#1

47 6 0
                                    

  -Tuấn Khải! Tương lai anh muốn làm nghề gì?
-Anh muốn làm bảo mẫu.
-Gì kì vậy? Anh con trai làm bảo mẫu làm gì chứ?
-Anh muốn làm bảo mẫu của riêng em! Bao bọc lấy thân thể cùng trái tym người anh yêu♡
- Chỉ giỏi miệng lưỡi thôi!
...
- Thiên Tỉ! Em...có yêu anh không?
- Đương nhiên là em yêu anh rồi!
- Vậy...làm ơn đừng bỏ anh đi có được không?
...
-Em...em sẽ không đi đâu cả...trái tim em sẽ mãi do anh nắm giữ mà.
...
- Vương Tuấn Khải! Phiền cậu sang văn phòng tôi một chút. Có chuyện riêng tôi cần nói với cậu!
Giọng nói đanh thép, có chút tiếc nuối của vị bác sĩ bệnh viện cắt ngang cuộc trò chuyện của 2 người.
Vương Tuấn Khải đau xót nắm tay Dịch Dương Thiên Tỉ đang nằm trên giường bệnh. Yếu ớt nhận lấy hơi ấm từ bàn tay người ấy cậu thều thào:
- Đừng để bác sĩ chờ...đi đi anh , em sẽ không sao đâu.
...
Nhẹ gật đầu rồi theo bác sĩ sang văn phòng riêng. Chua xót nhìn bác sĩ lấy ra tờ kết quả xét nghiệm đặt lên bàn...
...
- Thiên Tỉ...em ấy còn sống được bao nhiêu tháng nữa?
-...
Vị bác sĩ lặng im không cất tiếng.
- Vậy ...là bao nhiêu tuần nữa ông mau nói đi!- Nắm lấy cổ áo bác sĩ , hét lên với khung giọng giận dữ...
- xin lỗi cậu! Khối u trên đầu cậu ấy đã hơn phân nửa mài mòn các dây thần kinh não cùng cơ xương vận động. Thời gian còn lại của cậu ấy...chỉ tính bằng ngày.
- ông nói gì?...ông...là ông đang nói dối tôi sao...mau cứu lấy cậu ấy...tôi sẽ cho ông tất cả những thứ ông muốn...
- thực sự xin lỗi cậu...mong cậu hãy trân trọng những giây phút còn lại này!
...
Trở lại căn phòng bệnh, từ cửa ngắm nhìn người con trai ấy..cậu ấy đang mỉm cười , ngây ngốc nhìn ngắm trần nhà đợi anh trở về. Cậu ấy từng là một con người quật cường , vượt qua bao sóng gió để đến được với anh...
Gục ngã trước cửa phòng bệnh. Vương Tuấn Khải đau xót rơi nước mắt...
- Thiên Thiên! Tất cả là tại anh...tại anh không tốt , không bảo vệ được em.
...
- Vương Tuấn Khải! Nếu có kiếp sau , em cũng vẫn sẽ yêu anh!
-------------------------------END-----------------------
Có nhạt lắm hem :< Hong quá ngọt cũng hong quá ngược :<

_Liyn_  

[Khải Thiên] Đoản nhỏ.Where stories live. Discover now