mảnh giấy nhỏ
©scarletary
park jimin ✘ myoui mina
gift for -badgirlgoodgirl-°°°
park jimin là một chàng trai vô cùng hoàn hảo, ít nhất với em là thế. tiền bối park có mái tóc màu nâu hạt dẻ, nụ cười đẹp hơn hoa, vừa học giỏi lại vừa chơi thể thao tốt. và hiển nhiên, anh ấy có hàng tá người theo đuổi. thậm chí nếu mina không nhầm, em từng thấy một dàn bạn nữ xinh xắn xếp dài trước cổng chờ park jimin vào valentine năm ngoái.
mina thừa nhận, tiền bối park quá sức hoàn hảo. chỉ cần vô tình bắt gặp anh ấy, mina cũng cảm thấy lòng mình xuyến xao lạ, tim như đập loạn xạ cả lên. không cần nhìn gương cũng biết mặt em khi đó sẽ đỏ lên như quả gấc chín rồi đơ ra mất vài giây để định thần lại. dĩ nhiên chuyện này không thể nào qua mắt được đám bạn thân của em. và đó là lí do "kế hoạch 23 ngày cưa đổ park jimin" được ra đời.
hiểu cho nôm na đó là kế hoạch quăng thính park jimin qua "bom thư". nghe có vẻ cũ rích nhưng mina cũng chẳng biết tại sao em lại muốn làm theo kế hoạch này nữa. mina sợ sẽ làm phiền anh, hoặc tệ hơn là giữa một đống thư gửi của mấy nữ sinh khác, jimin sẽ không buồn liếc qua mẩu giấy nhỏ của em. nhưng mina cũng muốn thử một lần, lỡ đâu được thì sao!?
myoui mina đều đặn mỗi ngày viết một mẩu giấy nhỏ gửi cho jimin. những ngày đầu là lời chào hỏi thân thiết, vài câu hỏi nhỏ vụn vặt đại loại như "hôm nay của anh như thế nào?" được em viết nắn nót. sau đó đương nhiên là lén lén lút lút vào mỗi sáng sớm nhét vào hộc bàn của tiền bối park. mina không quá mong đợi kế hoạch này sẽ thành công, em chỉ muốn được gần người em thương hơn một chút. như thế là đủ mãn nguyện rồi.
"hôm nay cậu lại được bao nhiêu lá thư tỏ tình nữa thế?"
"tớ cũng không rõ nữa."
lí do mina chọn mảnh giấy màu hồng là để jimin dễ dàng nhận ra nó trong hàng tá thư tỏ tình của anh. và hình như nó có tác dụng tốt khi mà ánh mắt jimin dừng lại trên mảnh giấy nhỏ được để ngay ngắn trong góc hộc bàn của em. jimin cầm lấy mẩu giấy, bỏ vào trong túi quần.
câu chuyện vẫn cứ như thế cho tới ngày thứ 17.
"mina à, tớ về trước nha."
"tạm biệt."
đã hơn năm giờ chiều, và còn một dãy bàn cuối chưa được dọn dẹp. mina uể oải đi xuống, đột nhiên khựng lại ở bàn của mình. mina nhớ rõ ràng là mình mới dọn hộc bàn vào tiết toán lúc sáng, sao bây giờ tự nhiên lại có giấy trong hộc bàn nữa. em nghi hoặc trở lại bàn, thò tay vào lấy ra một mẩu giấy nhỏ màu hồng. mina nhất thời không nhận ra cho đến khi em lướt qua nét chữ đẹp đẽ trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
━✧• jimina ; mẩu giấy nhỏ •✧━
Fanficmyoui mina mỗi ngày gửi một mẩu giấy nhỏ xinh xinh cho người thương. vào một ngày như mọi ngày, trong ngăn bàn myoui có một mẩu giấy, mà nó lại chính là mẩu giấy nhỏ ngày hôm nay em gửi cho anh. rồi em quyết định từ bỏ mà chẳng hề nhận ra dòng chữ n...