TQC&TPK #3

23 1 0
                                    

-CHAPTER2-

(THE TROUBLE QUEEN'S GANG MEETS THE PHANTOM GANG)

<<<PHANTOM GANG>>>

(JADEN'S POV)

nandito kami sa parking area kasi pinark namin ang mga bigbikes namin.Papunta na kami sa loob ng arena ng may nakabanggaan akong isang babae na nakamask na violet ang ganda at sexy nya sa suot nya at yung kasama nya ring apat na babae.Pero parang kilala ko yung naka pink na mask.Sa tindig at hubog ng katawan parang kilala ko talaga sya parang sya yung pinsan ko na model pero imposible namang maging gangster yun ehh ayaw ngang makurot ang pisngi non makipagbugbugan pa kaya....imposibleng si babes yan sa pagkakaalam ko nasa korea yun.At nasa japan kami ngayon......

(DEXTER'S POV)

WOW!! heaven ang gaganda ng mga babeng nasa harapan namin.Pero mas hot yung nakabanggaan ni first sa suot nya at sobrang ganda pero sobrang cold nakakatakot lalo na ngayon cold eyes pero ang cool nyang tingnan.Pero mas tyoe ko yung naka pink na mask ewan ko kung bakit pero nakuha nya ang atensyon ko pero sexy at maganda sya.So i want to play that girl....pero parang mahihirapan ako kasi sobrang cold kaya nila wala ngang umimik o nagsalita miski isa sa kanila....psshhhh....

(ANDREW;S POV)

Ang tindi ng tensyon ngayon dito sa parking area sobrang cold.Ako nalang ang babasag sa katahimikan dito.......

Ahmmm...TQG sorry nga pala kong nabangga namin kayo nagmamadali kasi kami meron pa kasi kaming laban ngayon sorry talaga.............(ako)

 Bakit mo kami kilala? (silent breaker)

nahhh!!!!!ang sikat nyo kaya dito sa japan silent breaker kahit sa korea at u.s sikat rin kayo. (ako)

 bakit kilala mo sila?bakit kami hindi? (philip or fourth)

 psshh!!remember ako kaya ang geek at kinukuhanan ng mga importanteng impormasyon sa grupo...(ako)

tsskk!!!SHUT UP!!! (silent breaker)

ahhh; by the way nice meeting you ice queen,silent trader,silent breaker,silent goddess and silent terminator. Im andrew comb/ third from phantom gang....(ako)

argghh!!!nonsense...lets go TQG!!    (ice queen)

copy......            .(TQG) 

At umalis na sila sumakay na sila sa kanya kanya nilang bigbikes..Kami naman dumiretso sa loob ng arena...

(JADEN'S POV)

Pagpasok namin sa arena.Ito agad ang narinig namin ....

(ang gaganda at sesexy ng TQG at ang gagaling pang lumaban)

(ang ganda talaga ni ice queen gusto ko syang ligawan)

pero parang naasar ako sa huling narinig ko.Pero totoo naman ehh ang ganda ni ice queen napatulala at napatitig ako mabuti at hindi matagal kundi sinigawan na ako non...

first...ang ganda ni ice queen diba? (andrew)

yes....she gets my attention..(ako)

uieee...si first lumalablyf na:)     (andrew)

lol...tumigil ka nga maybe crush lang to no ang ganda nya kasi..(Ako)

oo, nga first pero sobrang cold hindi manlang ngumiti....(andrew)

ako ang magpapangiti sa kanya and i will make her fall in love with me ..(ako)

siguraduhin mo lang first na hindi ikaw ang masasaktan sa huli tandaan mo naranasan ko na yan.Be careful mahirap kalaban si ice queen pagdating sa ganyan mukang pusong bato yata yun...(andrew)

yes , i will assure you that andrew,,,(ako)

&quot;the queen's of coldness and the prince's of kayabangan&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon