Giới thiệu + Văn án + Giản bình

1.2K 39 8
                                    

Tên truyện: Mỹ thực vì sính (美食为聘)

Tác giả: Thính Nhứ (听絮)

Thể loại: hiện đại, thiên tác chi hòa, mỹ thực, ngọt văn

Nhân vật chính: Dương Âm Hi, Mẫn Quân

-------------------------

Văn án:

Dương Âm Hi thích nhất một nhà nhà hàng, phục vụ bổng phúc lợi nhiều, này nọ ăn ngon quản ăn no.

Còn có một khí chất tiểu tỷ tỷ Mẫn Quân, mỗi ngày đối nàng cười.

"Ngươi thích nhất ăn cái gì?"

Dương Âm Hi mặt đỏ lên: "Lão bản đặc cung liêu muội phần món ăn."

Ăn ăn cơm đàm luyến ái ngọt văn, ôn nhu nhà hàng lão bản × ăn hàng tiểu lão sư.

-------------------------

Tác phẩm giản bình:

Dương Âm Hi liên tiếp tao ngộ phỏng vấn thất bại, xoay thương té ngã đả kích, tại ven đường khóc thời điểm, gặp tại phát truyền đơn Mẫn Quân. Nàng đã hiểu lầm Mẫn Quân hảo ý, xuất phát từ áy náy đi vào Mẫn Quân sở tại Đoàn Tử Gia nhà hàng, ngoài ý muốn mặt trong mặt mỹ thực chữa khỏi . Tại thường biến nhà hàng đặc sắc trong quá trình, Dương Âm Hi cùng lão bản Mẫn Quân quen biết hiểu nhau, tình cảm tiệm sinh, chậm rãi phát hiện có chữa khỏi lực không phải mỹ thực, mà là vẫn làm bạn nàng giúp của nàng Mẫn Quân... Đây là nhất thiên ăn ăn cơm, nói chuyện luyến ái ngọt văn, dùng nhẹ nhàng tiết tấu cùng lưu sướng hành văn giảng thuật hai vị chủ hiểu nhau tương luyến quá trình, nhân vật chính cảm tình giống như mỹ thực giống nhau, tại cộng đồng tỉ mỉ nấu nướng bên trong biến đắc ăn ngon ngon miệng, mà đông tây nam bắc trung chiên tạc xào muộn nấu các sắc mỹ thực cũng sẽ thay nhau xuất trướng, tại nhân vật chính ngọt ngào tình tiết bên trong khách mời, kích thích nhũ đầu tăng thêm mỹ vị. Văn chương văn phong thoải mái, tình tiết ngọt thích, là đáng giá nhất đọc chữa khỏi hàng cao cấp.

-------------------------

|BHTT|QT| Mỹ thực vì sính - Thính NhứWhere stories live. Discover now