Chapter 1 : Rich bastards

45 3 0
                                    

Ciel's POV : 

My name Is Ciel Gray Gasai. I transferred to a new school for a change.  3rd year highschool nako sa pasukan (Grade 9) 

Hindi ko kasi gusto yung dati kong school dahil nandun yung ex boyfriend ko. He cheated on me. Ang malala, best friend ko pa yung ipinagpalit niya sakin. akala ko siya na. akala ko forever na.

It's been 2 weeks since magsimula ang pasukan dito sa  St. Veniel. ngayon lang ako makakapasok dahil nahirapan akong mag transfer dito dahil ang daming kailangan na requirements. 

St. Veniel - di ka makakapasok dito kung hindi ka rich bastard / scholar. 

BTW, medyo rich ang family ko kaya ako nakapasok dito. 

Kakatila lang ng ulan. Hinatid ako ng family driver namin papunta sa school.

- bumaba na ako ng car -

*nilanghap langhap ko ang hangin* ang dami kasing puno dito. ang sarap damahin nung hangin haha.

Ng biglang, Isang car ang mabilis na humarurot  at tumalsik sakin ang isang puddle sa harap ko.

"Shit!" napasigaw ako dahil hindi ko inaasahan na mangyari iyon. 

aba! bad trip dito a! sinipa sipa ko yung sports car nung may kasalanan kung bakit ako basang basa ngayon. 

"Hoy! lumabas ka nga diyan!" sigaw ko.

- may bumabang isang gwapong lalaki na parang nahulog galing sa langit doon sa sports car na iyon - 

"Tsch! How much do you want?" sabi ng lalaking yon. tae. ang gwapo gwapo pa naman sana! wala namang modo! How much? takte di ko kelangan ng pera mo!

"I don't need your money." sigaw ko. 

"Ano bang gusto mo? isa ka ba sa mga die hard fans ko? wag ka nga magpapansin sakin. It's not working. di ko magugustuhan ang isang tulad mo!" sigaw niya sa muka ko.

"Ha?! ang kapal naman ng mukha mo! ang gusto ko lang naman ay isang simpleng sorry. kung ano ano na kaagad nasabi mo! pati fans? ano ka? artista? ang kapal ng muka mo ha! bahala ka nga dyan!" pagkatapos ko sabihin yon, pumunta ako sa cr at nagpalit ng damit. 

BUTI NALANG READY AKO LAGI. 

I went to the staff room para puntahan yung adviser ko (di pa nag sstart ang klase) 

"Hi Sir. Ikaw po ba ang adviser ko?" tanong ko dun sa Isang teacher. 

"Ako nga. Oh, Ikaw ba yung transfer student?" tanong niya. 

"Yes sir." sagot ko. Omg ang gwapo gwapo naman ng adviser kong Ito! 

"Hi, I'm Sir Hanson. follow me." he said. sinundan ko lang siya papunta dun sa isang classrom (mukang ito na yung classroom ko) 

- pagpasok sa room -

*ehem* then tumahimik yung classroom.

"She's your new classmate, Ciel Gray Gasai, Please be nice to her." sabi ni Sir Hanson.

Since wala ng bakanteng upuan, don ka na tumabi kay Ms. Lagac. 

- umupo nako dun sa tabi nung girl - 

Can't find the way outTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon