Chapter 19:Dance Fair

159 5 1
                                    

Before you read this. pag nasa part na po kayo ng Dance click nyo po you video sa gilid . imagine nyo nalng na yun ang sinasayaw nila although kasama naman talaga sa character sa Superjunior si Casper. hehe pasensya na yan  lang naisip kong pd nilang isayaw..hahah

----------------------------------------------

Nathan's POV

Day’s past pero hanggang ngayon di ko pa nasasabi sa kanya na gusto ko sya. Oo na ako na torpe.

Eh bakit ba ikaw kaya lumagay sa sitwasyon ko? Hindi ko nga rin alam kung bakit na tototrpe ako sa kanya . Kelangan ko ng gumawa ng paraan para naman malaman nyang gusto ko sya. Nakakalamang na kasi sakin si Casper na yon.. Putek naman kasi,, Bakit ba kasi ang manhid ng babaeng yun..Kada pakikitaan ko ng maganda lagi nalang nyang iisiping may gusto nanaman akong kapalit o kaya naman mag uutos nanaman ao sa kanya. Ganon ba talaga ako?

Speaking of utos.. Hindi ko pa sya nauutusan ha.. Nakaka apat palang ako… Kelangan ko mag isip ng maganda ipapagawa sa kanya. Nitong mga nakaraang araw naging Busy na talaga sya.Pati din naman ako biriha na nga rin kami nag kikita. Kada ma Klase nalang.

Ung tungkol naman don sa sayaw namin naging busy narin ang mga girls  at kaming mga boys sa preparation..naakaasar lang ang sayaw na gagawin namin. Kung ano yun malalaman nyo din.

Gaya ngayon..ngayong araw na to ang Dance program sa school ewan ko ba kung bakit puro sayaw to.Kung kantahan pa to pabor pa sakin.Ang arti lang ng ng Organize nito.

Si Sir Paz naman ayos din mag turo at talagang nakiki uso..

Nag start na yung program at kami nasa back stage lang hindi ko pa nga nakikita HONEy ko eh.. heheh Honey ko talaga..bakit kahit sa sarili ko maging akin muna sya masama ba?

“and now representing Class D14 the boys presentation by the supervision of Mr. Adonis Paz give it up for the SuperSenior!!!”

Super Senior?? Putek san galing yun?? Kadiri sound like senior citizine lang!! mga pakulo talaga nitong titser na toh!!

Then pumasok na kaming mga lalaki..

And the music start!

Because I naughty, naughty, 

Hey! I'm Mr. Simple

Because I naughty, naughty

Diba nakakabanas lang ang sayaw namin.. Super junior lang.

Sesangi nae mam daero andwindago hwaman naemyeon andwae geureol piryo eobtji

Geokjeongdo paljada jakeun ire neomu yeonyeonhaji malja mome jeohji anha

Songjeoki johattdaga nabbatdaga geureon geoji mwo-heung! shiljeoki ollatdaga

Daerojyeotda geureon daedo ittji

Eonjeomyeon gwaenchanha swi-eo ganeun geotdo johah modeun geoshi ttae, ttae, 

Ttae, ttae, ttae-ga itneun geonikka

Geudaega namja-ramyeon chingureul manna sul han jane teoreobeorigo

(Alright! ) Alright

Nagstart na kaming sumayaw medyo madali lang naman sya pero masasabi kong maganda kasi yung mga girls nagtititlian na.. syempre nagpractice akong mabuti dito noh para naman matuwa sakin ni Honey ko.

Geudaega yeoja-ramyeon chingureul manna suda tteoreo nallyeobeorigo

(Alright! ) Alright, Alright

Bwara Mr. Simple, Simple Keuttae-neun Keuttae-neun Keuttae-ro meotjyeo

Bwara Miss-seu Simple, Simple, Keuttae-neun Keuttae-ro yeppeo

When Mr.Teaser CommandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon