--
SHANNON'S POV.*ring*ring*ring*
(Bess Calling...)
Tumatawag ang bruha...
Joke! Bestfriend ko yun si Shekinah."Hello Bess!" - sagot ko sa phone.
"Hello bess! Anong oras tayo pupunta sa mall?" - tanong niya.
"Mamaya pa nga!excited ka eh noh!" - sagot ko naman.
"Eh kase baka mamaya marami nang tao! Alam mo naman na magpapasukan na! Maraming mamimili ngayon!" - sabi niya.
"Oo! Mamayang 10:00 pupunta na tayo!" - ako.
"Ok! Call me nalang ha!" - siya.
"Oo! Excited masyado! Sige na bye!" - sabi ko at inend ang call.
Masyadong atat tong babaita na toh! Mamimili kasi kami ngayon ng school supplies. Pasukan na kasi namin next week.Were 4th year college. Yes! Graduating na kami sa course na Bachelor of Science and Business Administration. And its major in Marketing. High school palang magbestfriend na kami ni Shekinah and were studying in Exclusive University. Ang Winchester University.
Hindi sa pagmamayabang mayaman naman ako kaya dun ako nakapag aral. Pero di katulad ng ibang mayayaman ang buhay ko.So ginawa ko na ang daily routine ko bago ako nag ayos para umalis. I go down para magbreakfast dahil sa tingin ko tapos nang magbreakfast ang dad ko pati nadin ang stepmom at stepsister ko. Hindi ako sumasabay sa kanila sa hapagkainan 11 years na.
Nasanay akong mag isang kumakain.
You know why? First galit sakin si Daddy and its almost 11 years at second di ko kasundo ang asawa niya maging ang anak nito na kaedad ko lang. Also hindi rin naman maganda ang treatment nila sakin. Lalo na si Jhanine ang stepsister ko. Madalas kaming mag away,hindi ko nalang siya pinapatulan dahil siya rin naman ang kakampihan eh.At eto ako ngayon nagbebreakfast mag isa.
10:00...
Eto at papunta ako sa mall. Tumawag sakin si bess na nandun nadaw siya. Oh diba nauna na talaga! Excited ehh.
MALL...
"Sabi sayo dadami ang tao ngayon eh!" - daing niya.
"Natural bess! Mall to eh! At saka kakabukas lang nito. Di tayo mauubusan!" - sagot ko sa kanya.
"Anong style ba ng shoes bibilin mo bess?" - tanong niya.
"Syempre school shoes!" - nakatawa kong sabi.
-----------
Umpisa lang yan... 😂😂 coming soon pa ehh...Ate Sen 😘
YOU ARE READING
When She's Mine(SOON...)
RomanceHow many times you get hurt? How many times you get pain? Its Shannon's Life... Her life has in many pains. Love.Family... Lahat ng iyon ay nakasakit sa kanya. Pero patuloy siyang lumalaban. Dahil alam niya na matatapos din lahat ng sakit at paghihi...