" Dương Hi ... Á " Mặc Quân từ trên giường lõa thể bò xuống tấm thảm hình con hổ dưới giường. Nơi nam nhân tên Dương Hi đang nhoẻn miệng cười đầy thích thú.
Vừa chạm đầu gối xuống thảm do giường khá cao Mặc Quân gặp chút khó khăn đồng thời cúc huyệt nhói lên cơn đau mãnh liệt. Miệng Mặc Quân lập tức rên từng tiếng dâm đẵng khiến nam nhân kia không khỏi cười càng thêm biến thái . Cúc huyệt chảy ra dòng tinh dịch trắng đục , đêm còn chưa có tắm rửa vệ sinh gì hết.
Quỳ rạp xuống thảm lông mềm mại, người run lên, cúc huyệt tràn ra càng nhiều tinh dịch chảy men theo đùi ... Từng giọt từng giọt xuống thảm.
" Mặc Quân ... Anh thật hư ! Em đã cho anh xuống giường chưa ? Giờ thì anh nhìn đi nào thảm lông dính bẩn rồi kia ! Anh mau dọn dẹp " Trong bóng đem mờ ảo ánh mắt nguy hiểm nhưng đầy tính dụ hoặc ánh lên như ác thú đang săn rình con mồi của mình.
Mặc Quân kìm nén tiếng rên sắp phát ra từ miệng nhỏ. Xoay người lại nâng mông về phía Dương Hi, hạ đầu vươn lưỡi liếm từng chỗ tinh dịch trên thảm. Mông to cứ lắc lắc trước mặt Dương Hi.
" A ! Dương Hi em làm gì vậy ? Lại rớt ra tiếp kìa ... A ... A ... Đừ..ng banh ra ~ "
Ngón tay tách cúc huyệt sưng tấy, tinh dịch ồ ạt trào ra ... Chảy ra thảm. Mặc kệ việc Mặc Quần đang nằm úp mặt xuống thảm bấu víu kêu rên dừng lại Dương Hi vẫn đút một ngón tay vào trong. Khuấy đảo, lôi từng đợt tinh dịch trào ra. Sau đó, hai rồi ba, bốn ngón tay liên tục chọc ngoáy sâu trong cúc huyệt.
Mỗi lẫn Dương Hi chọc vào nơi mẫn cảm, cả cơ thể Mặc Quần liền run rẩy mãnh liệt miệng cũng kêu càng thêm mị hoặc , hai tay theo phản xả vòng ra đằng sau banh rộng cúc huyệt của mình.
" Thế là được rồi Mặc Quân ~ " Dương Hi rút bốn ngón tay ra , mạnh bạo đáng cặp mông của Mặc Quân hai cái. In lại dấu tay ửng đỏ.
Mặc Quân rung rẩy ... Bắn.
" Đã thế anh đã bắn thì hôm nay sao chơi vui được nhỉ ? Ưỡn mông lên ! Banh rộng ra " Dương Hi lại hạ xuống mông của Mặc Quân một đòn.
" A ! Anh đang làm đây ... Đừng ... Đừng đánh ... " Mặc Quân khuôn mặt ửng đỏ hai mắt mất hồn thể hiện sự khao khát dục vọng mãnh liệt, lưỡi đỏ vươn ra liếm lấy đôi môi khô đến gần như chảy máu.
Dương Hi lôi ra một thứ màu đen hình dạng không rõ nhưng qua ánh mắt Mặc Quân có thể hiểu nó không tốt lành gì cho cam.
" Thứ này sẽ ở cùng anh cả ngày hôm nay đấy bae ~ nhớ giữ cẩn thận ! Nên nhớ anh làm gì em đều biết đừng hòng qua mắt được em ! " Dương Hi không dùng lực một lần liền có thể đem dị vật tiến vào cúc huyệt đang sưng tấy của Mặc Quân.
"A ~ "
" Rồi bây giờ lau qua người , mặc quần áo vào đi em cùng anh đến công ty nên nhớ kĩ những điều em nói ! "
================================
8h sáng văn phòng của Mặc Quân
" Đây là báo cáo của anh ! Mặc Quân anh sao vậy ? Bị ốm hay gì mà chả nhiều mồ hôi vậy ? Hay để em gọi bác sĩ
? "Nữ nhân hốt hoảng nói, tay tiến đến muốn sờ chán Mặc Quân liền bị bàn tay kia chộp lại.
" Không sao ... Diệp Hoa cô có thể ra ngoài rồi " Mặc Quân kìm nên tiếng sắp trào ra khỏi cổ họng, thấp giọng nói với nữ nhân vẻ mặt lo âu trước bàn làm việc.
" Anh thực sự không sao ? " Mặc Quân gật đầu, Diệp Hoa ngậm ngùi bước ra khỏi phòng.
Mặc Quân là giám đốc của phòng ý tưởng, công ty về thời trang của tập đoàn Dương Thiếu. ( Nghe yên công ty là biết thân phận của Dương Hi rồi đấy :" )
Cúc huyết truyền lên xúc cảm mãnh liệt. Địt mẹ ! Dưới hậu môn chính là vibrator .... Đang rung mạnh mẽ.
Có thể nói trong mắt toàn bộ nhân viên của công ty Mặc Quân vô cùng soái vô cùng ngầu nhưng ở trước mặt Dương Hi liền như con mèo con nhỏ nhẹ đáng yêu luôn hầu hạ nghe lời chủ nhân của mình . Mặc Quân là " con mồi " của hầu hết nhân viên nữ trong công ty ... Vì sao ? Vì có body sáu múi, mặt đẹp trai không một chỗ chê, chiều cao cũng phải hơn 1m8 nói chung là vô cùng hoàn hảo.
" Ah ... Ahh " Tiếng thở dốc cùng tiếng rung của vibrator trong hậu huyệt của Mặc Quân nghe đến mặt đều đỏ. Từ từ cởi quần , lộ ra một mảng quần lót ướt đẫm, chủ động gác hai chân lên thành ghế rồi xoay người hướng về máy quay ở góc phòng. Đấy là cam do Dương Hi đặt chính là để giám sát Mặc Quân, bảo vệ tiểu yêu tinh của mình.
Mặc Quân kéo quần lót hở ra nửa mông cùng cúc huyệt đang liên tục cảm nhận được sự rung lắc mãnh liệt của sextoy. Cứ thế hướng trước máy quay rên rỉ, hai tay hướng đến đầu nhũ tự thỏa mãn bản thân.
Điền thoại rung, Mặc Quân chuyển hướng sang chiếc điện thoại tay với đến. Một giọng nói trầm vang lên.
" Tiểu yêu tinh ! Ngồi đấy chờ lão công xuống nhé "
Điện thoại vừa tắt, dưới cúc huyệt truyền đến cảm giác mãnh liệt hơn, tiếng rên thoát ra từ miệng nhỏ càng thêm dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản H văn nhẹ nhàng
RandomGồm nhiều truyện ngắn nghiêng về việc giao lưu thể xác chủ yếu là H nhẹ nhàng tình củm. Tráng thụ chứ không phải nhược thụ :3