Min Yoongi đạp cửa vào, nhưng cảnh tượng trước mặt anh khiến anh không thể kìm nén
Park Jimin, cái tên đó dám cả gan áp JungKook "bé nhỏ" của anh ngồi trên bồn rửa mặt, thân dưới vẫn còn vận động mạnh bạo liên hồi, chiếc lưỡi đinh hương của JungKook bị Jimin mút mát đến đỏ ửng, 2 người không một mảnh vải che thân. Hơn nữa thân thể JungKook đang ửng lên màu hồng nhạt gợi cảm, Đôi mắt mê ly mơ hồ nhìn về anh, miệng không ngừng rên những âm thanh yêu kiều làm bên dưới Yoongi nóng rực như lửa đốt, thứ gì đó âm thầm "ngẩng" lên.
Min Yoongi cố kìm nén lại, chừng mắt.
- Park! Ji! Min!"Cậu nhỏ" đang mạnh bạo đâm bé cúc, nghe Yoongi quát mà nhút nhát khẽ rút ra. Lông mày Yoongi nhướn lên, mũi nhăn lại. Park Jimin! Chú dám làm cúc hoa và môi của thỏ con sưng đỏ lên.
- Hyung! Em xin lỗi!
Jungkook thở hổn hển, toàn thân đầm đìa nước... Hai tay trụ trên vai Jimin. Nhẹ nhàng bế bé thỏ xuống, Jimin liền chuồn ngay ra ngoài.
Yoongi nhìn thân thể trắng ngà kia, cũng có chút ham muốn. Nhưng thỏ con trông không còn chút sức lực, cái thứ chất lỏng trắng dính đầy xung quanh phần dưới của cậu. Yoongi cầm lấy vòi hoa sen, xả nước, khẽ vuốt ve "vòi voi"
- Ngồi yên để anh tắm!
Dòng nước ấm, hơi nước bay tỏa khắp nơi. Kính nhà vệ sinh mờ nhạt đi. Trong làn hơi trắng xóa, Jungkook mơ màng cố mở mắt nhìn cho rõ. Nhưng sau trận chiến vừa rồi, cậu không còn sức nữa. Môi mọng hé mở, khiêu gợi từng chữ:
- Hyung...em mệt...
Yoongi đến lúc này không thể kìm được. Khẽ đặt môi mình lên môi cậu. Anh đưa lưỡi đi sau vào trong, cảm nhận mọi ngóc ngãch. Hai lưỡi hòa quyện lại với nhau. Tiếng nước, tiếng hôn...
Theo phản xạ, Yoongi nắm lấy voi con đang đứng lên của Jungkook. Khẽ vuốt ve, âu yếm.
"Ưm...ngọt thật đấy"
---------------
Có vê như Jungkook lại chuẩn bị bước vào một hiệp nữa :v