[•••ELLA•••]
Hi,hello,I'm Ella Jayne B. Sage (ela jeyn b. Seyj) Im a grade 10 student in Salvador International University.
I live in a simple life (before) but surprisingly my father died so its not simple anymore,it turned miserable.
Its hard to move on lalo na at sinasarili ko lang yung nararamdaman ko umiiyak lang ako kapag walang tao, kapag walang nakakakita sakin.
Di ko rin pinapakita kanila mama na nalulungkot ako. Lalo na pag bibisita kami sa sementeryo , they are all crying except me.
Siguro ayaw ko lang talaga na nakikita nila akong umiiyak kasi daddy's girl ako ehh. Masakit pero ewan ko ba natitiis ko kahit masakit na lalamunan ko kakapigil. Hindi pa kasi ako makapaniwala na wala na sya. Hay nako tama na nga drama. First day of school na bukas pang hapon naman ako so no worries gumising ng maaga HAHAHAHA! Pero matutulog nako para di narin ako antukin bukas sa school.
KINABUKASAN
•ELLA•
"EEEELLLAAAAAAA!!!!!"
"EEELLLAAAAAA!!!!!" palakas ng palakas yung tawag sa pangalan ko.
•••BUGSSSSHHHHH•••
Tunog ng kinalabog na pinto pabukas"ELLA!! ANO BA KANINA PAKO TAWAG NG TAWAG SAYO ! GUMISING KANA DYAN ANONG ORAS NA OHHH ALA'S DIYES NAAAA MALILIGO AT KAKAIN KA PA " sigaw ni kuya
Sya si Jeremy Ethan B. Sage
Parehong school lang kami ng pinapasukan pero sa college department sya last year na nya kasi sa kursong criminology di sya naabutan ng K-12 ."MAKASIGAW NAMAN KALA MO NAMAN BINGI AKO , E ANO NAMAN KUNG 10 NA??? KUYA MAHIRAP MAG HANAP NG ROOM KAPAG SIKSIKAN KAURAT KA!!" sigaw ko din HAHAHAHAHA ganyan talaga kami mag mahalan may kasamang sigawan.
"BINGI KA NAMAN TALAGA , TSAKA ALAM MO NAMAN KUNG ANONG FLOOR AT BUILDING KA AHH ROOM NALANG HAHANAPIN MO! SABIHIN MO LANG TINATAMAD KA NANAMAN BUMANGON! TAPOS NA BAKASYON HOY!!! KABABAENG TAO TAMAD " sigaw nya ulit , daming sabe nito kahit kailan.
"Baka maraming students????? ANG INIT KAYA SAYANG LANG LIGO KO KUNG PAG DATING KO NG ROOM PARA AKONG NAG BANLAW NG MANTIKA, LAYAS NA NGA MAKA SIGAW KALA MO HARI KA NG BUONG MUNDO!!!"
"BILISAN MO NG MASABAY KITA SA MOTOR KO! KUNDI LANG SINABI NI MOMMY NA ISABAY KITA DI KITA ISASABAY EHH!!"
"BAKIT BA PURO SIGAW KA???!!!"
"ANG BAGAL MO KASING KUM-"
|||||BUUUUUGGSSHHH|||||
"WALANJO WALANJA !! AAAAAANGGGGG IIIINNNGAAAY NYOOOOO!!!!!" halos mawalan na ng litid si mommy kung maka sigaw.
"BAHALA KAYO DYAN MALILIGO NAKO!!" Sabay pasok ko ng CR HAHAHAHAHA para di na makisali si mommy
.............
Maya maya tapos nako. School T-shirt palang suot ko ngayon at pantalon and rubber shoes.Its required to wear our school T-shirt cause there's no lesson today. Getting to know each other and giving some instructions for the next week , next week mag sisimula ang nakakabagot nanamang discussions. -_-
.
.
.
.
.
.
Hindi nako sumabay sa damuho kong kuya nag pahatid nalang ako sa driver namin.(pero i think 1 month nalang itatagal ni manong Berto kasi wala na kaming pampasweldo sa kanya.)Pagkadating ko sa school
Siksikan nakakaurat nanaman kasi mainit.Hayssss naalala ko nanaman kung anong floor ako. 6 floor lang naman , no choice ako kundi gumamit ng hagdan. Ayokong makipag siksikan sa elevator MASYADO NG MAINIT! buti nga di ako napunta sa 9th floor hahahahahahahahahahahaha
BINABASA MO ANG
Hidden Feeling's
ChickLitA story about a girl who dream a simple but successful life with complete family and without so much difficulties. But then one day her life turned upside down, her father died. And it took them in surprise because it only happened within an hour. A...