Chapter Three; TVMTM

17 0 0
                                    

*Lorrie's POV

"Uyyy! Guys, Sky daw tayo mamayang hapon sabi ng Morons." Sabi ko sa ViP.

"Hmmm. Busy ako mamaya ehh!" Sabi ni Jessa.

"Hmm. No can't do" simpleng sagot ni Rolly

"Pupunta ako sa Kingdom Hall mamaya eh. Bawi nalng ako next time." sabi ni Jhulia.

"Hmm. Di pwedeng maabutan ng gabi eh." sabi naman ni Ericka.

Haaaaaaay ! May rason lahat except kay Charissa.

Nang tumingin ako sa kanya..

"Ano'ng akala mo di rin ako sasama ? Tayo nalang dalawa. Para makita ko naman si Lenard. Nung sunday last naming kita ee. Tapos di tayo nakapunta kahapon kasi anlakas ng ulan." sabi ni Charissa.

"Good." sabi ko. Pero sa totoo niyan. Excited na ako kasi makikita ko nanaman sha ! <3 <3 si ano- si Raven ! ;)

___________________*

Skip ang Apat na boring na Klase ! :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*

Kriiiiiiiiiiiing !

Yeyyy ! Bell na ! Magkikita na kami ni Raven <3 Amsooo Eksoyyted ^^

"Oyy. Teka! Ano ba. Ansakit Lorrie. Pwede chill ka lang ?" Sabi ni Charissa saken. Hinahablot ko kasi siya papunta sa kotse ehh :))

"Sorry. Excited na kasi ako ee! " Sagot ko.

"Hoyy. Lorrie, eto lang maipapayo ko sayo. Wag ka mashadong magpahalata na Inlove kana kay Raven, baka itake advantage ka nyan. Wala kang laban. Dapat sha ang gumawa ng Move bago ikaw. Pwede?" Payo ni Charissa saken.

Tama nga naman sha. Wala akong laban kasi ako palang yung Confirmed na Inlove.

"Opo mam." Pabirong sagot ko kay Charissa.

------------------------------*

Nang makarating kami sa Sky agad kaming bumaba sa Kotse at dumiretso sa Cubicle 4, yung pinaka maliit.

Pagpasok namin, nakita namin na si Romeo, Lenard at Raven-Mehlabs lang ang nandun.

"Ohh? Ba't kayo lang ? " Tanong ni Charissa.

"Pito kami dito kanina, kaso nagsiuwian na. Kala mo me'Pamilya. Eh kasi nagyaya kami kanina. Nagpaiwan nalng kaming tatlo rito." Sagot ni Lenard.

"Upo nga kayo." Sabi ni Romeo.

Kaya naman umupo kami ni Charissa.

Bale' ganito posisyon namin ..

Screen

|| Charissa - Lenard ||

|| Romeo ||

|| Raven - Ako ||

=== > Intindihin niyo nalang :))

*After 1Hour & 30mins. Labas sa Sky Tambayan. Tapos isip kung san pupunta :))

"Punta tayo kay Denmark ?" Sabi ni Raven.

Uyy himala nakapagsalita ang Ogag.

"Osige , tara ! Baka may Foods don." Sabini Lenard.

LOKO nitong mga batang to. :)) Kala namin kami lang na VIP ang matakaw, pati Morons pala :3

----------------------- *

*8:36 pm , at wala pa ako sa bahay. -,- Lagott kay Mama , mamaya :))

"Uyy kubo ! Pahinga muna pwde? Layo ng nilakad natin eeh." Sabi ni Charissa habang naglalakad-takbo papunta sa Kubo.

"Psst!" Sabi ni Raven tapos ti-nap niya yung upuan sa kubo. Niyayaya niya akong umupo sa tabi niya.

IT'S AN OPPORTUNITY ! So di na ako nagpakipot at Umupo na ako sa tabi niya :))

"Okay ka lang?" tanong ko sa kanya.

"Oo. pahiga, pwede?" sabi niya.

Tumango ako tapos ti-nap yung legs ko para gawin niyang unan :))

At nang makahiga na sha. Ni-wrap niya kamay niya sa leeg ko, and leaning me closer to him <33 CLOSER and CLOSER and tsuuuuuup :*

He kissed me ..

Not on my Nose, not on my cheeks, but damn . He kissed me on my Lips <33

I kissed him back Gently . And we both felt like we were in Heaven ;")

Ano ba'to ! NakakpagEnglish na ako ng Sobra :)

Maya-maya , tumayo siya. Tumawa kami kasi kala nung tatlo walang nangyayari :))

HAHAHA ! <33 Medyo lumayo samin si Romeo e'kasi na Out of Place ata. Siya lang yung walang Partner ehh.

Umupo si Raven sa may Corner ng Kubo. Syempre lingon-lingon rin konti, nakit kong malayo si Romeo tapos busy si Lenard at Charissa.

Kaya lumapit ako kay Raven. I leaned on him , look at his lips and Kissed him :") and he kissed me back <33 This is Love. ;")

Maya-maya. Dumating na si Denmark , kaya umalis si Raven at Lenard . Lumapit dun kay Denmark.

Kami nalang ni Charissa ang naiwan sa kubo. Nang magtinginan kami ni Charissa. Bigla kaming nagtawanan , kasi parang may pareho kaming naisip ee :"> HAHA !

Biglang tumawag si Mama,

"Asan kana !? Gabi na Lorrie. Umuwi kana!" Sabi ni Mama.

"Opo ma. Pauwi na ho kami. May binili lang po kami sandali." Sagot ko kay Mudra :)

binaba ko yung phone tapos pumunta kami ni Charissa sa Boys para magpaalam :)

"Psst! Alis na kami. Pinapuwi na kasi kami ni Mama ehh. Bye! salamat sa Time Morons " paalam ko sa apat.

"Osige. Mag ingat kayo ah ? ". Sabi ni Lenard.

Tae naman . Di man lang kami pinasakay ?! >__________<"

At nang makarating ang tricycle na sinasakyan namin ni Charissa sa Gate ng bahay ..

"Oh Charissa. Itetext lg kita kung may lamay na sa bahay bukas. " Pabiro ko'ng sabi sa kanya.

"Gaga ka talaga kahit papaano Lorrie."

Sabi nia sakin.

-------------------------*

"Ma sorry o kung ngayon lang ako nakauwi." sabi ko kay Mama , with Matching Puppy Eyes :").

"Hindi ka man lang kasi nagtext kung san kana. Para napasundo ko kayo. Ehh pano kung nadisgrasya ka Lorrie. Di ko alam kung san ka pupulutin. Please lang, sa susunod magpaalam ka ng maayos. "

Simpleng sermon ni Mama sa'kin.

"Opo mama. sorry po Talaga." sabi ko sa kanya.

"Magdinner kana. Tapos matulog ka ng maaga, may pasok ka pa bukas." Sabi niya.

Kaya naman dumiretso agad ako sa Kusina. Kumuha ng pagkain sa Ref at dumiretso sa kwarto .

Higa- Open Laptop- ... zzzzzzzz! -.-

~~~~~~~~~~~~~~~~~<*

END OF CHAPTER THREE <33

Thank you Very Much for reading ;*

Sorry po kung medyo bitin po ang mga scenes. First time ko po kasing magpublish ng Story sa Wattpad ;*

ILoveYou Readers ! <3

Do Comment, Vote and Share! :)

#Loisa :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The VIP Meets The MoronsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon