AN- Guys Short update muna. Need ko support niyo.Guys vote and comment para magkaroon ako ng inspiration mag UD sa next Chap.! XD
****
Celestine's POV
Im here in my house just sitting chilling and relaxing! Tsss. Im so bored here! >___<
I just turn my flat screen Tv on then nilipat ko sa Anime.. Kahit ganto ako mahilig pa din ako sa mga ganyan nu! Kahit parang pambata lang, Im happy when Im watching anime movies.
Lalo na yung fairytail! Shocks I Love Gray-sama! ^____^
Sige tama na, OA na ko >___<
Habang nanunuod ako, nakaramdam ako ng gutom.
Kumuha na lang ako ng Milk then Cookies sa kitchen.Pagkatapus nun pumunta ulit ako sa sofa then nanuod...
i dont know what anime this is pero maganda.
Yung scene na pumunta ung boy sa may mga puno para puntahan si girl na natutulog dun. pinag masdan niya ng mabuti ung babae. tapos.. tapos hinalikan nya.. O.o grabe. khit kailan kinikilig ako sa ganyan..
pero parang yung nangyari sakin nung isang araw, baka hinalikan din ako ni---
god! what am I thinking ??!! Tsss parang parehas kasi nung scene yung nangyari nong friday ng hapon sakin.. pero hinding hindi.. theres no way na ng karoon ng romance dun. -___-
eto kasi nangyari nun.
Flashback**
"Why are you here sleeping? you know Its dangerous here." sinabi niya sakin hbang nkatingin sakn ng malapitan..
Aiyy! Bkit ang gwapo niya?
ay erase erase. ano bang pinagsasabi ko? -____-
isa syang perverted alien.. yep sino pa ba ung perverted alien na kilala ko?? edi si Trixtan panget.. akala niyo kung sino no?? haha..
"Bkit? , its none of your business froggy monster!"
arrgghh! Naiinis tlaga ko sa kanya!
>__< I dont know why!? lalo nang alam kong isa siyang cassanova!! kaya tunulak ko nalang siya at tumayo na ako..
"Alam mo babae, Kung matutulog ka sa puno edi sana nagdala ka ng mosquito net , kumot at unan! Magdala ka na din ng bahay mo para ligtas ka kung may mang rarape sayo jan sa puno. Pero wala sigurong magtatangka sayo , Sa payat mong yan, Muka ka pang manang -___-" -Froggy monster with no emotion.
o_O Ano daw sabi niya? What the Fudge?!!
"Hoy kupal ka!! Anong sabi mo? your such an jerk. and why do you even care about me huh??!! Tsss! FYI po, Di ako payat at manang no! Im a fashionista anyway! Kala mo gwapo ka?? pwes. nagkaka mali ka.. kasi ang panget mong kupal ka para kg unggoy!!" naiiritang sagot ko sa kanya.. kainis eeh.. -___-
"FYI din, Im handsome.Kung di mo alam mag english, GWAPO ako.
G.W.A.P.O ^___^ Yan inispelling ko na para sayo."-Kupal
"Yuck! Nakakasuka eew, What? your handsome? Kapal mo no!
Ang yabang nito!''
"Para ka ngang BAKLA eh. " I mumbled
"Anong sabi mo?" -Kupal habang papalit yung mukha niya sakin.Sa sobrang lapit niya I can smell the chocolate milk when hes breathing. but i didnt care. and nainis na talaga ako.
"get your ugly face off me.." i said in low and irritated tone. and im serious this time..
mukang alam niyang seryoso naman ako kaya linayo nya na muka niya. pero blank face lng siya..
"next time. dont mess with me,okay?" then i smiled. and i walked a way..
#EndOfTheChapter
------
Comments? :)
BINABASA MO ANG
This UNKNOWN Feelings
RomanceSi Celestine Yuri Fortalejo, Isang babaeng Maganda,mayaman,matalino at higit sa lahat masungit. Isang babaeng palaban.Hindi pumapayag na maapi ang kahit sinong kaibigan at minamahal niya. Makita niya kaya ang True Love niya? Trixtan Clyde Guillermo...