Aigoo, tui đã trở lại đây =)))) gần đây công việc bận rộn còn vướng cái Offline sinh nhật 2 trẻ nên không có thời gian viết lách :( giờ thì có thể ngồi viết tiếp cái fic này rồi =)))) cũng nói luôn tránh nhiều bạn hỏi hay thắc mắc, tiến độ cái fic này sẽ không khá khẩm hơn trước, không phải là bò mà là lết tới đâu hay tới đó á =)))) nhưng tui sẽ không bỏ fic, yên tâm đi :))) à, tui còn cái fic Chúng ta là gì của nhau? còn chưa end, sẽ cố gắng end sớm nhất có thể, bao giờ thì chưa biết =)))) thôi, đọc từ từ thôi nhá, chờ còn đọc chap sau nữa =)))
----------------------------------
Chiếc Range Rover Sport đen trắng dừng lại trước cửa trụ sở của công ty JD, một trong các ông lớn trong ngành giải trí của Hàn Quốc. Cánh cửa xe vừa mở ra, chỉ thấy một thân ảnh màu đen vội vã chạy vụt vào phía trong. Từ chiếc mũ lưỡi trai cho tới bộ quần áo và đôi giày da đều là một màu đen, người có sở thích kỳ lạ này ở trong công ty không ai khác ngoài Park Ji Yeon. Nhưng dù cho có mang lên người chỉ một màu đen đi chăng nữa, trong mắt mọi người Ji Yeon vẫn thật sự rất đẹp. Mọi người thầm nói với nhau người ta là "người đẹp vì lụa" còn riêng Ji Yeon chính là "lụa đẹp vì người". Bất kỳ bộ trang phục nào chỉ cần khoác lên người Park Ji Yeon cũng đều trở thành đẹp hết.
"Xin chào, Jing, chúc mừng đạt giải thưởng lớn!"
"Jing, đạt giải nhớ phải khao chúng tôi đó!"
"Chúc mừng Park idol nha!"
"Hi, Jing, congratulation!"
Một đường đi trên hành lang, mỗi một người nhìn thấy Ji Yeon đều chào hỏi cùng chúc mừng cô, ai bảo ngày thường Ji Yeon đối với bất kỳ ai cũng đều thân thiện và tốt bụng cơ chứ. Mặc dù trong lòng vẫn đang rất khó chịu nhưng Ji Yeon vẫn nở nụ cười vui vẻ đáp lại mọi người. Cho tới khi đứng trước cánh cửa phòng chủ tịch công ty, gương mặt Ji Yeon mới trầm xuống, phía sau lưng cũng nghe thấy tiếng gọi của Qri, nhưng cô vẫn quyết định mở cửa đi vào.
"Tới rồi à, ngồi đi!"
Chủ tịch Yoon Jong Shin ngồi trên bàn làm việc, cũng không ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Ji Yeon, thậm chí ông cũng đã sớm đoán được người này chắc chắn sẽ tới gặp ông. Nâng gọng kính lên một chút, nhìn Ji Yeon vẫn đứng ở một bên dùng ánh mắt bực tức hướng về phía chính mình, không khỏi khẽ nhếch miệng cười. Đúng là một đứa trẻ không chịu lớn, lúc nào cũng hành động cảm tính như vậy.
"Chủ tịch, chuyện hẹn hò với Park Hyo Min là như thế nào?"
Không do dự, Ji Yeon đi thẳng vào vấn đề, tính cách của cô vốn dĩ không thích lòng vòng, có cái gì liền nói thẳng ra luôn, đây chính là điều khiến Yoon Jong Shin thích con người của Park Ji Yeon, nhưng lại là một điểm mà ông không hài lòng nhất.
"Không phải đã ghi rõ trong bản kế hoạch sắp tới của cháu rồi sao? Mọi việc cứ tiến hành theo kế hoạch là được"
"Cháu không đồng ý chuyện này. Không bao giờ!"
Ngay lập tức, Ji Yeon kiên quyết đưa ra ý kiến của mình, ánh mắt đầy kiên định hướng về phía chủ tịch Yoon. Bộ dáng này khiến cho Yoon Jong Shin trong nháy mắt nhớ lại đứa trẻ đứng trước mặt ông 5 năm trước nói về ước mơ trở thành một ngôi sao âm nhạc nổi tiếng toàn châu Á chứ không phải là chỉ riêng ở tại Đại Hàn dân quốc. Ở Ji Yeon, ông không chỉ nhìn thấy một sự tự tin đầy kiêu ngạo, mà còn là một tâm tính ngay thẳng không nhiễm bất cứ bụi bặm nào của xã hội phức tạp này. Nhưng cũng chính cái tính cách ấy của Ji Yeon lại rất khó để tồn tại trong giới giải trí, không ít lần ông phải đứng ra để giải quyết rắc rối cho người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SCANDAL - MinYeon
FanfictionNếu không đào hố mới thì hố cũ sẽ chẳng thể lấp được 😂 cho nên đào sẵn để đây thôi, ai nhảy vào tự chịu trách nhiệm nga 😂