Cũng đã 1 tuần từ khi kết thúc AAA, BTS và Blackpink vẫn tiếp tục bị cuốn vào vòng xoáy của công việc. Lịch trình dày đến nỗi không ai có thời gian để nghĩ đến thời gian cho bản thân mình, vốn dĩ thời gian để nghỉ ngơi còn hiếm. Ai cũng bị công việc chiếm trọn tâm trí. Ngày ngày đều quẩn quanh với luyện tập và những buổi trình diễn kéo dài hàng giờ.
Chaeyoung cũng bị công việc cuốn theo mà quên đi chuyện kia. Vốn dĩ hôm nay định đi chơi cùng Lisa do là ngày duy nhất được nghỉ ngơi nhưng Chaeyoung quyết định ở nhà để hẹn Jungkook lấy nhẫn. Em không thể để tình trạng cầm đồ của Jungkook kéo dài như vậy được nữa. Cầm chiếc điện thoại lên, quyết định sẽ nhắn cho Jungkook, Chaeyoung vuốt ngực để lấy dũng khí.
[ Jungkook sunbaenim? Xin lỗi nếu như đã làm phiền ạ! Nhưng hôm ở lễ trao giải AAA, tôi chính là Rose của Blackpink, hình như đã nhặt được một chiếc nhẫn của tiền bối. ]
Đã 30 phút rồi, em vẫn chưa nhận được hồi âm của Jungkook. Anh bận sao? Chaeyoung không biết, chỉ đành chờ đợi. Tiếng điện thoại thông báo cắt đứt mạch suy nghĩ của em. Có chúa chứng dám, khi thấy đó là tin nhắn của Jeon Jungkook, Park Chaeyoung sướng đến điên lên, cuối cùng thì người em mến mộ đã trả lời tin nhắn của em.
[ Thật là cậu đã thấy nó sao? Tôi đã tìm nó rất lâu đấy.]
[ Xin lỗi vì đã thông báo chậm trễ cho tiền bối, do lịch trình của nhóm cũng rất dày. Vậy tôi có thể hẹn tiền bối ở cafe để trả lại nó không?]
[ À không sao, tôi còn phải cảm ơn cậu, có lẽ nếu vào thứ ba thì được, chỉ có hôm đó tôi trống lịch trình.]
[ Vậy tốt quá, hôm đó tôi cũng rảnh. Tiền bối biết quán Highland chứ? 9 giờ sáng thứ ba được không?]
[ Được rồi, cứ vậy nhé, tạm biệt.]
Nhận được dòng tin cuối của Jungkook, em mỉm cười. Thật sự lúc ấy Park Chaeyoung đã nghĩ em chính là người hạnh phúc nhất trên đời ngày hôm nay. Phải may mắn đến thế nàp mới hẹn được tiền bối Jeon của em cơ chứ? Chỉ cần nghĩ đến việc được nói chuyện dù chỉ những câu khách sáo chào hỏi, Chaeyoung cũng đủ mãn nguyện. Vì đó chính là anh, là Jeon Jungkook, là chàng trai mà hàng tá cô idol nữ khác nhắm để hẹn hò, là hình mẫu bạn trai của những cô gái.
Cứ thế, Park Chaeyoung chìm trong những suy nghĩ của bản thân. Mặc kệ những thứ xung quanh mình, Chaeyoung chỉ biết, em đang sống trong thế giới của riêng mình.
*
Thật tồi tệ, Lisa đã không nghĩ rằng cô sẽ gặp Jeon Jungkook cùng với hai người khác. Và tuyệt nhiên, hai người, một là Kim Yugyeom và người còn lại Bambam - người bạn yêu quý của Lalisa đây mà. Lisa ghét tình cảnh ngượng ngùng lúc ấy. Ngoại trừ Bambam và Yugyeom cô có quen, Jungkook tất nhiên là vô cùng lạ lẫm. Cô thề rằng nếu biết bước chân vào nhà hàng này mà gặp ba người, cô sẽ không bước vào đây đâu. Không phải Lisa ghét bỏ nó hay gì, chỉ là cô là 1 idol nữ, cũng đã debut ít lâu. Gặp phải vài idol nam khác, mà lại còn vị Bambam lôi kéo ngồi cùng, cô không muốn chết trong đống nước bọt của đám fangirl nếu ai đó chụp được bức ảnh cô ngồi đồi diện ba anh chàng đẹp trai của bọn họ.
Vậy đấy, nhưng cô có thể từ chối hay sao. Chẳng lẽ cô từ chối lời mời của thằng bạn nối khổ 12 năm để ngồi ăn một mình như một cô nàng tự kỷ. Cô không muốn bị coi như là một người bạn tồi tệ vậy chứ.
Cái bầu không khí khiến Lisa khó chịu, Bambam luôn tìm đủ mọi trò lôi kéo cô vào, à còn có cả Kim Yugyeom nữa. Chỉ duy Jeon Jungkook là không mấy hào hứng, anh luôn từ chối mấy trò chơi ngu ngốc của Bambam. Cô cũng chẳng nói với Jungkook lời nào ngoài câu chào hỏi khách sáo. Trong ý nghĩ của Lalisa, Jeon Jungkook là một tên lạnh lùng và khó gần, cách nói chuyện vô cùng câu nệ. Và đó là điều cô ghét.
Xuyên suốt cả buổi, Lisa cũng tham gia bông đùa với đám Yugyeom Bambam. Thi thoảng thì Jungkook cũng có tham gia, tuy nhiên rất ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bambam cũng hỏi Jungkook liệu có ăn nhầm cái gì hay không mà bỗng dưng hôm nay lại quá im lặng. Câu trả lời của anh khiến Lisa bĩu môi, lý do là mệt không phải là quá vô lý hay sao. Mệt thì đi với hai người kia làm gì. Trong đầu Lalisa có một định kiến chắc nịch rằng, Jungkook chính là không ưa mình. Và cô không quan tâm lắm, cô cũng chẳng mong kết bạn với nam idol đẹo mã này, anh chàng này quá là sát gái, Lalisa đã nghe danh.
Chỉ là có một thứ khiến Lisa khó chịu và chú ý.
Ừ, đó là cái nhìn chằm chằm của Jeon Jungkook mỗi khi Lisa giả vờ quay sang chỗ khác.
cont.
7/4/2020