Chapter 3: I meet his Family :O

40 0 0
                                    

Froizen Note:

Oh, kamusta na mga kaibigan? :DD Kinilig ba kayu sa Chapter 2? Pwes, simula pa lang yan :DD

There's more :) Natagalan ang pagupdate ko sa kadahilanang may masamang panahon na dumating sa atin nitong nakaraang araw at nawalan din kami ng kuryente xD Pero ngayon go lang tayo ng go! :) Kaya start na po tayo :DD

~MancanchangeBoy~

.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*

Chapter 3: I Meet his Family :O

''Hayysst!'' sambit ko then biglang lundag sa malambot na kama ko na may kasamang ngiti. May mga pangyayari kasi na hindi ko makakalimutan sa buong buhay ko. Lalo na itong mga katagang naiisip ko ngayon,

Sinama nya ko sa pagbaba nya....

Sinama nya ko sa pagbaba nya....

Sinama nya ko sa pagbaba nya....

 

Isa sa mga katagang hindi ko makakalimutan na sinasabi ko ngayon sa isipan ko yan! OMG! Halos mamatay na ako, over my dead body ng ginawa nya iyon sa akin. Pero may failed na nangyari after nun, that makes myself 'shy' :3. Ok, ikwekwento ko na po muna.

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

''Why did you do that?'' medyong naiinis na sinabi ni Zxyrelle na aking ikinakaba naman.

''H-ha??? A-ah eh... ganito kasi yun... Hmmmm...'' mga katagang nauutal na nasabi ko na lang sa kanya. Shocks! What am I going to say? Kinakabahan ako! Ohmheeghed!!! 

''What??? Can you answer me straight to the point? I can't understand what you mean to say, 'sa totoo lang!'' inis na sabi nya na. God please help me! Hindi ko talaga alam yung gagawin ko....

''Hmmmm...'' yan na lang yung nasambit ko. Eh sa kinakabahan talaga ako? May magagawa paba ako?

''PLEAASSSEEE!!! Say it directly!!!'' sumigaw na talaga sya kahit nasa may gitna kami ng kalsada. Shet! Anu nang gagawin ko? Ba't ang sungit-sungit nya? Sige na nga magsasalita na ako.

''Ok! Fine! Magsasalita na ako.'' sabi ko sa kanya.

''First of all, super Fan Girl mo ako Zxyrelle!''

''Uh...'' sagot nya.

''Ang mga masasamang nangyari sa akin ngayon na nangyari ay dahil yun sayo Zxyrelle! Tumakbo ako ng pagkabilis-bilis kahit na ikadapa at ikadumi pa ng punong-puno ng putik ang mukha at damit ko, makahabol lang ako sa Autograph Signing mo Zxyrelle!'' I shouted. Alam kong nasisigawan ko na sya! Pero kinakabahan talaga ako.

''Whaatt?? You did it for me??!!'' nanlalaking mata na isinagot nya. Pero infairness ang gwapo nya pa rin. Harhar!

Jeepney Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon