"the queen's of coldness and the prince's of kayabangan#2"

23 1 1
                                    

pagkapuntang pagkapunta namin sa gitna natahimik lahat ng nasa loob ng arena buti't alam nila na ayaw ng TQG ng maingay paglumlaban kami.Nagkaharap si calvin leader ng devilish gang at si ice nakatulala lang si calvin kasi sino ba naman hindi matutulala ehh ang sexy at ang ganda ngayon ni ice kung hindi ko lang talaga bff  si ice liligawan ko yan nakakatomboy kasi sya ngayon...joke lang ha babae po ako.Alam namin na may gusto si calvin kay ice matagal na pero sorry nalang sya hindi sya type ni ice...

<<at yun biglang nagsalita ang announcer na simulan na daw ang laban at ayun naglaban na kami>>>>

                                                      <<<FASTFORWARD>>>>

(SORRY PO HA KONG FINASTFORWARD KO WALA PO KASI AKUNG ALAM SA LABAN-LABAN NA YAN PERO GUSTO KO PONG MAGING GANGSTER KASO NATATAKOT PO AKONG SUMALI:'#                    AHHMM- MIANHAEYO:(

<<<FABRIENNES'S POV>>>

Hi boys (winks) im FABRIENNE JHADE SMITH-WINFREY.Im 16 years old 4th member ng tqg (trouble queens gang).Siguro hindi pa kami napakilala ni sathana ...ang kj talaga ng leader namin sobrang cold.okay ako nalang magpapakilala sa gang members namin.TQG HAVE 5 MEMBERS ONLY: 

SATHANA RUIZ PARK- siya ang leader namin siya ang pinakamalakas sa aming lima para sa akin perfect na sya or in the other term "PACKAGE" ba yon kasi maganda,matalino,mayaman at marunong lumaban.

BLAZE NATHALLIE WOO- siya nag secong hand ni ice makikilala mo sya na sya si SILENT TRADER because of her POKER FACE  in the middle of fight.

AKIRA SHIOKAWA- pangalawang geek sa grupo namin siya ay tinatawag na SILENT BREAKER kasi pagnaglaban kayo baka hindi kana makalakad or worst pa don baka malumpo kana dahil sa bali-bali lahat ng buto mo.

At ako ang pang apat na member tinaguriang cassanova or playgirl.Makikilala mo akong si SILENT GODDESS kasi pang model parin ang lakad ko kahit naa laban na ako.

RHEANIELLE SHANIETH DE GUZMAN- she is the fifth member of our gang you can easily identify her if shes SILENT TERMINATOR  because of her serious attitude in the middle of fight at bihasa sa paggamit ng nga baril.

ok makikilala mo rin kami sa pamamagitan ng kulay ng mask at tatoo's namin .Kay ice violet na mask violet na scorpion tatoo sa batok at violet flower tatoo sa may waist.Kay trader naman red mask,red scorpion tatoo,red flower tatoo.Kay breaker naman ay blue mask,blue scorpion tatoo,blue flower tatoo.Kay goddess naman ay pink mask,pink scorpion tatoo,pink flower tatoo.At kay terminator naman ay yellow mask.yellow scorpion tatoo at yellow flower tatoo.Pare-parehong nakalagay ang tatoo's namin sa batok at waist...(end of fabriennes pov)

<<<AKIRA'S POV>>

ok sobra sobra na ang kwento ng mga kagang ko .Enough for story telling back to story:::

naglaban kami ng devilish gang .Pero sa kasamaang palad nanalo na naman kami.At ngayon papunta na kami sa parking area papunta na kami sa mag babies namin pero napatigil kami dahil may nakabanggaan si ice....

(sino kaya ang nakabanggaan ni ice at ano kaya ang mangyayari sa kanila?)

&quot;the queen's of coldness and the prince's of kayabangan&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon