Văn án:
Ta bạn trai, người cao chân dài gia thế Tốt, đối với ta muốn gì được đó ta chỉ đông hắn tuyệt không đi tây, thích ăn giấm bán đấu giá manh, đuổi ta nửa năm, cuối cùng đem ta đuổi tới tay.
Nhưng là, từ khi lấy đến ta sau đó, ta liền cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm.
"Thân ái UÝ ta, a ~"
"Tào, chính ngươi không tay a."
"UÝ! Ta!"
"......"
Nhìn ta bạn trai đỏ mắt lên trừng mắt ta dáng vẻ, ta không khỏi rơi vào trầm tư.
Ta bạn trai...... Lẽ nào là người bị bệnh thần kinh à =_=
"Hoa cúc nhỏ mẹ lớp học nhập học rồi! Bạn trai không nghe lời luôn làm trọng sao làm? Đừng lo lắng, thảo một trận là tốt rồi dẫn đến!"
CP Khương Tự X Lương Thiếu Đông
1V1 HE
Nội dung nhãn mác: Tình yêu duy nhất cả đời Kiếp trước kiếp này Ngọt văn
Nhân vật chính: Lương Thiếu Đông, Khương Tự ┃ Vai phụ: Lý Minh, Land Rover ┃ Cái khác: Bệnh kiều, thiếu nữ công
Chương 1:: Bắt đầu
Lần thứ nhất nhìn thấy Khương Tự, là ở thể dục quán trong hồ bơi. Khương Tự ăn mặc một cái màu xanh lam bốn góc quần bơi, tứ chi triển khai ở màu xanh lam trong ao nước, có chút trắng xám màu da ở ánh đèn cùng thủy châu tôn lên thể hiện ra ngọc thô chưa mài dũa giống như cảm xúc.
Là một người họa qua các loại quả thể mỹ thuật sinh, lúc đó ta liền vỗ đùi.
"Dựa vào! Tiểu tử này đủ liệu."
Ta lấy điện thoại di động ra điều Tốt góc độ răng rắc vỗ tấm hình, lưu làm sau đó vẽ vời làm tư liệu sống —— Cái này cũng là thói quen của ta một trong, trong điện thoại di động của ta tương tự như vậy tư liệu sống còn có rất nhiều, ngoại trừ nhân vật, còn có một chút phong cảnh, kiến trúc chờ một chút, bởi vậy quay xong sau khi ta cũng không để ý, cùng bằng hữu nói giỡn đi tới sân bóng rổ.
Vậy mà hai ngày sau, ta lại chạm thấy hắn.
Tiểu tử kia vận cầu xông thẳng, một ba bước thượng lam, quán lam! Đẹp đẽ!
Ta thổi tiếng huýt sáo, chọc chọc bên cạnh cái kia anh em, "Cái kia anh em ai vậy, ta làm sao chưa từng thấy, hệ đội?"
"Hắn a, học sinh mới của năm nay, gọi Khương Tự, chơi bóng kỹ thuật còn có thể, ta nhìn tiến vào đội giáo viên cũng không phải không thể, chính là......"
Người anh em này còn chưa nói hết, trên sân Khương Tự liền tồn thân một trận ho khan, che ngực bị người giúp đỡ đi ra, cái kia đường đi, cùng bay lên dường như, gương mặt cũng bạch đến đáng sợ.
"...... Chính là thân thể không tốt lắm. Ầy, lại bị dìu đi ra, chặc chặc, ta nhìn đều thế hắn khó chịu."
Ta chính là khi đó bắt đầu đối với Khương Tự nhấc lên hứng thú, ngươi nói như thế thân thể, người bình thường cái nào còn đánh cho xuống a, hắn là đối với bóng rổ có bao nhiêu yêu quý a?
YOU ARE READING
Bạn Trai Bệnh Kiều Của Tôi - Nhục Nhục Nam Sơn Quân
FanfictionVăn án: Ta bạn trai, người cao chân dài gia thế Tốt, đối với ta muốn gì được đó ta chỉ đông hắn tuyệt không đi tây, thích ăn giấm bán đấu giá manh, đuổi ta nửa năm, cuối cùng đem ta đuổi tới tay. Nhưng là, từ khi lấy đến ta sau đó, ta liền cảm thấ...