Viết nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của con mèo Tử Thao
LA 02-05-2014
EXO M có lịch trình ở Los Angeles.
Trùng hợp lại là sinh nhật 21 của ZiTao.
Trước khi lên máy bay, ZiTao cực kì phấn khích cầm điện thoại bấm một dãy số sau đó vô cùng vui vẻ cười nói cả giờ đồng hồ.
YiFan lúc đầu cũng không mấy chú ý nhưng do tiếng cười quá lớn của con gấu trúc nên cũng có chút tò mò không biết là ai bên kia đầu dây.
Sau khi cả đám về đến khách sạn, đã nghỉ ngơi chán chê thì ZiTao liền nháo đòi đi mua sắm và ăn uống. Đi mua sắm thì đi mua sắm, YiFan âm thầm gật đầu. Dù sao cũng cần mua quà sinh nhật cho con gấu trúc nhỏ tinh nghịch này.
Cả đám xuống sảnh khách sạn để đi tham quan LA . Fan đã tập trung khá đông trước cửa, các nhân viên bảo vệ có chút vất vả để đảm bảo an ninh. Các cô gái, một số có lẽ đang phát cuồng lên vì một dàn trai đẹp đang đứng trước mắt họ , một số khác đang vô cùng buồn cười vì style thời trang độc nhất vô nhị của YiFan . Họ cố bắt kịp các thành viên và chụp ảnh , một vài fan cố bắt chuyện .
Đi được một đoạn, ZiTao không ngừng hỏi anh quản lí xem gần đó có quán Starbuck nào không, đã sắp đến đó chưa. XiuMin và LuHan cũng có vẻ cũng muốn uống chút gì đó nên cũng dáo dác tìm kiếm. YiFan cảm thấy quái lạ, cái thứ coffee nhạc nhẽo đó thằng nhóc này đã uống mấy chục ngàn lần rồi mà sao lại tỏ ra vô cùng phấn khích khi phát hiện một tiệm Starbuck ở góc đường như vậy. Phải chăng muốn thử coffee của Mỹ khác gì coffee Hàn Quốc và Trung Quốc?
YiFan đứng sau lưng ZiTao, nhìn thái độ vui vẻ của con gấu trúc này khi chọn món, YiFan cũng nhoẻn miệng cười. Thật ngốc , có ai lại đi chọn coffee với chuối nhỉ? Đã vậy còn dùng thứ tiếng Anh vô cùng dở tệ của mình để yêu cầu nhân viên cho thêm ít đường vào coffee. YiFan nhìn vẻ mặt gượng gạo của cô nhân viên mà bật cười. Phát âm không chuẩn, ngữ pháp sai tè le mà cũng bày đặt tỏ vẻ cool boy. Thật là ..!
YiFan bước lên giải thích cho cô nhân viên đó ý muốn của ZiTao. Cô nhân viên cuối cùng cũng đã hiểu, liền nhanh chóng pha chế . ZiTao có tí xấu hổ xoay người bật ngón cái nói với YiFan :
“Ca, good job! “
“Tiếng Anh của em dở tệ” YiFan nhếch mép cười cười
“Vậy em tuyển anh làm thông dịch viên cho em đó !” ZiTao bắt đầu lên giọng
“Trả công thế nào?”
“Ca, hôm nay sinh nhật em mà ~” ZiTao mắt đầu giở giọng mèo con ra đối YiFan mà làm nũng
“Ha, cái đứa trẻ ngu ngốc này!” Đáp lại là nụ cười sủng nịch của YiFan cùng với ly cà phê lành lạnh áp vào má ZiTao.
Khi bước ra khỏi tiệm coffee, một chàng thanh niên dùng xe bên đường bước đến. Nhìn sơ qua liền biết người này là dân châu Á, phong cách ăn mặc rất được, có thể xem là hợp thời trang. Thanh niên nọ vô cùng tự nhiên bước đến cạnh ZiTao. ZiTao đang đùa giỡn với LuHan liền quay lại tay bắt mặt mừng với thanh niên lạ mặt này. Sau đó ZiTao giới thiệu cho các anh quản lí đây là bạn học cũ, đang sống ở New York, hôm nay đến LA để đi chơi cùng cậu.