CHAPTER 1

36 0 0
                                    

•GEE's POV•

Hello I'm Geraldine Cid, but I think mas kilala mo ko sa name na Gee Cid. I'm 14 years old and pure pinay, may mga nagtatanong din kasi.. Siguro dahil na din sa itsura hehehe. By the way 3rd year high school na ako favorite subject ko? Hmm. Basta about ARTS love ko na yun hahah XD!

Ako? Tahimik,may pagkamaldita pero mabait naman,friendly at syempre sweet ! Wait wait wait theres more , I love JKPOP oha! Mga KPOP lover dyan oh? Kaway kaway Haha XD !

*BZZZZT*

1 new message received

From: 0935*******

"Hai"

Kanino naman kaya tong number?

"Hello,hu u?"

From: 0935*******

"Arden po. Diba ikaw si Geraldine?"

Arden pala name nya, well di ko sya kilala XD! But nice name huh. Kalapit ng name ni Alden Richards. Charooot XD

"Ah yup"

Matipid na reply ko. Pag di ko po kasi kilala ganun talaga . ^^v

From: 0935*******

"Pwede makipag textmate?"

"Pwede naman. San mo nakuha number ko?"

"Ah..binigay po ni divine kasi naghahanap ako ng katextmate tapos number mo yung binigay . Ilan taon kana po?"

"15.ikaw?"

Ikli ng reply ko noh? Taray XD

"15 din po, kailan po bday mo?"

Aba echosero pero sigee sasabihin ko :3

"Oct.15"

"Ah,ako march 16"

Hala di ko naman tinatanong ahh , btw magkakilala pala sila ni divine .. Hmm yaan na nga . Okey na yun , new textmate hahaha

[ Hi Divine ! ;) bakit mo nga pala naisipang ibigay yung number ko? xD ]

Umiiwas na ko sa bf ko I mean EX BF! Pag nasa school , hindi na rin masyadong tumatambay sa covered court dahil ang uwian namin recess naman nila, kaya kaylangan talaga umiwas .. Kaso tuwing umiiwas ako sa kanya, lalo ko syang namimiss! Erase erase erase! Let me scratch that thingy .

(Bakit kami nag break? Wag nyo na po alamin XD) Move on!!!! Move gusto ko na mag move on!!

[ kasi nga Love story nila toh ni Arden, hi babe! Imissyou :* landi ni author geh bye XD ]

•ARDEN's POV•

Hi I'm Arden Rivera. 14 years old bata pa ko!XD

3rd year high school , favorite subject ko basa may computation at english yun lang. Simple lang naman ako eh..mabait,friendly at maaasahan syempre sweet haha.

October 16 ng hapon ngayon at walang makatext . Tinext ko si divine para humingi ng katextmate,mapalad naman ako at meron syang binigay. Agad ko namng tinext ang binigay nyang number sa akin at may sinabi saki si divine pagkabigay nya..

From: Divine

"09355****** geraldine pangalan nya. Mabaet yan at broken hearted."

Kaya ako tinext ko na agd yung number na binigay nya .

_______________

Mabilis naman kami naging magkaibigan ni geraldine at marami syang nakwento about sa kanya at ganun din ako pero di naman kami nagtagal mga one week lang kami nagkatext tapos yun wala na. Eh nung time na yun CRUSH ko na sya pero hindi naman pwde dahil mahal nya pa yung ex bf nya nun kaya pinabayaan ko nalng muna..

Ang drama ko noh? Haha XD. Kaya noon hindi na ko naghanap ng iba kung tutuusin admirer nya ko eh, lagi ko nga syang tinititigan pag nasa school at lagi ko di tinitext yung mga classmates nya kung okey ba sya at kung ano ginagawa nya.

One time nga tinext ko ang friend nya na itanong nya kay gee cid kung pwede ba manligaw. Guess what? It's complicated daw. Saklap noh?

Pero naiintindihan ko naman yun tao kasi may feelings padin sya sa ex nya..

Madami akong ginagaw apara lang makalimuan sya tulad ng paglalaro ng DOTA, lagi nasa galaan at kung anu ano pa, hindi naman sa nagmamayabang madmi ang may gusto sakin pero sorry sila hindi ko sila gusto .. Kasi may hinihintay ako at ayaw ko din mag girlfriend muna nun.

Nag-aral nalng ako ng mabuti (anu daw? Mag aral? Sakit sa ulo nun ah XD!)

At sya ang naging inspirasyon ko sa aking pag aaral..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CHAPTER 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon