Vở kịch

147 8 1
                                    

Từ bên ngoài phòng, Shinichi đã nghe được tất cả. Anh đang tính làm một điều gì đó, một điều điên rồ.
- A Shiho em đây rồi! Shinichi tiến vào phòng la lên. Chưa kịp để mọi người trong phòng hiểu chuyện thì anh nói tiếp:
- Xin lỗi các vị một chút. Anh hôn nhẹ lên môi Shiho trước mặt tất cả mọi người.
- Chúng tôi có một thông báo, chúng tôi sắp kết hôn. Shinichi nói sự ngạc nhiên của mọi người, kể cả Shiho. Anh khoác vai và bấu vào vai cô ra hiệu.
- Vâng, chúng tôi sẽ kết hôn, hai chúng tôi, sẽ sớm thôi và tôi mong cac vị có thể đến dự. Shiho cũng tham gia vở kịch này.
- Cô Miyano, theo tôi được biết thì anh Kudo đây là thư kí của cô. Người đàn ông kia có vẻ nghi ngờ họ.
- À vâng, nhưng tôi không phải người duy nhất yêu thư kí phải không ông Hinowa? Shiho nhìn ông ta với ánh mắt mỉa mai, sắc sảo đặc trưng của cô.
- À ừm...Ông ta có vẻ xấu hổ, cho qua chuyện này.
Hai người bước ra ngoài và trở lại phòng làm việc. Thông tin Shinichi và Shiho sắp kết hôn chỉ phút chốc đã lan rộng và tất cả nhân viên toà soạn đã biết. Hai người họ đi qua khu làm việc của nhân viên trong tiếng bàn tán, thậm chí cả những cú giơ ngón cái khen ngợi Shinichi.(😏😏)
Bước vào phòng làm việc, Shiho lập tức khoá cửa lại, cô dựa Shinichi vào ghế.
- Chuyện này là sao? Cô hỏi.
- Tớ đã nghe được chuyện của cậu và muốn giúp cậu. Chỉ cần chúng ta kết hôn là sẽ hợp pháp hoá quốc tịch của cậu và cậu cũng không muốn Tasuo làm Tổng biên tập đâu nhỉ? Shinichi thanh minh.
- Vậy sao, cảm ơn cậu. Vậy chúng ta sẽ kết hôn, đợi mọi chuyện lắng xuống rồi li hôn.
- Ừ...ừm. Shinichi có vẻ hơi lưỡng lự trước kế hoạch của cô.
Tin đồn Shinichi và Shiho sắp kết hôn đã lan rộng và đến tai gia đình Kudo. Dĩ nhiên Shinichi không muốn chuyện này rùm beng lên nhưng đám cưới thì phải có gia đình phải ko? Vậy là cậu đưa cô về ra mắt gia đình. Sau khi rời nghành cảnh sát, Shinichi cãi vã với gia đình, đây là lần đầu cậu trở về nhà Kudo sau 3 năm.
Nghe được tin Shinichi đưa Shiho về ra mắt, bà Yukiko vui vẻ đón con dâu, còn về ông Yusaku, ông vẫn điềm tĩnh suy tư chuyện gì đó. Có vẻ ông đang nghi ngờ mối quan hệ của hai người.

Shortfic Shinshi Em đồng ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ