CHAP 11

420 9 0
                                    

Khi tỉnh dậy Luhan ko cãm nhận được gì ngoài mùi thuốc khữ trùng và mày trắng xoá của bệnh viện

- Nè Seo đâu rồi, Em ấy đâu rồi ( Han nói khi vừa tỉnh dậy )

- Em ấy đang được điều trị . Khi nào cậu khoẻ tớ sẽ đưa qua đó ( Fany nói )

- Đưa tớ đi bây giờ , nhanh lên ( Luhan bước xuống giường nhưng vì đứng ko vững nên đã té )

- Bây giờ qua đó cũng ko giúp được gì, hãy đễ Seo nghỉ ngơi đi . Em cứ như vậy anh sẽ chuyễn Seo đi đó ( Kris trấn an Han )

- Cậu cứ nằm đó đi , bọn tớ đi xem Jiyeon như thế nào ( Sehun nói )

- Ùm , có tin gì hãy cho tớ bít

----- Phòng Jiyeon -----

- Cậu khoẽ hơn chưa ( Fany đưa cốc nước cho Jiyeon )

- Tay tớ bị thương một tí thui à. Bác sĩ giúp tớ băng bó lại rồi ( Jiyeon nhận nước từ Fany )

- Ji , cậu kễ lại mọi chuyện cho bọn tớ nge được ko ( Sehun nói )

- Chuyện là như thế này

" " " 

- Tao chỉ mún dọa con Fany thui nên mày chỉ cần dọa cho nó ngất là được rồi ( Jiyeon nói khi Người A mỡ cửa )

- À thì ra là người quen ( Người A nói khi nhìn thấy SeoHan )

- Ủa sao các cậu lại ở đây , Fany đâu ( Jiyeon hoảng hốt )

- Thì ra là cậu. Nếu xem bọn này là bạn thì thả bọn này ra đi ( Luhan nói )

- Tớ chĩ định dọa Fany thui . Nếu thế các cậu đi đi ( Jiyeon nói )

- Đâu dễ như thế được . Vì mày mà gia đình tao phá sản nên đâu được đi như thế ( Hắn đánh vào sau lưng khi Han đi ra )

- Mày bị điên à . Sao lại đánh nó ( Jiyeon la lên )

- Mày đi về đi . Bây giờ là chuyện riêng của tao ( Hắn quay sang nói với Ji .Nói xong hắn tung gậy đánh Han thêm vài cái )

- Mày điên thật rồi . Đánh như thế sẽ chết người đó ( vừa nói Ji vừa cố lấy cây gậy từ tay hắn nhưng bị hắn xô ra đánh 2gậy vào tay )

- Ngay cả đồng bọn mà cậu cũng đánh. Đồ cầm thú ( Seo la lên )

- HaHaHa hôm trước chĩ do mày may thui. Hôm nay mày sẽ ko may đến thế đâu. Đợi tao xử xong thằng này sẽ tới mày ( Nói xong hắn vung gậy định đánh Han nhưng Seo đã ôm Han và hắn đánh trúng Seo)Cãm động quá !!! Vậy đễ tao coi m đỡ cho nó được bao lâu ( và cứ như thế hắn đánh vào lưng Seo liên tục  nhưng Seo vẫn ôm Han , ôm chặt đến nỗi Han cố vung ra nhưng vẫn như thế và cứ như thế cho đến khi Seo ngất đi " khi đỡ là Seo đang nằm trên người Han " )

- Hình như có người đến. Chúng tôi ỡ đây ( Jiyeon la lớn )

Nge như thế hắn định chạy đi nhưng bị Han nắm chân . Thấy thế hắn vung gậy đánh ngay tay Han khiến Han buông ra và đá vào SeoHan làm 2 người tách nhau ra

                                               

                                                    "  "  "

- Còn phần sau là các cậu thấy rồi đó ( Ji nói )

- Cũng may cả hai lần Hắn ko làm gì Seo ( Sehun vừa nói xong bị Fany bịt miệng )

- Chuyện là như thế nào . Hai lần là sao ( Kris quát lên ) Sehun nói cho anh nge nhanh lên

Sehun kễ lãi mọi chuyện , Kris và Jiyeon nge xong cũng bất ngờ

- Cho em xin lỗi . Tất cả cũng tại lòng ích kỉ của em . Fany tớ xin lỗi cậu ( Ji cuối mặt xuống )

- Ko sao đâu . Từ giờ ta là bạn của nhau nhaaaaa ( Fany cầm tay Jiyeon khiến cô vừa vui vừa xấu hổ )

- Em nghỉ ngơi đi , bọn anh qua xem Seo như thế nào . Còn chuyện của kia anh sẽ giãi quyết sau ( Kris nói )

Khi qua phòng Seo nét mặt ai cũng buồn vì lo cho cô. Không khí đang yên lặng bổng có tiếng bước chân gấp rút đến

- Em con sao rồi Kris ( Bà Tae nói )

- Dạ tình trạng có chút tiến triển ( Kris nói )

- Sao nó lại ra như thế này. Con điều tra ra chưa ( Ông Baek nói :)) )

- Dạ rồi . Con đã cho người đi kím tên đó về

Nói xong mọi người đều hướng mắt về Seo đang nằm trên giường . Luhan đi đến thấy Ông bà BaekTae đang đứng ở đó anh liền chạy đến

- Cô chú ( Han nói )

- Luhan lâu rồi ko gặp cháu . Cháu đỡ chưa .Cô nhớ cháu qá ( Bà Tae mừng rỡ ôm Luhan )

- Dạ cháu đỡ nhìu rồi . Mà cô nè SeoHyun đã nhớ ra mọi chuyện rồi

Câu nói của Han làm mọi ngạc nhiên trong sung sướng . Bà Tae và Fany vui mừng khóc ra tiếng

- Cô chú , anh Kris và các bạn . Con xin phép mọi người sau khi Seo tỉnh cho con và SeoHyun chính thức quen nhau ( Han nói )

- Miễn là chăm sóc tốt cho Seo thì bọn tớ đồng ý ( Fany nói )

- Củng tại hồi xưa cô chú đưa Seo qua mỹ làm 2 con xa cách nhau .Sau này khi 2 đứa trưởng thành ta sẽ tính chuyện kết hôn cho 2 đứa ( Ông Baek nói )

Longfic SeoHan --Waiting YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ