Cao học_Law thay đổi tính cách?!

159 15 8
                                    

   Trước khi vào truyện, con Au muốn nói rằng tối nay sẽ là đám cưới siêu bựa của cặp vợ chồng Lawlu. :3
------------------------------------------------------------------
   Buổi sáng hôm đó, Nami bực mình nhéo mạnh má Luffy. Cậu đau quá mà bắt đầu cảm thấy khó hiểu. Năng lực đâu rồi? Trong lúc Luffy đang loay hoay thì một người có mái tóc màu xanh rêu tiến đến.
"Nè Luffy, cậu lại gây chuyện hả?" Anh mở lời.
"Zoro!" Luffy vui vẻ bắt tay cậu bạn thân. Nhưng Zoro ko xưng tao mày kìa! Luffy cảm thấy cực kỳ lạ. Law thì lạnh như băng nghìn năm ko tan ko vỡ đc. Zoro thì xưng hô lịch sự và cởi mở, Nami thì hay lo lắng cho bạn bè, Sanji vẫn ve vãn gái nhưng gần như ko đụng đến gái trừ khi gái đến gần, Robin luôn mở đầu với đôi mắt hiền từ ấm áp. Brook là thầy âm nhạc! Chopper là một bé Shota cute, Usopp là một thanh niên khỏe khoắn.
   Luffy điên rồi, những con người này...ko phải đồng đội cậu!
"Nè Luffy, Luffy, cậu có muốn đến nhà tớ dùng bữa ko?" Là Sanji, Sanji hỏi Luffy.
   Bỗng Luffy thấy Law đi qua, cậu vội chạy đến và giữ lại, có điều, Law mạnh một cách khủng khiếp và lôi cậu đi xềnh xệch. Mãi đến khi Luffy het gọi Law thì Law mới biết đến sự hiện diện của Luffy. Anh hỏi.
"Sao...cậu lại...bám theo..t..tôi...?" Law dùng chất giọng băng giá âm 1000 độ C hỏi Luffy.
"A. Vì làm bạn thì cũng nên trò chuyện chút ha?" Luffy cười làm trái tim Law cảm thấy như ấm áp hơn. Nữ hoàng băng giá đang cảm thấy sao mà con người nhỏ nhắn trước mặt lại đem cho mình cảm giác thân thuộc đến thế?
   Anh cười nhẹ. Mọi người sốc, cú sốc bắn thủng tường. Đù! Nam thanh niên lạnh lùng của năm chưa bao giờ nở một nụ cười, thậm chí chưa từng cởi mở với ai, mà bây giờ lại...Trời sập đến nơi rồi!!!!!

Lawlu[Hài]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ