Nếu ai hỏi trong lúc tình dục sắp cao trào mà ai vẫn còn suy nghĩ được ? Thì tôi thành thật trả lời đó là Dương Hi.
Trước khi lột quần áo thì Dương Hi đột nhiên nghĩ ra một truyện ... Hừm là nếu vận động ở đấy thì nó hơi mất thuần phong mỹ tục mà cái tên đang hôn hít hắn có vẻ là chưa bị ai làm bao giờ. Người ta trao thân cho mình thì mình cũng nên trân trọng mà làm người ta sướng.
Dương Hi nổi tiếng với sự ôn nhu với bạn tình, trong khi những cô gái có thể sẽ bị đánh đập khi làm với khách thì khi làm với Dương Hi thì có thể nói là tràn đầy sự ôn nhu, ấm áp. Nhưng mà những lúc ấy y chưa thực sự thoái mái, y cần cái gì đó kích thích mạnh mẽ hơn.
Bế người nọ lên, một tay nâng mông,một tay nhặt áo sơ mi che phủ lên tấm lưng to lớn đầy mồ hôi. Mặc cho Mặc Quân đang rên nhẹ cắn lên cổ y. Ây, chịu đựng thế là hơi quá thật.
Một hai bước tiến vào phòng VIP mà không cần mở mồm nói câu nào. Nhân viên tự động tránh đường, mở cửa cho y. Hắn là khách quen, đã thế phòng này coi như đã được trả để dùng qua đêm cho cả 1 năm, còn có ai dám chặn đường hay sao ?
Ném người kia lên giường, cởi tất cả đồ đang mặc trên người mình.
Nâng người kia ngồi dậy mặt ngang với phần thân của mình. Dương Hi cần phải được giải thoát tính khí. Bốn ngón tay chen chúc tronh khoang miệng ấm áp của Mặc Quân. Mặc Quân khuôn mặt đỏ ửng, ánh mắt mờ ảo, nhưng lưỡi vẫn tự động quấn lấy từng ngón tay của Dương Hi. Y rút ngón tay ra, đột nhiên kéo quần của mình xuống. Phần thân cứng rắn, to lớn bật ra chạm vào mặt Mặc Quân. Đồng tử chợt giãn ra rồi trở lại bình thường nhưng miệng mỉm cười nhẹ.
Mặc Quân thực sự say nhưng cũng không đến nỗi không nhận ra nam nhân kia muốn thượng mình. Mà nói ra tất cả là do y, y tìm người ta vui vẻ nào ngờ thành trao thân. Tưởng người kia dễ ăn ... Ai ngờ chứ ? Mặc quân bình thường là top đó ;-;
Lưỡi nhỏ vươn ra, chạm vào đỉnh phần thân của Dương Hi, rồi ngậm tất cả vào miệng. Nhưng khoang miệng nhỏ nhắn thực sự không thể để vật to lớn kia cắm hết vào, Mặc Quân chỉ có thể cố gắng ngậm và mút vào từ từ. Cũng dùng tay xoa nắn cho người kia.
Dương Hi khó chịu, chỉ muốn ấn đầu người kia vào dương vật của mình để quy đầu có thể chạm vào nơi sâu nhất trong họng nhưng chợt nhận ra rằng mình nên ôn nhu. Mà cái việc mút mát này không khiến y cảm thấy thống khoái , vậy nên chuyển qua việc khác. Trực tiếp cắm vào thân thể người kia, nhận lấy từng đợt khoái cảm và tiếng kêu của người nọ.
Cầm tóc giật nhẹ về phía sau , đủ để dương vật Dương Hi thoát khỏi khoang miệng Mặc Quân. Ấn Mặc Quân xuống giường. Lưỡi Dương Hi khắp thân thể người kia, từ yết hầu cứng xuống ngực, cắn mút nhũ hoa để lại nơi đó vài viết răng quyến rũ. Một tay nâng chân Mặc Quân lên vai, một tay lần mò xuống cúc huyệt.
Vuốt ve từng chỗ, một ngón tay ấn nhẹ rồi thuận lời tiến vào bên trong. Ấm áp - đó chính là cảm giác duy nhất Dương Hi còn cảm nhận được. Y muốn cắm mình vào đấy, muốn xâm phạm người dưới thân mình. Y MUỐN CHIẾM ĐOẠT.
Từ một thành ba ngón tay, liên túc cắm vào cúc huyệt Mặc Quân. Rên rỉ đó là thứ duy nhất y làm được, tay ôm lấy cổ người kia, lưỡi nhỏ vươn lên liếm lấy bờ môi của người kia.
Nâng cả 2 chân Mặc Quân lên vai mình, không thèm sử dụng bao cao su. Dương Hi đặt bao quy đầu trước cúc huyệt kia. Ấn vào một nửa, y đã cảm nhận được khoái cảm được sự ấm áp kia. Còn Mặc Quân nằm dưới cắn chặt răng rên rỉ, y không muốn hét lên nhưng sự đau đớn hoàn toàn xâm chiếm khi người kia cắm toàn bộ vào thân thể y. Có lẽ máu cũng đã chảy. Ba ngón tay kia có thể bằng người kia hay sao ?
Cắn đến môi bật máu, nước mắt cũng đã chảy, vật thể nóng bỏng kia như xuyên qua tân thể cường tráng của Mặc Quân. Dương Hi muốn cảm nhận tiếng rên của Mặc Quân, muốn miệng nhỏ kia mút mát ngón tay của mình. Tay trượt khỏi eo Mặc Quân, tiến đến lau vết máu trên môi Mặc Quân. Những ngón tay ẩm ướt lần nữa tiến vào khoang miệng ấy.
================================
Đến đây là hết rồi 😀😀😀
Mấy bạn muốn chap sau là rượu, hoa quả hay toys ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản H văn nhẹ nhàng
De TodoGồm nhiều truyện ngắn nghiêng về việc giao lưu thể xác chủ yếu là H nhẹ nhàng tình củm. Tráng thụ chứ không phải nhược thụ :3