41-60

509 10 0
                                    

☆ Chương 41

Dương Âm Hi không biết nàng làm sao.

Rõ ràng Mẫn Quân động tác làm cho nàng khẩn trương đến không thể hô hấp, rõ ràng thùy tại bên người tay cầm thành nắm tay, rõ ràng trên gương mặt vuốt ve dần dần biến vị.

Nàng rõ ràng Mẫn Quân muốn làm cái gì, lại ngây là không nghĩ tới một chút cự tuyệt khả năng, chăm chú nhìn Mẫn Quân hồng nhuận cánh môi, khẽ ngửi Mẫn Quân trên người ôn hòa hương khí, nàng say tại bên trong không biết làm sao, đột nhiên giữa có được ăn cả ngã về không dũng khí.

Tự thân có hay không thật là đồng tính luyến ái, mẹ cho nàng thân cận áp lực, khuê mật đối này có thành kiến...

Dương Âm Hi quăng ra sau đầu, như là đói hôn mê đầu người nhìn thấy sắc hương vị đều toàn bộ trân tu, không quan tâm đại giới cỡ nào cao đều tưởng nếm thử.

Không thì nhiều tiếc nuối a.

Nội tâm quyết tuyệt, Dương Âm Hi chuyển tới trong hiện thực, vẫn là một cái chất phác luống cuống tiểu ngốc tử, nhắm mắt lại sau liền cái gì đều nghe Mẫn Quân , đầu óc trống rỗng, nắm chặt nắm tay tay cũng quên buông ra, tại hôn môi hạ xuống thời run lên run lên, bản năng cắn khớp hàm.

Mẫn Quân chú ý tới của nàng khẩn trương, ôn hòa có lễ, chậm rãi lấy lòng .

Cọ xát kình nhi lâu dài mà triền người, Dương Âm Hi là tính nôn nóng, khai vị lót dạ mới thượng liền nhớ thương đại tiệc, huống chi là hiện tại món ngon đến gần mũi phía dưới lại không tiến khẩu tình cảnh, thân thể mềm hạ, đầu nhập ấm áp trong ngực, ngẩng đầu quay về ma xát không nhanh không chậm Mẫn Quân, mở miệng cúi đầu hừ ra một cái làm nũng âm, Mẫn Quân cười khẽ đem nàng ôm chặt, ấn cái ót không có kiêng kị.

Nhưng mà Dương Âm Hi đánh giá cao tâm lý của mình tố chất, điểm hỏa không dám diệt, sợ tới mức run run trong chốc lát loạn cắn đi xuống...

"Ngô." Mẫn Quân kêu rên, buông ra ôm tay bụm mặt xoay người.

Dương Âm Hi bị để tại một bên, phẩm thản nhiên mùi máu tươi, nghe được Mẫn Quân bởi vì đau nhẹ nhàng hút khí tiếng vang, há hốc mồm: Này chỉ sợ là trên đời tối xấu hổ sự tình , "Thực xin lỗi..." Nàng hoảng vội nhận lỗi, tiến lên xem xét, "Không sao chứ..."

Mẫn Quân trái lại khôi phục đắc mau, buông tay hơi mím môi, cho nàng một phát an ủi ánh mắt, "Không có việc gì."

"Ta..." Dương Âm Hi theo hai má đến bên tai đều nóng lên đứng lên, ngại ngùng nửa ngày nói không nên lời một câu.

Mẫn Quân trái lại không ngại, sờ sờ nàng rũ xuống đầu, "Thật không có sự."

"Ta không phải cố ý ..." Dương Âm Hi yếu ớt nói.

Hảo xảo bất xảo, nàng đói bụng một ngày bụng không hề thành thật, thầm thì mà kêu lên tiếng.

Dương Âm Hi cắn răng, không dám nữa ngẩng đầu đối mặt Mẫn Quân .

Đây mới là trên đời tối xấu hổ sự tình a!

Dương Âm Hi cảm giác được Mẫn Quân đặt tại nàng trên đầu tay định định, không có nghe đến một câu đáp lại, cảm nhận được kia ngón tay khi có khi không mà khẽ vuốt nàng tóc, như là thuận lông an ủi giống nhau, dần dần mà, của nàng lực chú ý chạy thiên đến Mẫn Quân tiếp theo sờ vài cái loại này kỳ quái điểm lên đầu, lặng lẽ giương mắt đi liếc.

|BHTT|QT| Mỹ thực vì sính - Thính NhứWhere stories live. Discover now