When Dyuswa Meets Purita

1.7K 62 13
                                    

Heeeeey guys! It's really nice to meet you again. Buhay pa ba kayo? Haha. Kidding. Maaaring 'yong iba eh nagtataka kung bakit may book 3 pa ang WDMP eh sobrang haba na ng 2 books nito.

Honestly, gagawin ko ito kasi medyo stress at bored ako lately. Yung pakiramdam na parang may nawala sa sarili mo at hindi mo pa matukoy kung ano iyon. Kaya naisipan ko ito. It could somehow fill the spaces I'm missing. Lol. Lalim.

Anyway, hindi naman po kayo required basahin ito. Kung kuntento na kayo sa last book, okay naman po. Kasi iyon na rin naman talaga ang ending na nararapat. Ang masasabi ko lang eh pwedeng maging stand alone book ito. Bakit 'ka mo?

Kasi...this book will serve as prequel and something in between bago 'yong mismong ending sa book 2. Pero kung gusto niyo talagang makuha ang 'full feels' ng story, I recommend na basahin nyo muna ang first 2 books. Hehe.

What to expect from this last installment of WDMP?

Siguro marami..hindi ko lang maisa isa kasi marami nga. At hindi ko rin sure kung ano nga ang mga ito. Ang gulo ko diba? Kasing gulo ng lovelife Mo ngayon. Lol.

80% humor, 20% drama po ito. HHahaha hindi mawawala ang drama kasi dapat may conflict di ba? Hindi story iyan kung walang conflict.

Patatawanin pa rin kayo ng mga bida natin. Pakikiligin (watch out especially Dyuswa, idedevelop ko character nya rito, lol) at paiiyakin pa rin kayo nito lik3 before. Hindi na masyadong malalim ang conflict kasi tapos na ang family problem nila di ba?

Let that conflict rest na.

Sa ngayon, the story will revolve in their relationship. Mga pagsubok sa pagmamahalan nila Dyuswa at Purita. Marami akong small conflicts na naiisip. Small lang pero malaki ang impact. Huehue.

Huwag niyo sanang kakalimutan na tumatanda na ang mga bida natin mga bhebhe qoh ha. So expect there will be changes in their behavior and actions. Kasi aminin natin, hindi naman tayo consistent sa gawi at kilos natin habang lumalaki tayo di ba? Ang tanging consistent lang naman eh ang pangdidedma sayo ng crush mo.

Ang dami ko nang sinabi. Hahaha. Pero basta iyon nga. Kapit lang. Dahil magsisimula na ang istoryang hindi ko inakalang susuportahan niyong lahat.

Ako'y taos-pusong nagpapasalamat sa mga tapat kong mambabasa na kahit hanggang sa kahuli-hulihang letrang hininga ng aking istorya ay hindi bumitaw.

Parte kayo sa kung saan ngayon ang WDMP. Hindi man siya sikat pero sapat ng may iilang taong napasaya at nawala ang problema dahil rito.

You are all amazing guys. One day, mahahanap niyo rin ang Dyuswa ng buhay mo. Konting sipag lang sa paglalandi. Hahaha. Biro lang.

Love you bhebhe qoh!

- d a n j a v u

When Dyuswa Meets Purita Book 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon