Đệ 121 chương tâm tư không đoán
Hai cái mắt một mí đích xác cha mẹ, tuyệt đối không thể có thể sinh ra một cái mắt hai mí đứa trẻ.
Tam hoàng tử ... Không phải hoàng thất huyết mạch!
Xung quanh chén bàn chạm vào nhau cùng mọi người nói nhỏ âm thanh đan vào cùng một chỗ ầm ầm, Diệp Thư Ly lại dường như không có chú ý tới giống như, đầu ông ông tác hưởng, đợi cho sau một lúc lâu, mới khôi phục lại bình tĩnh lại ngẩng đầu lên.
Diệp Thư Ly giống như lơ đãng nhìn về phía trước, âm thầm nhưng lại tại tinh tế dò xét tam hoàng tử mấy người.
Tuy nhiên vừa mới phát hiện sự thật làm nàng kinh ngạc không thôi, nhưng nhìn trong chốc lát về sau, Diệp Thư Ly rồi lại phát hiện Long Diêu cùng hoàng đế quý phi quả thật có vài phần chỗ tương tự.
Ví dụ như tam hoàng tử mũi cùng Hoàng quý phi giống như, đều muốn so với người bình thường cao thẳng một ít, mà toàn bộ khuôn mặt hình dáng cũng quả thật cùng lão hoàng đế hết sức tương tự.
Diệp Thư Ly nhìn chằm chằm phía trước trong nội tâm ngăn không được nghĩ ngợi lung tung, Long Diêu làm như cảm nhận được nàng bất thường ánh mắt, bỗng dưng cùng nàng đối mặt trên.
Nhìn thấy Long Diêu nhìn về phía nàng có phần hung ác nham hiểm ánh mắt, Diệp Thư Ly trong lòng lập tức rò vẫn chậm một nhịp, vội vàng cúi đầu.
Đãi nàng lần nữa lúc ngẩng đầu lên, Long Diêu đã dời đi ánh mắt.
Các cung nữ trong tay nâng khay nối đuôi nhau mà vào, đem rượu ngon điểm tâm đều dâng bàn.
Tiệc rượu trong, tam hoàng tử bỗng nhiên cười nói: "Năm nay này trung thu cung yến đến bất đồng dĩ vãng, nghe nói phụ hoàng đặc biệt lệnh cho phép năm nay thi hương trước top 3 tài tử vào cung dự tiệc, liền để cho ta đợi kiến thức một phen, có lẽ năm sau mùa xuân tân khoa trạng nguyên ngay tại trong cái này đây này!"
Con mắt quét một vòng về sau, chăm chú nhìn xem Ôn Cẩn Duệ, trong mắt hiện lên một tia tĩnh mịch chi sắc.
Lão hoàng đế nghe vậy, cười ha ha ứng, lập tức liền có ba người đứng dậy đi ra hành lễ.
Mọi người nhất thời cũng đem ánh mắt đều gom lại chính giữa, chỉ thấy ba cái phong nhã hào hoa đích nam tử trẻ tuổi song song nửa quỳ cùng một chỗ.
Diệp Thư Ly nhận ra bên trái nhất cái kia một thân tử sam là được Ôn Cẩn Duệ, chính giữa màu đen mực y chính là Bùi Lang, phía bên phải thì là một cái lạ lẫm áo bào trắng nam tử, khuôn mặt tuấn tú, màu da trắng nõn.
Ba người tướng mạo đều là xuất chúng, trong lúc nhất thời hấp dẫn không ít thiên kim khuê tú hiếu kỳ cùng xấu hổ ánh mắt.
Lão hoàng đế nhìn lướt qua ba người, hướng về phía phía bên phải cái kia áo bào trắng nam tử vừa nhấc cái cằm: "Xem ra ta Đại An Triều thực là nhân tài xuất hiện lớp lớp a! Không nghĩ tới ba vị ái khanh trẻ tuổi như vậy đầy hứa hẹn, thật đúng hậu sinh khả uý a!"
Như thế lời nói thật, lại nói tiếp người ở chỗ này cũng trong nội tâm cũng có phần hứa kinh ngạc, khi bọn hắn trong nhận thức biết, có thể thi đậu cử nhân đa số đã là trung niên, mà ba người này thoạt nhìn chính trực thanh niên, ước chừng hai mươi xuất đầu bộ dạng, có lẽ còn chưa lấy vợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nữ phụ mới là tuyệt sắc - Xuân Trùng Trùng.
RomanceNàng bất hạnh xuyên việt tiến một bản xem qua Mary Sue tiểu bạch văn trong? Lại không có mặc thành cái kia phủ lấy "Người người yêu ta, ta người yêu người" vai chính quang quầng sáng hoa sen trắng nữ chính! Mà là mặc thành sách giáo khoa giống như n...