-James..
Sh*t ewan ko ba... When me and Nadine kissed it feels like.. May kuryente! I dunno!! Tapos I felt Ackward!!(Tama ba spelling!? Mental Block) And suddenly she talked to me, ng maayos yung hindi ako iniisnoban!!!..
I'm here at the house. So boring. Magtwitter na nga lang!!
@hellobangsie: @jamesxreid Ackward!?
@jamesxreid: @hellobangsie A little!!
@hellobangsie: @jamesxreid Don't be!
@jamesxreid: @hellobangsi Ok!
Tapos nag logout nako..
See!! Ang bait niya ata ngayon!! I dunno!! Hahaha! Baka may nakain!! Hahaha!! Right!? Diba dati Snobber siya!? Bakit parang ang bait niya ngayon!! Siguro hanggang ngayon lang yun!!
Let's see!!
ZZZzzzZZZzzz....
(The Next Day )
Still James' POV...
*rriinngggg..
watt an Alarm Clock..... Sheezz! Bakit kasi!!? Shocks!! Buti nalang nagising ako agad. Maligo na nga ako!! Baka malate pa ako ea!!..
After 15 minutes...
I'm done taking a bath!!
So I wore jeans and White T-shirt.. I wore my Rubber Shoes. Tapos tinaas ko yung buhok ko!! So Cool! Nah! Ganyan talaga ako!!..
(Fast Forward )
@School
Still James' PoV...
Where is Nadine kaya!? Let's see kung magiisnob ba siya!!
Oh!! There she is!!
"Nadine!! " I said..
"What!!? " See ang Snob. Told you! Kahapon lang yan!!.
"Bakit ang sungit mo ha!? " I asked.
"Bakit hindi mo tanungin yung mga kaibigan ko na kanina pa kami iniinis!! " sabi niya.. Oh!! Kaya pala! Mga tar*ntadong lalaking yun..
"Tss. Snobber!!" Yun nalang ang nasabi ko at tumalikod.. Pinuntahan ko yung mga baliw kong FRIENDS!!!..
"Huy!! Inano niyo nanaman si Nadine!" I said. G*go!! Tawa ng tawa..
"Simple lang Inasar namin siya. Sabi namin na naiinlove na siya sayo!! Tapos nagwolk out ba naman!!" Dj said..
"Nga Bro!! Walk out queen yung girlfriend mo Dude!! " Sabi ni Quen!!
"Tss. Bahala nga kayo mga baliw!! " I said. Then I went directly to our classroom!!. I saw Nadine. I won't talk to her first. Masyado pang mainit ang ulo ng Snobber!!!
So Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah Blah...
*riiinnngggg...
Oh god! Thank you nagbell na rin.
*Whistle
(Tunog po yan! yung sa IPhone pag may nag text )
From: Snobber
James sorry ha! Yung mga friends mo kasi!! Nagaasar! Pero sorry sa inasta ko kanina!! Mainit lang ang ulo ko!
**
Ahh. Si Nadine.. Hmm
To: Snobber
It's ok I understand!!
Sent!!
Tapos hindi na siya nagreply!!..
@canteen!
Oh. God! Gutom na ko. I saw Nadine with her Best Friends!! Kasama ko rin sina Andre, Daniel, Quen
"Hi Nadine!! " i said.. Nag smile siya sakin..
"Hello!! " sabi niya. Whoo! Ang Bait!!
"Mind if we join you!! " I said..
"Oh Yeah!! Sure!! " Sabay sabay nilang sabi... Then we ate!! May good side naman pala si Snobber!! Hahaha!.. She's so kind naman pala e!!
===========================================================================
BINABASA MO ANG
She's A Snob
FanfictionA girl named Nadine Alexis Lustre is a rich girl. Lahat lahat ng gusto niya nakukuha niya!! But, isa siyang snob at masungit na babae!! Then a boy step into her life naming Robert James Reid!! And their story begun!! Sana po supportahan niyo po...