Chapter 2: First Kiss ?!

40 4 2
                                    

Celestine's POV

"I've never seen a diamond in the flesh

I cut my teeth on wedding rings in the movies

And I'm not proud of my address,

In a torn-up town no---

Habang natutulog parang may naririnig akong kumakanta. Medyo basag pa yung boses.. -___-

>_<

-_0

0_-

~__~

(o_____O)

Nakita ko si yaya na nag aayos ng mga damit sa closet ko habang kumakanta.. Enebeyen! Panira ng tulog aii..

Gising ka na pala Celestine!"-Yaya

"Ayyy hindi Tulog pa ako oh, Tingnan mo yaya tulog pa ako..

Tsss Malamang yaya gising na ako"

-________-

"Hayy,Ikaw talaga Celestine! Panira ka ng moment eh nuh?"-Yaya

"Tsss" Yan na lang ang sinabi ko..Sabay Tulog ulit.........

Maya maya

o___O

"CELESTINE GUMISING KA NA DARATING DAW SI AUNTIE mo!!Maghanda ka na! "-Yaya

"Ano ba yan yaya! Natutulog pa ung Tao eh! Si Auntie Chriselda lang nam--- SHOCKS as in Shocks na Shocks!! Si Auntie Chriselda?

Oww NOoo.

Tiningnan ko ung Clock (11:15 am)

Ahhhh..."Yaya di mo naman ako ginising ee!!" Patay lagot ako nito.

"Ginising kita kanina! Di mo siguro ako naririnig kaya pinabayaan muna kita. Medyo maaga pa naman kanina eh.

Tapos nakalimutan ko kasi naglalaba akoo"-yaya

"Ayy yun lang" sabi ko.

Nagtataka siguro kayo kung bakit ako nag mamadali no? Kase darating yung auntie kong nakakainis.. Alam niyo kung bakit nakakainis?

kase nung namatay ang dad at mom ko pinahirapan niya ako.

pinaglaba,naghugas ng pingan,pinaglinis ng cr,pinaglinis ng kotse at marami pang iba..

Marami naman kaming maids dito ako pa yung punagawa??

Ewan ko ba dun! Naiinis lang ako kung bakit niya ginawa un..Eww kadiri kaya!.

Nagmamadali ako kasi lilinisin ko ung kwarto ko..Ayaw niya kasi ng madumi yung paligid niya..

Pero....

Naiintindihan ko naman siya eh..Kaya niya ginawa yung mga un para matuto ako sa mga bagay bagay.Para matuto akong tumayo sa sarili kong mga paa.

Pero naiinis pa din ako no.

Ayaw ko kasing Naglilinis linis..

Nagpatugtog muna ako para ganahan naman ako.Tsk tsk

Pagkatapus linisin ang sahig,bintana at pinaghigaan ay naupo muna ako saglit..

Nakakapagod kaya!! Haha

----

Trixtan's POV

My name is Trixtan Clyde Guillermo. Mayaman at gwapo.Sabi nila mayabang daw ako -___________-. Hindi naman eh..Diba?? Kala lang nila yun..

This UNKNOWN FeelingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon