Chap 4

586 60 19
                                    

Một buổi sáng cuối năm đầy bận rộn của mọi người, các siêu thị cùng trung tâm thương mại nhộn nhịp kẻ bán người mua, bên trong văn phòng làm việc lại chỉ nghe thấy tiếng gõ bàn phím lạch cạch lạch cạch, các lớp học cũng yên ắng không một tiếng động vì những bài kiểm tra cuối kỳ. Tuy nhiên, mặc kệ là ở địa phương nào, đúng lúc này đều có tiếng thông báo từ điện thoại của bất kỳ một người nào đó. Mà khi họ mở điện thoại ra chính là dòng trạng thái "jiyeon2__ is starting live stream" xuất hiện trên màn hình. Tin tức này quả thật là chấn động khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải dí sát màn hình điện thoại lên mắt để chắc chắn mình không nhìn nhầm. Tại sao lại như vậy? Bởi vì Park idol của chúng ta chính là được mệnh danh "Idol lười dùng SNS nhất showbiz". Nếu như những idol khác hận không thể một ngày đăng lên vài tấm hình hoặc vài ngày lại live stream một lần để cập nhật và tiếp xúc với fan nhiều hơn, thì số lần Park idol xuất hiện trên SNS trong một năm chỉ là đếm trên đầu ngón tay. Chẳng phải vì thế mà fan của Ji Yeon luôn than vãn đến kinh thiên động địa, nhưng mà trời có thấu đất có hay thì Park idol cũng không quan tâm. Mặc dù như vậy thì số lượng fan của cô cũng không hề có dấu hiệu giảm bớt, trái ngược lại là tăng lên mỗi ngày một nhiều hơn. Đó chính là lý do vì sao, giờ phút này số lượng người xem đang là hơn 5 nghìn người chỉ sau 2 phút Ji Yeon bắt đầu live stream.

"Good morning everybody..."

Trên màn hình điện thoại của mọi người lúc này chính là gương mặt mộc đẹp không tỳ vết của Ji Yeon, không phải đôi mắt được make-up đậm đầy sắc sảo, không phải mái tóc được chải gọn gàng hay bộ trang phục đầy cá tính, lại càng không phải vẻ lạnh lùng sang chảnh vẫn thường thấy của Park idol trên sân khấu hay những trang bìa tạp chí. Đôi mắt to tròn ngây ngô, mái tóc vàng hơi rối cùng chiếc áo hoodie trắng, một hình ảnh rất giản dị đời thường mà Lee Qri từng lắc đầu nhận xét "rất Ji Yeon". Nhưng chính hình ảnh này lại khiến cho fan của cô thích thú, những dòng comment cứ liên tục xuất hiện trên live stream không dừng.

[Anh yêu của em vừa mới ngủ dậy sao?]

[Wow, chồng em thật soái nha!]

[Lão công, em ở đây, khi nào "anh" mới tới đón em?]

[Hôm nay Ji Yeon cosplay đứa trẻ hay bình thường đứa trẻ Ji Yeon cosplay Park idol vậy, dễ thương quá à!]

[Park idol, hãy gọi tên em điiiiiiiiii]

[Ji Yeon à, em yêu chị!]

[Gần tới bữa trưa rồi đó Ji Yeon à]

...

"Wow, mọi người comment thật nhiều quá, tôi không đọc kịp luôn..."

"À, mặc dù đã gần tới bữa trưa nhưng vì bây giờ tôi mới bình minh cho nên good morning vẫn được tính đi"

"Mọi người đang làm gì vậy? Hiện giờ tôi sẽ vào bếp tìm đồ ăn, bụng thật đói rồi"

Kèm theo chính là gương mặt xụ xuống như đứa trẻ bị bỏ rơi khiến cho fan lại là một phen la hét điên cuồng. Tất nhiên là họ la hét với cái điện thoại của mình chứ Ji Yeon không hề biết bản thân mình vừa thả một "cục thính" to bự cho fan. Cô vừa cầm điện thoại live stream vừa đi vào trong nhà bếp. Dĩ nhiên món ăn mà cô lựa chọn hay nói đúng hơn là Ji Yeon không có lựa chọn nào khác ngoài mỳ ăn liền.

SCANDAL - MinYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ