Gia giáo đồng nghiệp chi khoảng không ngân

3.7K 34 0
                                    

nhã thư các

TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com

bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không phụ gì trách nhiệm

nội dung bản quyền về tác giả tất cả, thỉnh mọi người duy trì tác giả!

Gia giáo đồng nghiệp chi này trống không ngân (ALL Tsuna )

Tác giả: quân ức phủ

Hắc diệu thiên

Tên của ta, tên là trạch điền Tsunayoshi.

Không cần hoài nghi, ta chính là cái hoàn toàn đích phế tài.

Cho nên ngoại hiệu"Phế tài Tsuna" .

Chẳng qua đột nhiên có một ngày, có cái tự xưng Reborn mặc hắc tây trang đích tiểu trẻ con lấy gia đình giáo sư đích thân phận xuất hiện ở trong nhà của ta.

Mục tiêu, đem ta bồi dưỡng thành Mafia Gia tộc Vongola đích đệ thập đại thủ lĩnh.

. . . . . . Bất quá ta nghĩ, đó là không có khả năng. . . . . .

"Đi lên! Phế tài Tsuna!"

Ta bị bừng tỉnh, theo trên giường té xuống, trời biết, này tiểu trẻ con hội làm ra cái gì khủng bố chuyện tình đến bảo ta rời giường, lần trước cư nhiên xuất ra điện giật bản, hắn không biết cái kia đồ vật này nọ là thật đích sẽ chết nhân đích sao không?

"Reborn, ngươi sẽ không có thể xử dụng một loại ôn nhu điểm đích phương thức đến bảo ta rời giường sao không?"

"Như vậy ngươi hội rời giường sao không? Thật sự là phế tài, cư nhiên có thể theo trên giường ngã xuống tới, ngươi như thế nào có thể sống đến lớn như vậy đích?" Đen kịt đích cây đậu mắt trừng mắt ta,"Không cần tái dong dài , ngươi đi học bị muộn rồi , chẳng lẽ còn muốn ta dùng tử khí đạn!"

Ta kích động đích đứng lên, vọt vào phòng tắm thay quần áo, cái kia khủng bố đích viên đạn, không chỉ có là tên quái dị, hiệu quả lại quái dị, dù sao chờ ta sau khi tỉnh lại, trên người cũng chỉ còn lại một cái quần lót, vẫn là ở trường học cửa. . . . . . Làm cho ta ở phế tài ở ngoài hơn một cái biến thái đích danh hào. . . . . .

Còn có, cái kia tử khí đạn, làm cho ta có một cái không thể nói đích di chứng. . . . . .

"Lại bị cái kia tiểu trẻ con khi dễ ?" Ta đối với đánh răng đích gương lý xuất hiện hé ra mặt, cùng ta giống nhau lại bất đồng đích mặt, trên trán thiêu đốt màu cam đích ngọn lửa, vẫn gắt gao địa cau mày, kim màu đỏ đích con ngươi có làm cho ta không dám nhìn thẳng quang mang, của ta trong đầu tự động đích nghe thấy hắn đích thanh âm, thản nhiên đích ngữ khí, thực trầm ổn, hắn nói hắn là của ta một người nhân cách. . . . . . Chính là ta cảm thấy được hắn như thế nào có thể là ta loại này phế tài. . . . . .

"Không, không có." Ta phun ra miệng đích bọt biển, rửa sạch sạch sẽ chính mình, không nhìn tới hắn đích ánh mắt.

"Muốn hay không ta đi giáo huấn hắn?" Nhìn xem, ta có lá gan nói loại này nói sao không? Mà hắn cũng một bộ đương nhiên đích bộ dáng. . . . . . Căn bản không phải ta, rốt cuộc là ai, ở cơ thể của ta bên trong?

Gia giáo đồng nghiệp chi khoảng không ngânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ