Ngày 14 / 2 .....
- Nà ní ? Cái gì đây chứ ??!
- Chả gì cả , cứ nhận đi , tiện tay mua mà .
Đây tất nhiên sẽ là một ngày đẹp trời nếu mấy tên Lee , Inojin , Shikadai và giờ là Boruto và Mitsuki đến làm phiền cô .
Sáng dậy , đẩy cửa ra tự dưng một hộp quà xuất hiện trước cửa nhà Uchiha , và rồi đi đến công viên luyện tập và .... Mấy tên đó cứ nói cái gì với Sarada và rồi mặt đỏ lự chạy đi .
Bộ Sarada cô có làm gì sao mà bọn con trai cứ đến trước mặt cô đưa quà như đồ để tạ lỗi ?
Làm nhiệm vụ xong hai tên Chuối và Mít cũng dở chứng .
- Thôi tớ đi thông báo hoàn thành nhiệm vụ hộ nhé !
Boruto chạy đi với khuôn mặt đỏ lựng chạy đi .
- Mấy tên này cả sáng ngày bị gì chứ ?! Cả sáng đưa quà cho mình xong toàn mặt đỏ lự chạy đi ? Cậu là con trai cậu cũng biết vì sao chứ nhỉ ?
Sarada mặt khó hiểu nhìn Mitsuki .
- Cậu ngây thơ thật đó a ~ Quà mấy ' bạn ' kia tớ cầm hộ cho . '' Mấy tên khốn kia ... ''
Mitsuki cười tươi chưa từng thấy . Mở tay ra trước Sarada , Salad nhà ta cũng quá ngố mà nghĩ đó là một ý tốt đẹp , trong sáng của bạn ấy .
- Sáng giờ được tặng mà cũng chưa ăn cái nào hết á , nhiều lắm ! Mà làm nhiệm vụ cả sáng mệt ghê ...
- À ! Cậu ăn bánh trong gói quà đi !
Vì thấy đói nên Sarada cũng mở hộp quà ra . trong có hai cái bánh mousse , một cái xanh dương có tầng kem màu đỏ và một cái vàng có viên socola hình trái tim . Trông cái bánh màu vàng trông nát và xấu hơn cái bánh màu xanh .
Sarada định lấy cái màu vàng và để cái màu xanh cho Mitsuki nhưng pé Mít lại lấy cái vàng và để cái màu xanh cho Sarada .
Sarada quay lên nhìn lại Mitsuki khó hiểu , đáp lại cô , Mít lại chỉ cười một cái .
Ăn một lúc , vừa ăn vừa tám đã hết 2 cái bánh .
- Mitsuki , nay cậu mang theo khăn tay không , tớ mượn ! Tớ bị dính mất kem rồi !
- Hửm ?
Sarada sống với tiêu chuẩn ' sạch , đẹp ' nên việc bị kem dính làm cô khá khó chịu . Mitsuki nhìn xuống cô , mép miệng và tay cô đều bị dính kem .
Ái chà .....
- Hôm nay tớ cũng không mang ...
- Chết rồi ... Sao giờ , bị dính thế này khó chịu lắm !
Sarada lấy tay lau đi vết kem trên miệng
- Khó chịu lắm à ...
Mitsuki quay sang cầm tay cô , liếng đi chỗ kem dính trên tay Sarada . Làm mặt bạn Salad đỏ dựng cả lên .
- Mit.. Mitsuki , cậu làm gì đấy !!! Ăn xong cậu vẫn còn thấy đói chắc ?!
- Ừ , tự dưng tớ vẫn thấy thèm cái bánh mới sợ ~
- A ... Trời ..
Sarada xấu hổ tới mức ngất xỉu . Và không cần nói cũng biết ai đưa bạn ấy về nhà , pé Mít . Trước khi đi về , cậu cúi xuống hôn cô một cái , mỉm .
- Cậu , là thế giới của tớ , nhóc Salad của anh ạ , sẽ không ai thuộc về cậu ngoài tớ .
========================================================
P/s : Với mấy gói bánh ấy hả ? Bạn Mitsuki đã thủ tiêu nó ở đâu trả ai biết .
Và mấy tuần về sau nhóc Salad vẫn không biết đó là ngày gì .
Fish : Thật sự thì ta không có mấy kí ức vui vẻ về Valentine , toàn bị thằng ăn nhờ ở dợ ( anh trai ta ) ăn hết bánh kẹo vì cú FA . Thật khổ cho ta quá đi ...
< Cảm xúc khi nhìn thấy cái bánh bị ăn mà không làm gì được >
< Khi cái bánh bị nhai >
< Khi cái bánh bị nuốt >
< và sau tất cả ... >
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày bên cậu ! - Short story : Mitsusara
Short StoryĐây là câu truyện của ta nghĩ , dựa trên bộ phim anime 'Boruto: Naruto Next Generations ' và tưởng tượng về bộ đôi mà ta nghiện điên cuồng : Mitsusara !!! À quên , và cái cảm hứng đã tạo nên câu truyện này của ta ! Tác giả : Fishking