MY POV
whoaaa yes pasukan nanaman.second year of senior high,konti nalang makakatapos nadin ako.konting eme nalang ok nako.
Me:MAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA?!!!!!!!
Mama:yes anak?!
Me:baon ko?
Ma:MAGLUTO KA NG BABAUNIN MO!
Me:ma?5:30 A.M na,pede bang pera nalang?
Ma:sige sige,*binigyan ako 300*oh pang tatlong araw mo yan.
Me:bat ma?wala kananaman ba dito bukas?
Ma:oo...may aasikasuhin lang ako sa negosyo ni papa mo.
Me:bakit nasan ba si papa?Ma:Korea.
Me:LAH?!nueginagawa nya dun?
Ma:DAMI MONG TANONG SIGE NA ALIS NA LAYAS NA!Me:sige ma bye*sabay kiss sa pisngi*
[SA SCHOOL]
Pumasok ako sa klase ko at umupo sa designated na upuan ko.
Andddddddddddddddddddddd,may isang upuan na pinagkakaguluhan ng lahat ng mga kaklase ko.Pero ako wala akong pake,loner ako dito...pero kilala ako dati as the best in all of the subjects.all they do is sabihan ako na "ang galing mo" achuchu pero ningingitian ko lang.
Tas ito na nga dumating na yung teacher namin.
ME:stand!
classmates:*tumayo*
US:goodmorning Ms.CRUZ.Ms.Cruz:You all can sit now.
*naglelecture na si maam about sa bago naming pagaaralan*teacher:UHM..Excuse me?
Ms.cruz:Yes?
*nagusap sila about something*
*bigla akong nilapitan ng kaklase ko.*
Jane:Pres?Me:hmm?
Jane:Alam mo ba na may baguhan na ililipat satin?
Me:sino naman?
Jane:babae daw,mataas ang IQ ,ka-IQ mo lang pres,maganda daw..pero may pagkaslut.
Me:e?nanghuhusga ka kaagad.
Jane:Seryoso pres a-*biglang natapos yung conversation nila maam syaka yung isang teacher*
Ms.C:ok we have a new classmate,can you state your name,age and what are your hobbies?.
Ate:ah,HI,My name is krystal,16 turning 17 in july 9,My hobbies are..just chillin and studying.To Be Continued.
YOU ARE READING
PlayGirl(Bisexual story [spg] )
Randomshe's straight, I aint. She loves flirting and have sex with them,I aint. She love dicks,I aint. I want her,I love her...I'm madly inlove with her. Boys dicks ain't my type,I want her pussy wet because of mines.