【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
☆, 27 đích trả thù
". . . . . . 59. . . . . ." Ta say mê đích nhìn thấy suất tức giận 59, nước miếng a. . . . . .
Kỳ thật ta là thật sự thích 18 đích, thỉnh tin tưởng ta, đây là lời nói thật, nhưng là 59 a. . . . . . Nước miếng chỉ không được . . . . . .
Vô luận là liều mạng thời điểm đích 59, khôi hài thời điểm đích 59 vẫn là ẩn nhẫn thời điểm đích 59 đại yêu a. . . . . .
Ta yên lặng đích đừng quá ..., 18, ta thực xin lỗi ngươi, 69 ta thực xin lỗi ngươi. . . . . .
Nếu không 6918 đi. . . . . . Ta vuốt cằm trầm tư . . . . . . Kỳ thật tối thực xin lỗi đích đại khái chính là 80 . . . . . .
". . . . . . . . . . . . Kỳ thật ngươi ai đều thực xin lỗi, R ma vương, D, S nương. X cha, 48, kê tinh, tiểu chính, đảng, chính phủ, nhân dân, . . . . . . Ngươi sám hối đi thôi, ngươi này nên tao trời phạt đích tên. . . . . ."
Ai, ai nói đích, nói cuối cùng kia ba như thế nào như vậy quái dị a. . . . . . Còn có, ta chính mình nghĩ chuyện tình người khác làm sao mà biết được a. . . . . . Chẳng lẽ R ma vương đích thuật đọc tâm bị người khác học trộm ?
". . . . . . . . . . . . Đứa nhỏ, ngươi còn mở ra thị bình đâu, hơn nữa ngươi đều nói đi ra . . . . . ." Rất là bất đắc dĩ đích ngữ khí.
"Ách. . . . . . Ngươi như thế nào còn tại a?" Ta trừng lớn mắt không thể tin được. . . . . . Chẳng lẽ đều thấy ?
". . . . . . . . . . . . Chính là ngươi mau chảy ra đích nước miếng, ta đều thấy ." Máy tính đối diện đích bạn bè vẻ mặt còn thật sự đích nói.
. . . . . . . . . . . . Ta muốn giết người diệt khẩu.
Có lẽ là của ta sát khí quá nặng, đối diện đích bạn bè, phượng hoàng nói sang chuyện khác: "Nói ngươi không phải thực manh ALL27 sao không, như thế nào biến thành độc yêu 59 . . . . . ."
"Ai. . . . . ." Ta nâng cằm sâu kín đích thở dài một hơi nói: "Tình yêu và vân vân là không thể nói rõ đích. . . . . ." Thuận tiện đưa lên một cái u oán đích ánh mắt.
". . . . . . . . . . . . Ta còn không nghĩ đem mới vừa uống xong đích toan nãi nhổ ra." Mỗ phượng dừng một chút, sau đó không sao cả đích nhún nhún vai nói: "Kỳ thật ngươi chính là lạm tình, giải thích đích dù cho nghe đều là. . . . . . Đáng thương đích 27 a. . . . . . Bị từ bỏ ~"
"Ngươi liền châm chọc đi, ngươi cùng ta còn không phải giống nhau, gặp một cái yêu một cái. . . . . ." Thu hồi oán phụ đích biểu tình lạnh lạnh đích trào phúng.
". . . . . . Tốt lắm, nói ngươi lần trước không phải nói phải COSS nương a, quần áo. . . . . ." Đề tài rất nhanh đích đổi thành khác . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Có lẽ là ban ngày cùng bạn bè đích nói chuyện phiếm, buổi tối liền mộng 27 thực ai oán đích đối với ta khóc, cả người lạnh lùng, mở mắt, phải ngồi xuống, nhưng là, chú ý, đây là ‘ phải ’, mà không phải ‘ đã muốn ’ linh tinh đích hoàn thành từ ngữ, nói đây là vì cái gì đâu? Ta cũng rất muốn hỏi, nhưng là vấn đề không phải này, mà là. . . . . .