Hòn đá tảng thiên
Giống như, lại đây tới rồi cái gì kỳ quái đích địa phương. . . . . .
. . . . . . Chết tiệt Reborn, ta nhất định phải đả bại ngươi!
Ta xoa suất đau đích mông đứng lên, tò mò địa đánh giá chung quanh đích hoàn cảnh. . . . . . Này địa phương tổng cảm thấy được thực nhìn quen mắt. . . . . .
. . . . . . A! Là Vongola tổng bộ! Tuy rằng còn không phải trong tương lai nhìn đến đích cái kia bộ dáng, nhưng là này cấu tạo cùng bài trí, cùng Vongola tổng bộ rất giống!
Ta trừng lớn ánh mắt, đây là ảo giác vẫn là cảnh trong mơ?
"Ta còn suy nghĩ, là ai xâm nhập của ta cảnh trong mơ, ha hả, nguyên lai là cái đáng yêu đích đứa nhỏ." Hoa lệ đích thanh tuyến nói xong ta không quen tất đích ngôn ngữ, nhưng là ta lại mạc danh kỳ diệu địa khẳng định chính mình có thể nghe hiểu hắn đích hàm nghĩa.
Ta xoay người, ở thật dài hành lang lý, trong trẻo nhưng lạnh lùng đích ánh trăng xuyên thấu qua cao lớn đích song linh vi phô trên mặt đất đích màu đỏ thảm đồ thượng một tầng màu bạc đích cảnh xuân tươi đẹp, trong bóng đêm đích cao ngất thân ảnh mại tao nhã đích nện bước hướng ta đi tới, chậm rãi ở ánh trăng trung hiển lộ hắn chân thật đích bộ mặt, kim màu đỏ đích đôi mắt hàm chứa ý cười, trên trán thiêu đốt vĩnh không tắt đích màu cam ngọn lửa, tuấn mỹ đích thanh niên ở của ta đứng trước mặt định, tự nhiên địa thân thủ sờ thượng của ta tóc: "Phải nói đã lâu không thấy, vẫn là lần đầu gặp mặt? Ha hả, đáng yêu đích Vongola đệ thập đại."
Ta trừng lớn ánh mắt, hoảng sợ địa nhìn thấy hắn. . . . . . Hắn, hắn, hắn. . . . . .
"A!"
Ta kinh hồn chưa định địa nhìn thấy trước mặt hàm chứa ấm áp ý cười đích nam tử, hắn. . . . . . Là Vongola sơ đại đi? Tại nơi cái kế thừa nghi thức đích thời điểm gặp qua. . . . . . Bất quá hắn không phải đã muốn đã chết sao không? Hơn nữa. . . . . . Đã chết thật lâu . . . . . .
Ta nuốt khẩu nước miếng, thật cẩn thận đích hỏi: "Nơi này, là của ta ảo giác đi?"
Kim màu đỏ đích con ngươi nhìn thấy ta: "Là của ta trí nhớ, chữ khắc vào đồ vật ở Vongola chiếc nhẫn trung đích trí nhớ, ha hả, dọa đến ngươi ?"
Ta ngay cả vội dùng sức lắc đầu, nhớ tới Reborn nói được nói. . . . . . Nguyên lai truyền thuyết và vân vân, cư nhiên là thật đích. . . . . .
"Một lần nữa tự giới thiệu, ta gọi là Giotto, Vongola đích sơ đại." Hắn vươn tay đến, tựa hồ là nghĩ muốn sờ ta tóc đích bộ dáng, nhưng là trên đường càng làm thủ thu trở về, "Ha hả, không cần sợ hãi, ngươi coi như làm đây là của ngươi mộng."
Ta trừng mắt nhìn con ngươi nhìn thấy hắn: "Người khỏe, ta gọi là làm trạch điền Tsunayoshi. . . . . . Cái kia, ta cũng không phải sợ hãi ngài. . . . . ."
Ta sờ sờ cái mũi, không biết như thế nào giải thích, trực tiếp kéo tay hắn, sờ thượng của ta tóc.
. . . . . . Ta đang làm cái gì? !
Ta xấu hổ đích mặt đỏ lên, thì thào giải thích ta thất lễ đích hành động: "Cái kia. . . . . . Ta xem ngài. . . . . ." Rất muốn sờ ta tóc đích bộ dáng. . . . . .