Tuloy ang lecture ni maam,pero wala syang pinagawa samin,at di ko pa din nakikita kakayahan ni new classmate.
I'ts been 3 weeks pero wala padin akong nakikitang pagbabago kay ate,pero may pagbabago sa atmosphere ng room namin,they say na slut daw si ate girl,kase kilala daw sya sa dati nyang school as a slut kase sa past boyfriend nya...Ginawa nya daw lahat para hindi makipagbreak sa kanya..at syaka isa pa,lagi syang nilalapitan ng lahat ng boys,kasi nga..MAGANDA,syaka nagpapaano..basta alam nyo na yun.THAT'S WHAT SLUTS DO daw.
[makalipas ang ilang araw.]
Ms.DelaRosa:Ms.chen(krystal's surname) and Ms.houston.
ME and HER: yes maam?
Ms.Dero:kayo ang nakakuha ng pinakamataas na score sa science,and because of that..kayong dalawa ang ilalaban ko sa contest natin.
Her:uhmm,maam?ano pong contest?
Ms.Dero:contest,about sa Science and remember advance yun so hindi pa natin napapagaralan yung mga itatanong dun...kung nagadvance learning kayo sa science,e malalagpasan nyo yun..
syaka don't worry may 3 weeks kayo para magreview.ME and HER:thanks maam.
{umalis na kase si maam nun kase recess namin.}
[Canteen]
MY POV
well ito nanaman ako magisa..sanay nako,kaya ko naman magisa.
and someone caught my eye,may nakita akong girl na parang familiar sakin yung mukha..
pinagkakaguluhan sya ng mga lalake..syaka..parang ang saya nya...and..nung humarap sya sakin...nakita ko na ..syempre may mata ako..HAHAHA,nakita ko na si krystal pala yung pinagkakaguluhan ng mga lalake..and dun ko narealize na slut talaga sya...landi landi teeeh
hinahawakan yung abs ng lalake ...parang nahahawakan na nga nya yung ari nila e..MISMO PA SA SCHOOL. hindi ko alam kung anong pumasok sa utak nya kung bat nya ginagawa yun.
Nung humarap sya sakin..kumaway sya...well ginawa ko yung gawain ko lagi..yung ngumiti..no actions..just smile tas bigla syang lumapit sakin...tas-
To Be Continued..
YOU ARE READING
PlayGirl(Bisexual story [spg] )
Randomshe's straight, I aint. She loves flirting and have sex with them,I aint. She love dicks,I aint. I want her,I love her...I'm madly inlove with her. Boys dicks ain't my type,I want her pussy wet because of mines.