Continuation..
*Nadine*
"Hi Pretty Bhest!! " Bati nila sakin.
"Hello. Likewise!! " I said. Then nagbeso beso kami..
*Boooogghhss
"Aray!! Ano ba!! Nadumihan na tuloy ako!! " Sigaw ko sa isabg babaeng I don't know!!
"S-sorry!! " She said.. Ahhg.
"Tss. Stupiiiiddd!! " I said!!
"Bhest Relax!! " Yassi Said. Then umalis na ako doon.. I went to my locker!! I got my extra dress!!
(Fast Forward)
*Lunch..
Ahhg.. So many annoying people..
"Hey Bhest!! You ok!? " JuliaB asked...
"Yeah Yeah! Just don't mind me!! " I said... Then someone approach us....
"Hey Ladies!! " They all said.. James, Andre, Dj and Quen.. The School Heartrob..
"Tss *Snob/Roll eyes*" Me, Yassi, Kath and JuliaB said..
"Such A snob!! " James said!!
"You Don't Care!! " I shouted..
"Tss." He said
"Stop Pestering us!! " Julia Shouted.
"Oops!! Sorry!! " Enrique said..
"Get out of our sight!! " me,kath,yassi and JuliaB shouted!!
"Ok!! " The Boys said!! Aggh Ano bang problem nila!!
.
.
.
.
.
.
We're done eating na!! We're on our way to our classroom.
"Hey Girls!! " The boys again..
"What Again!!?" I shouted..
"Oh. Easy Nadz!! Masama bang makipag friends!? " James asked.
"Yes!! Masama!! " Julia Added!!
"Oppss. Too snob!! " Quen said!!
"Ano bang problem niyo!! Bat ang snob niyo ah!! " Daniel Said!!
"None of your Business!!! " Kath said.
"Ok!! But.. Your all too pretty to be such a Snobber!! " Andre said. Ano bang problema nitong mga lalaking to!! Nakakaasar na ah!!!.
"Will you just not talk to us!! " I said...
"Wooww!! Ok!! Bye pretty Snobber ladies!! " James said.. Bwisit na lalaki walang magawa sa life niya. Ahhhgg.
"Opps BTW pare-parehas lang tayo ng room!! " Dj said.. Ayy! Shit!! I Forgot.. Now We're trap!!..
"Tss. *Roll Eyes*" We said.. So wala kaming magagawa kung hindi.. Sumabay!! Nakakainis!! These boys are just transferres. But then School Heartthrob!! Tsk...
@Classroom
"So Class You'll have a project in MaPeh!! It's all about acting!! So you'll make a short film!! So sasabihin ko sino mag kakagroup. 8 kayo in one group!! So Nadine, Yassi, Kathryn,Julia with James, Andre, Dj, Enrique!! " Mam. Velasco said. Hindi na ako umangal.. Tumingin ako kay na James naka smile.. What!? Like Duh!? Parang they like pa ea!!
.
.
.
.
So tapos nang sabihin ni teacher sino yung magkakagroup.. Aghh I'm so unlucky!!
-----------------------------------------------
Continuation tomorrow. Sorry lagi ko kayong binibitin!! :)
BINABASA MO ANG
She's A Snob
FanfictionA girl named Nadine Alexis Lustre is a rich girl. Lahat lahat ng gusto niya nakukuha niya!! But, isa siyang snob at masungit na babae!! Then a boy step into her life naming Robert James Reid!! And their story begun!! Sana po supportahan niyo po...