alam ko kahit paano may nag aabang ng UD sa story ko.
haha.. assuming??
Issuport niyo story ko pleeeeeease! hahahaha
vote niyo na rin po.. tapos leave comments na rin. :)
okaaaaaaaaaay! back to the story. :)
_____________________________________________________________________________
"Nang maibigay ang order sa kanila saktong dumating ang grupo ng Chicser. Nakaagaw ng atensyon nila ang mga ito dahil sa may pinagkakaguluhan ang mga babae na nandun, Agad nakita ni Rian yung lalaking kinaiinisan niya."
Marly: Sino kaya yung mga pinagkakaguluhan dun? Tara tignan natin. Puro babae nagkakagulo e.
Zel: I think cute boys mga yun. Tara! ^_^
Rian: Sige kayo na lang. Dito na lang ako. Babantayan ko na lang mga pagkain natin at kakain na lang ako kesa mag-aksaya ng oras ko sa mga yan.
Zel: Grabe Rian ha! Wala bang epekto sayo mga gwapong lalaki ha? -_-
Rian: Meron din naman, pero kung kasing gwapo ni Daniel Padilla yan baka pwede pa. *sabay kagat ng fries*
Marly: Hay naku.hindi ako highblood pero magkaka-HB ako dahil sa mga sagot mo samin. O sige titignan lang namin yun ha.
"Lumakad na ang limang barkada ni Rian, at talagang nagpaiwan siya sa table nila. Umiinom siya ng coke ng bigla siyang nasamid, panu kasi may biglang nagsalita sa likod niya."
Ully: Ehem! *malakas na kunwaring pagkakasamid niya at sa tabi pa talaga ni Rian*
Rian: Ay tokwa! *nasabi nito ng magulat siya*
Ully: Tokwa lang ba ako sa paningin mo? *natatawang sabi niya,habang nakatayo sa likod ni Rian*
"Paglingon ni Rian ay nanlaki ang mata niya dahil nakita niya ang isang pamilyar na mukha. Hindi sya pwedeng magkamali, ito yung lalaking nakabangga niya sa campus kanina."
Rian: Hindi. Mas malala ka pa sa tokwa e. *sabay isnob*
Ully: Hahaha, ikaw pa lang nagsabi sakin nyan.
Rian: So? Is that a compliment? or what?
Ully: *again he smile on her* Kung sabihin ko bang compliment, mababawasan na yang inis mo sakin, miss Cherry Ann Mationg. Rian for short, am I right?
Rian: T-teka! Panu mo nalaman yung pangalan ko? *hindi makapaniwalang pagtatanong niya dito*
"Tumawa lang si Ully dito at umupo sa harap ni Rian. Dahil wala pa rin ang mga kasama niya, hindi na rin niya naisip ang mga ito. Halos nabaling na kay Ully ang atensyon niya at naguguluhan siya kung paano nalaman nito ang pangalan niya. At talagang full name pa."
Ully: I will tell you how. But, In one condition.
Rian: What?
Ully: Wag ka na magtaray sakin. Pwede?
Rian: Let me think first. (Kung sa bagay, bakit nga ba ako naiinis sa kanya, ang babaw naman na dahilan kung dahil lang sa pagkakabangga ko sa kanya.) *sa isip isip niya.*
Ully: What? Pag-iisipan pa ba yun? *nag-pout ito ng lips*
Rian: (sheeems! wag ka ngang magpacute. kinikilig ako e) Wag ka ngang pa-cute dyan.. -__-
Di bagay sayo. Panget mo!
Sige na, hindi na ako magtataray sayo. Basta wag mo na akong tatawaging miss taray,pwede ba yun ha?
Ully: As you wish, cutiepie. *sabay kindat kay Rian*
Rian: (Oh! ngayon naman kindat! papatayin mo ba ako talaga?!)
Cutiepie?? *napataas ang isang kilay nya.*
Ully: Yup! *he smile again* Asan pala mga kasama mo?
Rian: Andun sa labas nitong mcdo, may titignan daw sila. May mga pinagkakaguluhan kasi kanina dun e. Ikaw? Asan mga kasama mo? Nakita ko kanina may mga kasama ka e, anim kayo.
Ully: Hmm.. yeah, mga kagrupo at kaibigan ko mga yun. Andun sila sa labas nitong mcdo. Tumakas lang ako, wala kasi ako mood and besides gutom na ako, then nakita kasi kita dito.
Rian: What?! Wait lang! wait lang! ibig sabihin... Kayo yung.... Kayo yung mga.... Bakit? Panu?
Ully: Yup! kami nga, yung pinuntahan ng mga friends mo, kami yun. Bakit parang gulat ka? Tsaka anong bakit? Anong panu?
"Hindi makapaniwalang sunud-sunod na nagtatanong ni Rian kay Ully. Ang totoo, hindi lang sya nagulat, nagtataka rin kasi sya kung bakit pinagkakaguluhan ang mga ito? Sa isip niya, sino ba ang mga ito? Anong meron sa kanila at bakit parang ganun sila kasikat?"
Sorry kung ang pangit ng story.. hahaha
first time e.
trying hard writer lang poooo.. :D
BINABASA MO ANG
STUCK SA'YO
FanfictionMahirap isipin na ang taong akala mong hindi na magkakagusto sayo, unti-unti palang nahuhulog ng palihim sayo. Yung kakakilala niyo lang pero parang mahal mo na agad siya,minsan kung sino pa yung nakilala mo sa hindi magandang pangyayari, dun ka pa...