FIVE GIRLFRIENDS?

44 2 0
                                    

CHAPTER 1:

“I love you”sabi nya ng nakangiti, ang ganda ng mga mata niya ang ganda nyang pagmasdan

BOOOGSHHH!!!

“aww aray!” napahawak ako sa ulo ko na nauntog sa sahig”sh-t”magkakabukol pa ata ako ng wala sa oras. Naputol pa yung panaginip ko na nakita ko na raw ang babaeng para sa akin.Napangiti ako ng maalala ko ang panaginip ko.

Nabaling ang atensyon ko sa kama at bigla nalang napangiti. ^___________^ Ang ganda talaga nila mukhang mga anghel kapag tulog.. Naagawan na naman nila ako ng kama samantalang may kanya-kanya naman kaming kwarto at dito pa sa akin sumiksik sa king sized bed ko.Nakakatuwa talaga isipin na lahat kami ay magkababata at talagang magkakasundo.

Nilabas ko ang phone ko at kinuhanan ko sila picture. ^___^ Maganda at Cute padin sila kahit tulog.Ipapakita ko sa kanila ito mamaya.

Di pa pala ako nagpapakilala ako pala si Chester Louis Monteverde 16 yrs old pure Filipino currently living here at Korea. Ako'y GWAPO ! Mahangin ba? Haha yaan niyo na, magaling naman kumanta at masarap magluto. Habulin din ako ng mga babae dito sa korea kaso bawal eh. Bakit?

Mayroon lang naman akong NOT ONE BUT FIVE GIRLFRIENDS tch

PAANO??? haha well sila lang naman nag usap usap na boyfriend nila akong lima at pumayag nalang ako dahil wala naman kaming lovelife. Di naman seryosong relationship to pero okay na ko atleast ako ang magproprotect sa mga angels ko. ANGELS ko dahil mahal ko silang lima,mga anak sila ng barkada ng parents ko, kaya nga nakatira kami sa iisang bahay eh dahil na rin sa busy ang parents namin kaya napagkasunduan naming tumira sa isang bubong.Ako ang magbabantay sa kanila dahil ako rin ang nag-iisang LALAKI. Yep tama ! Nag-iisa lang ako sa lahat ng mga anak ng barkada nila dad.

Bumaba na ako at dumiretso sa kusina. Ipagluluto ko sila ng breakfast. Saturday ngayon kaya walang pasok at kaya late na magigising ang mga yun. Mga tulog mantika talaga, mga babae pa man din tskk.

-

Pagkatapos kong magluto umakyat na ako para gisingin ang mga Angels ko.Lumapit ako sa may gilid n g kama at inilagay ang plug ng speakers sa phone ko.Hehehhe *evil laugh gagawin ko? Magpapatugtog lang naman ako ng MANOK na TUMITILAOK na naka full volume mehehe kala niyo pure mabait lang ako no?.. loko loko din ako ^_^

“1,2,3”,ehehe”TIK-TILAOOKKKKKK”

“fck”yuki

“watda!”athena

“sh-t!”althea

“putik”chase

“damnn!”chandria

“HAHAHAHAHAAAH! Nakakatawa mga mukkha nio!” o diba mukha lang silang mga anghel pag tulog pero totoo nyan mga masungit yang mga yan. Nakakatawa talaga tapos puro mura pa ang bungad nilang pagbati sakin.

“goodmorning my Angels! Wakey wakey! Kain na tayo!” sabay lapit ko sakanila para yakapin sila kasoo.....

lahat sila nakatingin DEATH GLARE. 0_0  *gulp nako lagot ! Kumaripas na ako tumakbo palabas ng kwarto ko. Hahaha masama magalit yang mga yan eh. Lalo na at bagong gising.

LOUIS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”sabay sabay nilang sigaw sa pangalan ko nako baka mamaya may kapalit na naman ginawa ko.

Oh well sanay na ko sa kanila.Mahal din naman nila ko eh. ^_^

hey! so ano ? okay lang ba ang first chapter? di naman kasi talaga ako writer xD feeling writer lang .. vote? comment? ^___^ follow me? @Gelicaxxi 

FIVE GIRLFRIENDS?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon