Vào ngày sinh nhật của shizuka Nobi ta muốn làm cho Shizuka bất ngờ như không biết làm sao cậu khóc nói với dora giúp cậu dora nói:
«đợi tới một tí a có rồi đây là bảo bối giúp cậu hiểu Shizuka thích gì bảo bối này có tên là máy thâm dòng ý kiến và gương nhổ tóc cậu chỉ cần dùng món này thì cậu có thể được cô ấy muốn gì»Nobita nghĩ thầm «nếu mình hỏi cô ấy có thích mình thì sao? Thôi được để tìm được món cậu ấy thích đã»
Khi biết được món quà tặng shizuka cậu đã nhờ dora mua giùm cậu ,cậu đã thử hỏi shizuka có thích không ?Khi cậu biết được sự thật là shizuka không thích cậu chỉ thân với cậu để tiếp cận Deki. Cậu khóc lóc với mon nói:« shizuka không thích tớ»để an ủi Nobita cậu đã thử tìm cách biến thành người Nobi «có mùi đáng nghi » dora cùng đi học chung với Nobi.Sau khi biết được sự thật về shizuka cậu đã thay đổi mạnh mẽ hơn nữa và học giỏi. Sau những ngày học thì Nobita ,Dora là 3hs giỏi nhất trường(có cả Deki) .Trong 1 lần đi dạo trường thì vô tình nhìn thấy «CLB bắn cung »
Cậu nghĩ bắn súng có giống bắn cung không? Rồi cậu thử chẳng mấy người trong CLB điều khen cậu là thiên tài.
Đây là cây cung của NobiTrong lúc đó thì Deki và dora đang học kiếm đạo Deki dùng kiếm
Còn Dora dùng kiếm katana
Bởi vì Nobita đã 16 tuổi nhưng chỉ cao 1m68 nên xài havana hay kiếm hơi khó khăn nên họ chỉ Nobita xài dao đâm
Đây là cây dao găm Nobita dùngVào 1ngày đẹp Deki qua nhà của Nobita Học nhóm sau khi học xong Deki thì đang xử lý công việc trong công ty. Dora thì chơi games ,còn Nobita thì đọc cuốn truyện mới mua tên là«Em là Thiên thần của chúng tôi» đột nhiên sét đánh Dora ,Deki và Nobita bị xuyên vào cuối truyện của Nobita đọc.
Lúc này shizuka qua nhà của Deki nghe mẹ của Deki nói đã qua nhà Nobita học nhóm . Cô tức giận nói:«Dạo này Nobita uống trúng cái thuốc gì mà không nói chuyện với mình còn lại hay chơi với Deki .Giờ còn lại nhà của Nobita nữa» Shizuka tức giận lên phòng của Nobita và đột nhiên sét đánh 1 lần nữa làm cho Shizuka cũng bị xuyên vào cuối truyện của Nobita.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] KHI NOBITA XUYÊN KHÔNG
De Todotác giả: Chibi trần Đây là tp đầu tay chỉ viết vì sở thích.Xin đừng ném đá. văn án nam xuyên nữ.nobi nobita sau khi biết được bản chất của shizuka .Thay đổi mạnh mẽ hơn,và doraemon cũng ik học vs cậu và các cậu trở thành 3 HS giỏi nhất(có deki nữa)...