Chapter 1 - Chapter 5

27 0 0
                                    

Title: Gương đa diện

Author: Hari Jung 

Beta + Typist : Phương "Siu nhơn" 

Disclaimer: They belong together

Paring: YunJae

Category: Fantasy, Non-Au,...

Rating: PG-15 (??? Nhớ là có H không nhớ chap nào) =))) NC-17 đê.

Status: Short (??? Ngắn?) fic, On going,...

Chapter 1

Tiếng gió từng cơn rít qua cửa sổ, căn nhà cũ vắng lặng khiến âm thanh ấy trở nên rõ ràng, khô khốc làm cho người ta không khỏi rùng mình. Bước từng bước trên dãy hành lang dài và tối, anh cảm tưởng như đây không còn là ngôi nhà của mình. Có thể nó là một tòa lâu đài, hay thứ gì đấy rộng lớn như thế, vì dãy hành lang này quá dài so với bình thường. Trước mắt anh chỉ là một mảng đen không điểm dừng.

"Có ai không?"

Anh cất tiếng hỏi, nhưng chẳng có tiếng ai đáp lại chỉ có tiếng của chính anh vọng lại.

~La la la~ La la la~

"Ai?"

Có một tiếng hát, nó phát ra từ đâu đó trong căn nhà, nhưng anh không thể xác định nó từ đâu. Tiếng hát trong, nhạc điệu chậm, du dương từng nốt nhạc vang lên. Chẳng có ai, chỉ có mình anh và tiếng hát đó.

Tiếp tục bước đi...

Trước mắt anh cuối cùng cũng xuất hiện một cánh cửa. Cánh cửa gỗ sờn mục, tưởng chừng chỉ cần một cú đấm đã có thể là nó vỡ ra.

Lấy hết can đảm của bản thân, anh chạm vào tay nắm cửa, xoay nhẹ nó.

Tiếng kim loại từ tay nắm, tiếng cót két từ bản lề rít một hơi dài.

Cánh cửa mở ra, bên trong căn phòng tối đen, chỉ đơn độc ở giữa một cái gương. Chiếc gương phủ một lớp vải trắng muốt. Anh bước thêm vài bước nữa, chạm tay vào mảnh vải kia. Chạm vào nó, kẹo nó xuống... Nhưng, bên dưới chân anh không còn là sàn nhà, là một lỗ hổng.

"Aaaa!!"

Anh bật dậy, mồ hôi chảy ướt đẫm cả gương mặt, và cơ thể anh. Lại là giấc mơ đó!

"Yunho, anh không sao chứ? Gặp ác mộng?"

Cậu bị giật mình bởi tiếng hét của anh, Jaejoong ngồi dậy lấy tay vỗ nhẹ lưng Yunho. Gần đây, đúng hơn là từ khi về căn nhà mới này, anh luôn gặp những cơn ác mộng. Lần nào anh cũng nói là thấy một chiếc gương bị phủ vải trắng, nhưng không biết nó ra sao.

"Anh không sao!" – Yunho lắc đầu, mệt mỏi cất giọng.

Cậu với tay xem chiếc đồng hồ ở đầu giường. Hai giờ sáng. Những lúc anh thức giấc đều là hai giờ sáng.

"Anh ngủ lại được không?"

"Anh nghĩ là không. Jaejoong không cần lo, em ngủ lại đi. Anh ra ngoài hút một điếu."

Yunho nói rồi nhanh chân bước ra ngoài, bỏ lại một mình Jaejoong nhìn theo anh đầy hoang mang.

...

(YunJae) Gương Đa Diện (NC-17)Where stories live. Discover now