Jimin được Namjoon đưa lên phòng có lẽ phòng đã hết nên anh phải ở chung với cậu ( Au: Nói quạch tẹt ra là trong nhà có 5 phòng à, 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc của ba Joonie, 1 wc tính thêm cái nhà bếp nữa là 5.)- Cậu sẽ ở chung với tôi vì theo như con Voi nó nói nhà tôi có 5 phòng thôi nên ở tạm nha. _ Sát khí đùng đùng liếc bạn voi vô tội
- À không sao ở chung cũng được mà chỉ sợ làm phiền anh thôi.
Anh cười nhẹ rồi đem đồ vào trong, phòng của Namjoon cũng khá rộng đấy chứ đủ 3 người ở lận mà con Voi nó cứ nói quá.
- Đây là chỗ của tôi rồi nên cậu ngủ ở trên nha.
Namjoon ngồi trên chiếc giường 2 tầng mà sắp xếp chỗ ngủ cho Jimin.
- À ừ tôi biết rồi._ Cậu cười nhẹ rồi đem đồ lên giường.
- Đi từ sáng đến giờ chắc cậu đói rồi nhỉ? Để tôi kiếm gì cho cậu ăn.
" Ây cha cậu ta không nói mình cũng quên mất" Rồi anh cũng lẹ lẹ đi theo sau Namjoon. Aww nhà này coi thế mà tủ lạnh quớ trời đồ ăn luôn nhưng đa số là đồ ăn vặt không à.
- Cậu ngồi đó đi để tôi nấu mì cho cậu ăn đỡ. _ Namjoon vừa kêu vừa đi bắt nước nấu mì
Khoảng chừng 5 phút sau đã có một tô mì thơm ngon xuất hiện cậu cứ thế mà ăn rồi ti vi xuất hiện bảng tin thời sự do Namjoon bật.
" Vào lúc 16h hôm qua đã có một vụ tai nạn trước sân ga Seoul khiến cho 1 người tử vong được biết nạn nhân tên Joen Eun Ha trên người cảnh sát tìm thấy một máy chụp hình, một tấm vé đi Busan và một số đồ cá nhân. Kẻ gây ra tai nạn đã bị bắt và đang trong tình trạng xét xử"....
Bảng tin vừa được phát ra Jimin giật mình chẳng phải cô gái tên EunHa đó là người anh mới gặp hồi chiều trên tàu sao? Anh bị đơ vài giây rồi mới hoàn hồn trở lại.
- Namjoon anh dẫn tôi đến gặp ba anh đi tôi có việc cần nói.
Anh sốt xắn muốn gặp bác Kim gấp có khi nào cặp mắt của anh... Dường như Namjoon đã hiểu được vấn đề anh dẫn Jimin đến phòng của ba anh.
Cốc... cốc... cốc.
- Có chuyện gì?_ Giọng ông Kim từ trong phòng vọng ra.
- Jimin muốn gặp ba.
Cạch... cánh cửa phòng của ông Kim được mở ra Namjoon dẫn anh vào trong, ti vi vẫn còn mở tin thời sự đó, hình như ông Kim cũng biết về chuyện này.
- Con ngồi đi Jiminie._ Ông Kim kêu cậu ngồi xuống đối diện mình.
- Dạ vâng..... Bác cũng đã coi tin tức hồi nãy rồi, trưa hôm nay con vừa mới thấy cô ấy xong nhưng sao trong tin tức người ta lại nói cô ấy mất từ tối hôm qua???.
Cậu cảm thấy lạnh sống lưng khi nói về vấn đề này,không ngờ cậu lại gặp sớm như vậy..... Bối rối quá....
- Cô ta đã tìm đến con rồi à, nói ta nghe cô ấy đã kể con nghe về chuyện gì.
Ông Kim bình thản nhưng sắc mặt thì có chút nghiêm lại. Rồi cậu kể cho ông nghe tất cả từ lúc mình gặp cô ấy rồi đến lúc cô ấy kể cho anh nghe về người cô yêu và tới lúc anh và cô ấy kết thúc cuộc trò chuyện với nhau.
- Có lẽ cô ta không làm hại con, cô ta chỉ muốn con giúp cô ấy tìm được anh chàng chưa hồi đáp tình yêu cô ấy mà thôi. Nên nhiệm vụ bây giờ con phải tìm ra linh hồn của cô ta.
Nói vòng vo cuối cùng ông Kim cũng phán 1 câu xanh rờn. Đi tìm linh hồn của cô ấy ư? anh có biết cô ở đâu mà tìm. Chẳng khác nào mò kim dưới biển cả.
Anh im lặng sắc mặt buồn đi đứng dậy cuối đầu chào ông Kim rồi anh quay bước về phòng.
- Ngày mai ta sẽ dạy cho con vài phép triệu hồi và bắt ma nên con nhớ tranh thủ dậy sớm.
Ông nói vọng theo chã biết là Jimin có nghe hay không nữa... Còn về phần cậu thì nghe thấy nên tin thần cũng phấn chấn lên một chút cứ thế mà leo lên giường để ngủ.
" Jimin... Mẹ đây.... Jiminie à...." người phụ nữ ấy lại xuất hiện cậu vẫn không thể thấy rõ được nhân dạng của mẹ mình tại sao bà cứ đứng nghịch ánh sáng với cậu vậy.
- Mẹ... mẹ ơi.... MẸ.
Cậu hét toán lên rồi bật dậy khiến cho Namjoon nằm dưới cũng giật mình dạy theo mà nhăn nhó càm ràm cậu như ông cụ non.
- Gì dạy Minie sáng..... hớ..... sớm hà... la ó um sùm.
Bộ dạng ngái ngủ của Namjoon khiến cho Jimin muốn cười ngoặc ngẽo nhưng phải cố nhịn cười.
- Tôi xin lỗi.
Jimin nhìn xuống thì thấy Namjoon đã ngủ từ lâu rồi, cậu thở dài rồi đi vệ sinh cá nhân đi xuống bếp đã thấy ông Kim đang nấu ăn rồi.
- Chúc bác buổi sáng tốt lành!_Cậu đi lại chào hỏi
- Ồ con dậy rồi à, ngồi đó đi ta mang đồ ăn ra cho._ Bác Kim lay hoay đi lấy dĩa ra để đựng đồ ăn cho bác và anh.
Jimin cũng chạy lại đem phụ đồ ăn ra giúp bác, hai bác cháu ngồi ăn vui vẻ với nhau, nhờ vậy cậu cũng được biết bác Kim cũng khác là sì tin à nha. Cũng lầy lội không kém gì ai đâu cái đống đồ ăn vắt đó cũng là của bác luôn đấy. Ăn xong cậu dọn dẹp rửa bát rồi đi lên phòng làm việc của bác để học mấy cái cách bắt ma, người ta thường gọi là " Học đạo".
- Ta chắc chắn rằng cô gái ấy vẫn còn ở gần đây vì cô ấy biết con là người duy nhất có thể giúp được cô ta nên chỉ cần gọi hồn cô ấy về rồi hỏi thăm người cô ấy tìm là ai rồi ta sẽ tính tiếp.
Cái gì chứ gọi hồn cô ấy lên xung quanh đây không biết bao nhiêu linh hồn vất dưỡng xấu tốt đều có, lỡ nhưng không trở tay kịp thì chỉ có thài.
- Đúng 10h đêm nay ta và con cùng Namjoon sẽ tiến hành gọi hồn cô ấy. Con kêu Namjoon chuẩn bị đồ để hành pháp giúp ta.
Còn Tiếp
Liệu khi Ông Kim và Jimin có gọi được linh hồn cô ấy về không? Có bị những linh hồn xấu quấy phá hay không? mọi người đón đọc chap 4 nhé.
Bạn QuynhTram_2903 đã xuất hiện rồi nè ^^
Cám ơn mọi người đã đọc!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - BTS ] Đứa Trẻ Được Chọn
Fanfiction[ tạm ngưng viết ] Đọc rồi biết nhé ^^ Trong cuộc sống này luôn có thứ gọi là định mệnh mà phải không?