Bạch Minh và Lạc Huy vốn là cùng lớp, tính ra thì cũng không gọi là thân lắm nhưng tình cảm vốn chính là không từ cái gọi là " bạn thân " mà ra nhỉ ?.
Trường cấp 3 tổ chức lễ mừng, học sinh có thể ở lại trường một đêm ... Thế nhưng thầy cô chỉ nhắc là " nam nữ thụ thụ bất thân " chứ không nhắc " nam nam " nên dăm ba truyện hay ho cũng xảy ra. Dù không đi hai về ba nhưng cũng khiến mấy người cảm thấy hơi " khác lạ ".
================================
" Địt con mẹ, mày sờ cái gì ? Đêm rồi " - thanh niên khuôn mặt nhăn nhó kéo cái tay đang sờ loạn trên bụng mình. 11 giờ đêm, hai thằng đàn ông nằm cùng một giường đã thế còn nằm sát nhau cãi vã một trận." Ây ~ tao hơi khó ngủ ? " sau đó liền rời tay sang bên eo, xoa xoa một trận.
" Mày điên à ? Sao đéo sang nằm mấy đứa con gái mà sờ, sang sờ tao làm l*n gì ? " - Bạch Minh trùm chăn kín người, xoay mặt sát tường rồi nhanh chóng làm lơ, nhắm mắt ngủ tiếp.
Lạc Huy cảm thấy thiếu thốn, muốn sờ loạn người bên cạnh một bên nhưng liền thấy thanh niên bên cạnh mệt mỏi, khó ở ngủ liền cảm thấy thương lòng.
" Nhảy cho lắm vào, giờ thì như thằng phê cần ... Mặt nhìn như thằng nghiện ấy " Lạc Huy dựa vài đầu giường, vừa bấm điện thoại vừa nói.
" Kệ mẹ tao, câm mẹ mồm vào đi để tao còn ngủ " cả người cũng co lại, quấn chăn thành một cục.
Con người Bạch Minh vốn là vậy, thích chơi bời thích quậy phá, không lo học hành. Mở mồm ra thì " lời hoa " cũng văng ra theo. Nhưng cũng được kha khá nữ sinh có gu " bad boy " mến mộ. Nhìn bể ngoài cũng hơi thư sinh nhưng căn bản có đi tập gym, cơ bụng cũng chả thua kém ai. Ngũ quan thì dễ nhìn, mũi cao, lông mi cũng dài nhưng không phải vẻ đẹp kiểu song tính mà là vẻ đẹp nghiêng về nam tính hơn.
Lạc Huy cũng tương tự nhưng thanh niên hôm nay có vẻ trầm hơn, làm xong việc lớp liền lên phòng nằm chơi game cũng không lo đi quẩy gì cả. Nhưng Lạc Huy nhìn bề ngoài có vẻ soái hơn cũng khiến người ta cảm thấy đáng tin cậy hơn. Thực ra thanh niên cực kì " thú vị ", thiếu hắn một hôm cả lớp liền mất hết " vui vẻ ".
Lạc Huy, tay chân khó chịu, tay lại bắt đầu mò vào chăn người bên cạnh. Cả lớp học tối om, học sinh đa số đã ngủ hết nhưng Lạc Huy lại khó ngủ, cũng ngứa tay ngứa chân nữa.
Mò vào chăn, người trong chăn vô cũng ấp áp mà tay Lạc Huy lại lạnh, điều đó khiến Bạch Minh hơi rùng mình. Sau đó cũng cựa quậy quay người, mặt đối mặt với Lạc Huy. Hơi thở trầm ổn, mi dài cũng khép lại, khuôn mặt không còn vẻ kiêu ngạo mà thay vào đó là sự yên lặng lạ thường. Tim Lạc Huy khẽ chệch một nhịp.
Tay không chỉ sờ mó vùng cơ bụng mà dân trườn lên vùng ngực, chạm tay vào nơi trái tim, từ từ cảm nhận nhịp đập của Bạch Minh. Lạc Huy bỗng thở gấp, tay cũng lấn đến hai phần nhô lên bên ngực.
Đầu tiền là xoa xoa, sau đó liền kéo hai đầu nhũ. Đến móng tay cũng ghim thành hình chữ thập ở đầu đỏ. Lạc Huy môi khô khốc, nếu giờ đang ở nơi không có ai thì chắc hai đầu nhũ kia sẽ được Lạc Huy liếm láp một trận đến khi cứng rắn, và chắc những dấu răng cũng sẽ từ từ xuất hiện.
Tay Lạc Huy mò ra sau lưng Bạch Minh, mò xuống phần xương cụt xoa một trận sau đó liền lần mò bên trong cái quần bò và trong cả underwear luôn. Một tay không thể khiến Lạc Huy thỏa mãn nhưng lực bất tòng tâm... Đây chính là nơi có người đấy ...
================================
Mai tôi post tiếp 😁😁😁 tại Đêm rồi :(
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản H văn nhẹ nhàng
RandomGồm nhiều truyện ngắn nghiêng về việc giao lưu thể xác chủ yếu là H nhẹ nhàng tình củm. Tráng thụ chứ không phải nhược thụ :3