Prologue

25 5 3
                                    


~A TRUE 'Bestfriend' supports you no matter what.

~A TRUE 'Bestfriend' is always by your side.

~ A TRUE 'Bestfriend' always sees the pain in your eyes...


Ilan lamang ang mga iyan sa mga naririnig ko na bestfriend quotes etchetera... at ilan din yang mga quotes na yan ang quotes namen ng bestfriend ko since kinder na si Cassy and my name is Yassy definitely not my whole name :> masyadong mahaba.

Isang araw pansamantalang pupunta si cassy sa states for her study. Gusto ko sanang sumama kaso ayaw nila dad 'cause di pa daw sapat ang edad ko para maging independent but they promise to me naman na after i finish my 2nd year college yung 3rd and 4th year ko ay doon na, at hindi na ako makapaghintay sa panahon na yun, habang naghihintay ako na mapadala ako sa states ay may nakilala akong serious but funny, handsome, hearthrob kinukwento ko sya sa bff kong si cassy simula nung naging suitor ko sya hanggang sa naging bf ko sya :> dahil sa sobrang ka- miss -an ko sa bff ko sinabi ko sa kanya na hindi ko ipapakita sa kanya si carl (bf ko) hangga't hindi sya umuuwi...then one day she chat me and she said that she'll going back to manila, nung nakabalik na sya ay pinakilala ko sa kanya si carl, sa nakikita ko tama ba na pinauwi ko sya at pinakilala ko ang bf ko?...

Broken Promises (on-going) Where stories live. Discover now