viện chính cũng không cam lòng yếu thế dỗi trở về.
"Các ngươi thật đúng là sẽ cưỡng từ đoạt lí, một bên phao suối nước nóng, một bên uống rượu có khối người, như thế nào không gặp có người té xỉu?" Loại này cách nói thật đúng là vị này tào hộ đại nhân lần đầu nghe nói đâu!
"Sở hữu dược liệu, căn cứ ăn nhân thể chất bất đồng, này hiệu quả cũng sẽ có khác nhau như trời với đất, đặc biệt là Đại vương thân thể vốn là suy yếu, như thế nào có thể ở phao suối nước nóng sau uống rượu?" Nội bệnh viện viện chính trực tiếp nhìn về phía ngồi ở nhất ghế hạng bét thôi thượng cung.
Lâm Trân nhìn thẳng viện chính đại nhân, ngăn trở muốn há mồm vì chính mình biện giải thôi thượng cung, nói thẳng "Dùng cho ướp đại tôm rượu bản thân liền chỉ là thấp độ rượu gạo, mà làm gia vị liêu rượu cũng là cái dạng này rượu, mà thấp độ rượu gạo lại bởi vì chưng đại tôm chế biến thức ăn phương pháp, thượng nồi một chưng, căn cứ liền giữ lại không được cái gì cồn, cũng là nguyên nhân này, mới có chế tác rượu mạnh phương pháp, ta muốn hỏi viện chính đại nhân, vốn dĩ ngay cả một thìa dùng lượng rượu gạo, lại ở chõ chưng một chút, còn có thể dư lại cái gì?"
Viện chính vừa muốn há mồm phản bác, lại phát hiện từ nghèo, cũng không biết nên như thế nào phản bác, liền lại nghe Lâm Trân nói: "Cụ ta biết, viện chính đại nhân cấp Đại vương khai phương thuốc vẫn cứ là phụ tử lý trung canh cùng nguyên bộ châm cứu, mà Đại vương bệnh tình cũng dần dần liền hảo, như vậy đã nói lên viện chính đại nhân khai muốn nổi lên tác dụng, nhưng cùng này đối chiếu chứng bệnh, nhưng cũng không phải ở phao suối nước nóng sau ăn đựng rượu đồ ăn đi?" Lâm Trân sau khi nói xong, liền mỉm cười nhìn viện chính đại nhân.
Nghe được Lâm Trân nói, ngồi ở tay trái đệ nhất vị tào hộ Ngô kiêm hộ đại nhân tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là ngồi ở thủ tọa lãnh tương lại không đủ vừa lòng, hắn sở thống lĩnh nội cấm vệ đã tra xét Thôi gia hồi lâu, lần này khó tránh khỏi có xử theo pháp luật Thôi gia người cơ hội, lại bị vị này tối cao thượng cung dăm ba câu cấp phá hủy, hắn nhìn Lâm Trân trong mắt ám mang chợt lóe rồi biến mất.
Phảng phất là có thể cảm ứng được lãnh tương đại nhân tâm tư giống nhau, Lâm Trân ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào hắn nói: "Lãnh tương đại nhân, bất luận vì cái gì, ngự thiện trong phòng bếp cung nữ, tuyệt đối không thể bị vu hãm oan uổng!" Nàng cường điệu niệm đến ngự thiện phòng bếp cùng bị oan uổng, tin tưởng lãnh tương đại nhân hẳn là minh bạch nàng ý tứ.
Chỉ tiếc lãnh tương đại nhân tuy rằng lý giải Lâm Trân muốn biểu đạt ý tứ, lại rất là không cho là đúng, chẳng qua Ngô kiêm hộ liền ở hắn xuống tay ngồi, hắn thật đúng là không thể ngạnh khấu cái tội danh cấp thôi thượng cung cùng với nàng gia tộc.
Chỉ là lúc này còn ở ngốc lăng trung nội bệnh viện viện chính rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nhưng trong lòng lại đánh lên cổ tới, Doãn thượng cung là như thế nào biết chuyện này? Nàng là như thế nào biết được chính mình cấp Đại vương khai phương thuốc? Chẳng lẽ là thực y Trịnh đại nhân phản bội chính mình? Không, không có khả năng!
Viện chính đại nhân nhìn trộm nhìn Trịnh đại nhân bởi vì Lâm Trân nói mấy câu mà đứng ngồi không yên, liền trong lòng càng thêm bất an, chẳng lẽ thật là hắn?
Nếu là cái này Trịnh đại nhân nói, hắn nhất định sẽ không bỏ qua cái này Trịnh đại nhân, tưởng nhặt hắn tiện nghi? Cho rằng đem hắn tễ đi, là có thể trở thành viện chính? Không có cửa đâu!
Thực y Trịnh đại nhân, nhìn Lâm Trân cười tủm tỉm bộ dáng, hận đến ngứa răng, phía trước rõ ràng đã cùng viện chính thương lượng hảo, như thế nào lúc này liền biến thành này phiên bộ dáng?
Mà ngồi ở Lâm Trân xuống tay thôi thượng cung rốt cuộc đem chính mình trong khoảng thời gian này, vẫn luôn nhắc tới tâm buông xuống, còn không phóng thật, chỉ là chuyện này nếu là không kết thúc, phỏng chừng thôi thượng cung tâm cũng là phóng không thật.
Trương thượng thiện ngồi ở nội bệnh viện viện chính đối diện, nghe thấy Lâm Trân nói Đại vương bệnh ở dùng quá nước thuốc lúc sau có điều chuyển biến tốt đẹp, sắc mặt tức khắc đẹp vài cái sắc độ.
Còn hảo còn hảo, Đại vương chứng bệnh rốt cuộc chuyển biến tốt đẹp, hắn là thật sợ Đại vương ra chuyện gì a, lần này Đại vương đột nhiên té xỉu, nhưng làm hắn dọa cái chết khiếp.
Lúc này, cửa xuất hiện một cái không nên ở trong cung nhân vật, Lâm Trân dùng thần thức quan sát, đúng là ra ngoài điều tra Thôi gia cùng Ngô kiêm hộ cấu kết chứng cứ phạm tội mẫn chính hạo, mẫn đại nhân.
Lãnh tương đại nhân liền biết, hắn muốn điều tra sự hẳn là có chút mặt mày, cho nên, lãnh tương đại nhân nhìn nội bệnh viện viện chính nói: "Nếu Đại vương chứng bệnh có điều chuyển biến tốt đẹp, các ngươi liền chạy nhanh nắm chặt đem Đại vương chứng bệnh chữa khỏi! Chuyện khác, liền chờ Đại vương tỉnh lại sau, tự mình định đoạt! Hảo, đều đi xuống đi!"
Mọi người đều biết, đây là lãnh tương đại nhân có khẩn cấp sự vật muốn xử lý, bọn họ không tiện lại ở chỗ này, liền đều từng người tan đi, đi ở Lâm Trân bên cạnh thôi thượng cung cảm thấy, như vậy cũng hảo, không giải quyết được gì, cái gì đều tra không ra, thật sự là quá tốt.
Lâm Trân từ Nghị Sự Điện ra tới sau, liền trực tiếp đi đại điện, cầu kiến đại phi nương nương, "Là đại điện nhất nên thượng cung Doãn thượng cung, cầu kiến đại phi nương nương."
"Vào đi, nương nương triệu kiến ngươi." Đại phi nương nương tỉ mỉ thượng cung kéo ra đại điện kéo môn, đối với tiến vào nói.
"Là," Lâm Trân đi vào đại điện, trước cùng hôn mê bất tỉnh Đại vương hành lễ, lại cùng ngồi ở một bên đại phi nương nương hành lễ.
Mỗi lần đến hành lễ thời điểm, Lâm Trân đều thực buồn bực, vì cái gì nàng ảo thuật như thế không thành thạo? Nhưng nghĩ lại ngẫm lại, liền tính nàng ảo thuật lành nghề, trong thế giới này cũng không có linh khí.
"Ngươi thỉnh cầu yết kiến bổn phi có chuyện gì sao?" Vương phi hiện tại không có gì tâm tư nghe Lâm Trân nói chuyện, nàng lực chú ý tất cả tại còn nằm ở nơi đó hôn mê bất tỉnh Đại vương trên người.
"Là, hôm nay lãnh tương đại nhân đem chúng ta đều triệu tập đến Nghị Sự Điện trung, nội bệnh viện viện chính đại nhân nói, bọn họ tìm không ra Đại vương hôn mê nguyên nhân, cho nên liền......" Nàng đem hôm nay phát sinh sự cùng đại phi nương nương nói một lần.
"Nga? Ngươi là nói viện chính cấp Đại vương dùng phụ tử lý trung canh lại làm nguyên bộ châm pháp, Đại vương bệnh tình đã chuyển biến tốt đẹp?" Đại phi nương nương nghe thấy cái này tin tức rất là kinh hỉ, khá vậy có chút nghi hoặc, nội bệnh viện như thế nào không đem chuyện này đăng báo?
"Là, bọn họ phía trước liền có tưởng đem chuyện này hướng phát triển ngự thiện phòng bếp, làm ngự thiện phòng bếp tới gánh vác trách nhiệm, cho nên vì để ngừa vạn nhất, có một lần bị nội bệnh viện kêu đi thời điểm, cũng không có trực tiếp rời đi, liền ở ngoài cửa nghe được viện chính cùng thực y ở nói chuyện với nhau nội dung." Lâm Trân trực tiếp thừa nhận chính mình ở nghe lén.
"Ta đã biết, ngươi đi xuống đi," đại phi vẫn là chuyên chú nhìn chằm chằm trung tông Đại vương, chỉ là trong mắt cũng không tiêu cự, Lâm Trân không có thuật đọc tâm, cũng đoán không ra đại phi trong lòng suy nghĩ cái gì, chỉ là nàng đem ngựa thượng muốn cho hấp thụ ánh sáng chuyện này trước một bước nói cho đại phi, cũng là hy vọng vị này đại phi nương nương sớm làm chuẩn bị, nội bệnh viện viện chính vị trí chính là cái hảo thiếu, liền tính không thể an bài viện chính, cũng có thể là thực y sao.
"Là," cũng không có nói thêm nữa một câu, Lâm Trân liền trực tiếp rời khỏi đại điện, quay trở về ngự thiện phòng bếp.
......
"Đại nhân," mẫn chính hạo thấy những người khác đều rời đi Nghị Sự Điện, liền từ hành lang gian cây cột sau lắc mình đi vào Nghị Sự Điện nội. Quả nhiên ở chỗ này gặp được lãnh tương đại nhân.
"Ngươi như thế nào đã trở lại? Tra đến thế nào?" Lãnh tương đại nhân xem hắn cái này tư thế, chẳng lẽ là tra xong rồi? Như thế nào sẽ nhanh như vậy?
"Là, đại nhân, đã chứng cứ vô cùng xác thực, chỉ cần chờ đợi một cái thích hợp thời cơ." Mẫn chính hạo cũng biết hiện tại không phải một cái hảo thời điểm, hắn trở về thời điểm, đã hỏi thăm qua, Đại vương còn ở hôn mê bên trong.
"Ân, ngươi trước đi xuống đi, nhớ kỹ không cần khiến cho những người đó chú ý, còn có ngươi vẫn luôn bận rộn không ở nhà trung, như vậy gần nhất liền thừa dịp trong khoảng thời gian này, hảo hảo ở trong nhà tu dưỡng một đoạn thời gian." Lãnh tương phi thường xem trọng vị này kêu mẫn chính hạo đắc lực thủ hạ, tưởng đem hắn bồi dưỡng thành nội cấm vệ người nối nghiệp.
"Là, đại nhân. Bất quá còn có một việc......" Mẫn chính hạo có chút muốn nói lại thôi, hắn cảm thấy chuyện này hẳn là ở sở hữu vấn đề bùng nổ trước, trước an bài hảo.
"Chuyện gì?" Lãnh tương đại nhân vẫn là lần đầu nhìn thấy hắn vị này đắc lực can tướng hiển lộ ra như vậy một bộ khó xử biểu tình.
"Là cái dạng này, ở điều tra Thôi gia cùng Ngô kiêm hộ đại nhân cấu kết án tử trung, thuộc hạ được đến một vị cung nữ trợ giúp.
Nàng gia tộc là nguyên lai dựa vào Thôi gia gia tộc, chính là nàng vào cung sau, triển lộ không giống bình thường tài hoa, vốn tưởng rằng có thể được đến trọng dụng, chính là được đến thật là Thôi gia vô cùng vô tận chèn ép.
Chẳng qua vị này cung nữ được đến lúc ấy đại điện tối cao thượng cung Trịnh thượng cung thưởng thức, sau lại ở ngự thiện phòng bếp tối cao thượng cung thi đua trung nhất cử đoạt giải nhất, trở thành hiện tại ngự thiện phòng bếp tối cao thượng cung.
Nàng hỗ trợ điều kiện là, muốn giữ được nàng gia tộc cùng thôi thượng cung cùng thôi tiện nội. Cụ nàng theo như lời, ở nàng còn không có triển lộ tài hoa thời điểm, thôi thượng cung đối nàng vẫn là không tồi, nàng có thể trở thành thôi thượng cung xứ sở tiểu cung nữ cũng là vì Thôi gia cùng Doãn gia quan hệ nguyên nhân.
Tuy rằng Thôi gia nam nhân phạm vào sai, nhưng thỉnh xem ở nàng vì thế án có thể càng thuận lợi tiến triển đi xuống, cũng ra lực phân thượng, thỉnh bỏ qua cho Thôi gia đối nàng có ân thôi thượng cung cùng với thôi thượng cung coi trọng nhất thôi tiện nội."
Nói như vậy một đại đoạn lời nói, mẫn chính hạo mới hơi chút tạm dừng một chút, giương mắt nhìn nhìn lãnh tương đại nhân tựa hồ cũng không cái gì không vui liền lại tiếp tục nói: "Còn có vị này Doãn thượng cung nói, nàng có một vị thiên tư ưu tú đệ đệ, tên là Doãn lệnh tắc, hy vọng thuộc hạ có thể hơi thêm chiếu phó một chút. Có thuộc hạ thẩm tra Doãn thượng cung theo như lời nói là thật sau, liền đáp ứng rồi nàng thỉnh cầu."
Mẫn chính hạo có chút lấy không chuẩn lãnh tương đại nhân đối đãi chuyện này thái độ, nhưng hắn có thể tại như vậy đoản thời gian, trả giá cực tiểu đại giới lại được đến nhiều như vậy tình báo cùng chứng cứ, lại xác thật lấy vị này cung nữ công lao.
"Đã biết, ngươi tìm cái thời gian, đem vị này Doãn công tử mang đến cho ta xem đi." Lãnh tương đại nhân đối mẫn chính hạo gật gật đầu.
Trong lòng đối vị này chính mình một tay đề bạt từ sĩ quan càng thêm thưởng thức vài phần, không phải không biết biến báo con mọt sách, có dũng có mưu, cũng minh bạch như thế nào làm thỏa hiệp cùng lấy hay bỏ, là cái hạt giống tốt.
Không nghĩ tới lãnh tương đại nhân đáp ứng đến như thế sảng khoái mẫn chính hạo trong lòng hơi hơi sửng sốt, chỉ là ngón tay một đốn công phu, nhưng vẫn là bị lãnh tương đại nhân đã nhận ra.
Lãnh tương đại nhân ở quan trường trung chìm nổi nhiều năm, như thế nào không biết mẫn chính hạo nghi vấn, hắn cười khẽ một tiếng, liền nói: "Chính là không rõ ta vì cái gì đáp ứng đến như thế sảng khoái?"
Mẫn chính hạo không có nghĩ nhiều, trực tiếp trả lời nói: "Là." Hắn ở đối đãi chính mình Thượng Quan lãnh tương đại nhân thời điểm, vẫn luôn là tín nhiệm cùng trực tiếp, hắn cảm thấy lãnh tương đại nhân đó là quan trường trung một dòng nước trong, là đáng giá hắn đi theo người.
"Vị này Doãn thượng cung cũng không phải là giống nhau nữ nhân, ta cũng biết người này, nàng có thể ở ngự thiện phòng bếp hai đại thượng cung thôi, Hàn hai người chèn ép, ngay lúc đó Trịnh thượng cung thờ ơ lạnh nhạt hạ, chính là đi ra chính mình con đường, khó trách sẽ bị vị kia lấy chính trực xưng Trịnh thượng cung thưởng thức.
Nàng bản thân năng lực cũng tương đương không tồi, rất là đến vương đại phi nương nương cùng đại phi nương nương thưởng thức. Hơn nữa nàng có thể làm ngươi bảo hạ thôi thượng cung, có thể thấy được cũng không phải vong ân phụ nghĩa người.
Chỉ là này cũng không thể xác định nàng hay không ở diễn kịch. Nhưng nàng ở vừa mới cùng nội bệnh viện hội nghị trung, không tiếc cùng nội bệnh viện viện chính xé rách da mặt cũng muốn che chở thôi thượng cung, này tỏ vẻ nàng xác thật là một cái trong ngoài như một người.
Lại một cái chính là nàng đệ đệ Doãn lệnh tắc, đây là nàng giao cho ngươi trên tay hạt nhân."
Lãnh tương đại nhân từng câu từng chữ phân tích Lâm Trân tại đây cung đình trung sắm vai Doãn lệnh lộ. Thật thật là một chữ không lầm đem Lâm Trân muốn thông qua thân thể này sở biểu đạt hết thảy tất cả đều xem đến rõ ràng. Không thể không nói, vị này lãnh tương đại nhân cũng là cái tuệ nhãn như đuốc nhân tài.
Chỉ là nghe xong lãnh tương đại nhân nói, vị này mẫn chính hạo mẫn đại nhân vẫn là nhíu nhíu mày, chỉ là lúc này lãnh tương đại nhân cũng không có lên tiếng nữa giải đáp, này liền yêu cầu mẫn chính hạo chính mình nghĩ kỹ. Hắn không có khả năng đem mỗi một sự kiện đều bẻ nát, xoa lạn giảng cho hắn nghe.
Chi gian mẫn chính hạo nhíu chặt mày suy tư trong chốc lát, vị này Doãn thượng cung như thế nào như thế nhẫn tâm? Thế nhưng không màng thân sinh đệ đệ tánh mạng chi ưu, làm còn tuổi nhỏ hắn làm một cái hạt nhân?
Chỉ là lại là một cái nghĩ lại, mày thâm khóa nếp uốn bị bình phục, nguyên lai là như thế này. Trong lòng phía trước đối vị này Doãn thượng cung một chút bất mãn tẫn đều bình ổn đi.
"Có thể tưởng tượng minh bạch?" Lãnh tương đại nhân dạy dỗ mẫn chính hạo nhiều năm, như thế nào sẽ không biết hắn hiện tại tưởng chính là cái gì.
"Là," mẫn chính hạo khom người hành lễ, ngẩng đầu lên liền nhìn thấy lãnh tương đại nhân đối nàng rất là hòa ái, trong ánh mắt ẩn ẩn chớp động vui mừng, liền đem chính mình lý giải nói ra, "Vị này Doãn thượng cung nói nàng cái này đệ đệ thiên tư hơn người, lại đem thân đệ đệ dám đặt ở thuộc hạ nơi này trở thành hạt nhân, có thể thấy được là lại có chuyện lạ.
Mà Doãn thượng cung đệ đệ đã có như thế thiên phú, nàng lại ở phía trước nói qua thác ta chiếu phó, như vậy hạ quan nhất định sẽ thường xuyên chú ý tới nàng đệ đệ, chờ đến thuộc hạ chân chính nhận thức đến vị này Doãn công tử tài hoa thời điểm, đó là thuộc hạ mang Doãn công tử tới gặp lãnh tương đại nhân thời điểm." Hắn còn chưa nói chính là, nếu là vị này Doãn công tử lại có kì tài hoa, cũng nhất định có thể được đến vị này lãnh tương đại nhân thưởng thức. Thật là một vị nữ trượng phu, tiền lương mưu lược không một không ở chính mình phía trên, nếu là nam nhi nhất định có thể thành tựu một phen sự nghiệp.
"Đúng là, nàng này nếu vì nam nhi, tương lai nhất định một bước lên trời, đáng tiếc......" Là cái nữ nhi thân, lãnh tương đại nhân cũng rất là tích tài, trách không được nàng có thể ở mọi người phong tỏa chèn ép hạ, còn có thể tại trong khoảng thời gian ngắn, trở thành chính tứ phẩm nữ quan đại điện tối cao thượng cung, hơn nữa ổn ngồi vị trí này, đãi nàng bảo hạ thôi thượng cung sau, ngự thiện phòng bếp về sau rốt cuộc không người có thể lay động nàng địa vị. Đáng tiếc......
Mẫn chính hạo thấy lãnh tương đại nhân đang ở xuất thần, liền hành lễ sau, yên lặng rời khỏi Nghị Sự Điện, hướng trong nhà đi đến. Hắn xác thật thật lâu không có về nhà, không biết phụ thân mẫu thân hay không còn hảo......
Lâm Trân thu hồi thần thức, trầm mặc trong chốc lát, cái này nam chủ mẫn chính hạo xác thật là cái hết lòng tuân thủ hứa hẹn người, chính mình về sau liền không cần lo lắng Doãn gia sự.
Chính mình vì Doãn gia làm nhiều như vậy trải chăn, Doãn lệnh tắc trong tay nắm một phen hảo bài, nếu là về sau Doãn gia vẫn là xảy ra chuyện, liền cũng không cùng nàng có cái gì liên lụy, chỉ có thể quái Doãn gia chính mình không biết cố gắng.
"Nương nương, nương nương," ngoài cửa A Xương la hét ầm ĩ thanh lôi trở lại Lâm Trân tâm tư, nàng vừa rồi vẫn luôn ở chuyên chú với mẫn chính hạo cùng vị kia lãnh tương đại nhân đối thoại, cho nên cũng không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì.
"Vào đi," Lâm Trân nói âm chưa lạc, gian ngoài kéo môn liền bị nhanh chóng kéo ra, mà A Xương cũng đầy mặt đại đại tươi cười chạy tiến vào.
"Nương nương, Đại vương thanh tỉnh," A Xương nhìn thấy Lâm Trân đều mau hỉ cực mà khóc, thật sự là quá tốt, ngự thiện phòng bếp rốt cuộc không có việc gì. Nương nương quả nhiên lợi hại, thật là thần cơ diệu toán, nàng nói không có việc gì liền nhất định sẽ không có việc gì!
"Đã biết," Lâm Trân mỉm cười triều A Xương gật gật đầu, nàng trong lòng ám phu, đã sớm biết sẽ là như thế, chỉ cần ở Đại vương thanh tỉnh trước, không bị những cái đó muốn tìm người chịu tội thay đồ vật bắt được nhược điểm, liền tính không có việc gì!
Chỉ là nàng không thể làm A Xương vẫn luôn như vậy ngây ngô cười đi xuống, bị người khác thấy chẳng phải là ném chính mình người?
"Thu liễm chút, xem ngươi cái dạng này còn thể thống gì? Nếu là bị người khác nhìn thấy dáng vẻ này chẳng phải là không chỉ có chính mình mất mặt, còn sẽ ném ta người?"
Lâm Trân làm bộ thực trừng mắt nhìn A Xương liếc mắt một cái, lại nói: "Dám để cho ta mất mặt, ta khiến cho ngươi đứng ở ngự thiện phòng bếp cửa chính trước học một trăm thanh cẩu kêu, xem ngươi về sau còn dám không dám?"
Kỳ thật A Xương biết Lâm Trân cũng không có sinh khí, nàng chỉ là tìm một cơ hội tưởng trêu cợt chính mình một chút, bất quá nàng vẫn là ủy ủy khuất khuất nói một tiếng: "Là!"
Nàng kỳ thật cũng không dám bảo đảm, cái này nàng khi còn nhỏ bạn tốt có phải hay không thật sự sẽ như vậy phạt nàng lạp, nhưng vì không ở trước công chúng mất mặt nói, vẫn là thành thành thật thật làm việc đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâm Trân Tổng Xuyên Nhân Sinh unfull
Ficción GeneralLâm Trân tổng xuyên nhân sinh Tác giả: Đóa Lại Tiểu Sàm Miêu Converter: drakcoffee Link: http://wikidich.com/truyen/lam-tran-tong-xuyen-nhan-sinh-WiFP3~8h7BfpcVR9 Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình...