"Tình yêu qua mạng liệu có cái kết đẹp? " đó là câu hỏi khi tôi chuẩn bị chấp nhận một tình yêu từ một chàng trai bí ẩn.
Năm đó tôi mới vào đại học, môi trường đại học không thú vị như tôi nghĩ, sẽ không có nam thần như Tiểu Nại, việc có một người bạn khác giới càng khó khăn hơn khi trong khoa chỉ toàn loại con trai gì đâu. Ngay lúc đó trào lưu thả thính trên zalo đang nổi ,nên tôi quyết định tham gia cho vui. Để rồi kết quả là tôi thả dính cậu ấy người tôi xem cả thế giới, lúc đó tôi cứ ngỡ như bản thân đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Nhưng mọi thứ chỉ là một giấc mộng đẹp kéo dài 3 tháng 2 tuần 2 ngày.
Bắt đầu giấc mộng của tôi là vào một ngày đông đầu tháng 11, cũng như thường ngày sau những buổi học đau đầu trên lớp, tôi ôm điện thoại vào zalo xem tin nhắn trên nhóm lớp, rồi vào tin nhắn của Official Accout "Thả thính" chat linh tinh với và người lạ. Nhưng không một ai làm tôi có cảm tình để nói tiếp câu chuyện. Khoảng một tiếng sau tôi bắt đầu thấy chán thì tôi gặp được cậu. Tin nhắn đầu tiên của cậu khác hẵn những tin nhắn khác không, nó không phải là câu hỏi 'Bạn tên gì ? Bạn bao nhiêu tuổi 'mà thay vào đó là một câu thả thính đúng nghĩa.Chỉ tiếc là mọi chuyện đã xảy ra lâu tôi không còn nhớ rõ câu nói đó là gì. Sau câu nói ấy là màng giới thiệu về bản thân của hai đứa.
Có một chuyện buồn cười là khi tôi hỏi:
"Cậu bao nhiêu tuổi"
Cậu ấy nhắn lại "18 "đó là tuổi âm lịch của cậu ấy đó. Thật ra cậu ấy chỉ mới 17 tuổi, nhỏ hơn tôi một tuổi. Nhưng lúc đó tôi nào biết,còn tưởng cậu ấy cùng tuổi nữa, chỉ khi sau này hỏi cậu ấy về trường lớp thì mới nghỡ cậu ấy đang học 12.
Giớ thiệu xong thì chúng tôi kết bạn chính thức trên zalo. Tuy nhiên, kết bạn xong thì cậu ấy không nhắn tin ngay cho tôi như những người bạn trước đây. Lúc đó, tôi nghĩ chắc cậu ấy chỉ muốn kết bạn cho vui nên tôi cũng không quan tâm nhiều nữa.
Ngày 2/11/2017, cũng như thường ngày đi học về tôi lại ôm điện thoại xem phim. Bỗng nhiên tối đó, tôi nhận được một tin nhắn:
"Xin chào buổi tối ! Thuê bao của quý khác đang được một thuê bao khác để ý xin quý khách vui lòng căn nhắc kĩ trước khi trả lời tin nhắn"
Thật lòng mà nói thì lúc đó tôi không hiểu cậu ấy muốn gì. Đến khi kết thúc mọi thứ tôi mới hiểu ra.Tôi đúng là ngốc quá mà.Vì không hiểu gì nên tôi gửi icon hihi 😊😊 cho cho cậu ấy.
Mãi một lúc sau cậu ấy mới trả lời "Là sao xin quý khách nghiêm túc"
Nhưng tôi lại tiếp tục không hiểu và trả lời "??"
Có lẽ lúc đó cậu ấy rất thất vọng vì tôi không hiểu ý cậu ấy muốn nói, nhưng rồi cậu ấy lại đánh sang chủ đề khác
Cậu ấy : Hỏi hơi trễ nhưng kệ ăn tối chưa?
Tôi: Rồi.Cậu ăn chưa
Cậu ấy : Tớ cũng ăn rồi
Tôi: À cậu học trường nào?
Cậu ấy Trường phổ thông xx (đây là một câu truyện có thật nên cho tôi dấu mọi thông tin về nam chính)
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của tôi
RomanceMột tình yêu đủ đẹp để khi người ấy rời bỏ tôi như từ thiên đường ngã xuống địa ngục.